Bandai Namco เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ SYNDUALITY Project

1,074 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวส่งรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม SYNDUALITY Project ที่ได้เปิดเผยไปในงาน TOKYO GAME SHOW 2022 ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโลกในเกม ตัวละคร รวมถึงเวอร์ชั่นอนิเมะ และภาพ visuals ต่างๆ

โดย SYNDUALITY Project เป็นโครงการ SF ขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นโดย Bandai Namco Group ซึ่งจะมีการทำออกมาทั้งเกม อนิเมชั่น ของเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในส่วนของเวอร์ชั่นเกมนั้น SYNDUALITY จะเป็นเกมแนวแอ็คชันไซไฟในโลกล่มสลาย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในยุคอนาคตปี 2222 ที่มนุษย์จะต้องทำงานร่วมกับ AI เพื่อเอาชีวิตรอด ผ่านมุมมองการเล่นแบบบุคคลที่สาม โดยเราจะได้เดินทางร่วมกันกับ Ai ที่มีชื่อว่า Magus เราจะได้ขับหุ่นออกสำรวจทรัพยากรไปตามพื้นที่หลากหลายภูมิประเทศ

ส่วนในเวอร์ชั่นของอนิเมะ เหตุการณ์จะเกิดในช่วงปี 2242 หรือเวลา 20 ปีต่อมาที่จะเล่าเรื่องราวความผูกพันธ์ระหว่างมนุษย์และ Ai และร่วมกันเอาชีวิตรอดจากฝนพิษลึกลับที่ตกลงมากวาดล้างมนุษยชาติ จนทั้งหมดต้องหนีกันไปอยู่ในที่พักใต้ดินซึ่งถูกเรียกว่า Amasia โดยการออกแบบตัวละครโดย Neco และออกแบบเครื่องจักรโดย Ippei Gyoubu

ตัวละคร


ADA (พากย์เสียงโดย Yui Ishikawa) เป็น humanoid robot หรือ AI (ในเกมจะเรียกกันว่า Magus) ของ Drifter ชื่อว่า Alba Kuze ตัวเอกภายในเกม เธอถูกออกแบบมาให้เหมือนกับมนุษย์จนแยกความแตกต่างได้ยากมาก ADA จะร่วมทางไปกับผู้เล่นในพาหนะอย่าง Cradle Coffin และออกไปปฏิบัติภารกิจหลากหลายประเภทเพื่อหาทรัพยากรและต่อกรกับศัตรู

Alba Kaze (พากย์เสียงโดย Yuya Hirose ) เป็น Drifter หนุ่มที่ออกแสวงหาทรัพยากรบนพื้นผิวโลก และเอาชีวิตรอดออกสำรวจพื้นที่ต่างๆ ไปด้วยการขับหุ่นยนต์และมี Ai อย่าง ADA ร่วมเดินทางไปด้วย

Bowie Rabbit เป็นหุ่นยนต์ Cradle Coffin ของ Alba Kaze ซึ่งเป็นจักรกลแบบเดินสองขาที่บังคับโดยมนุษย์ รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า All-Weather Mechanical Bipeds หรือจักรกลที่สามารถรับมือได้กับทุกสภาพอากาศ โดยภายในตัวยังสามารถที่จะติดตั้งอาวุธได้อีกมากมาย

เกม SYNDUALITY จะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, และ PC ภายในปี 2023

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store