พบ ‘โอเมก้า รูกัล’ ไฟท์เตอร์สุดเดือดคนใหม่และกิจกรรมสุดสเปเชียลได้ในอัปเดตเกม The King of Fighters ALLSTAR  ล่าสุด !

1,022 views
Share


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 กันยายน พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์สุดฮิตอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR พร้อมให้ผู้เล่นได้พบกับไฟท์เตอร์คนใหม่, แบทเทิลการ์ดใหม่, และกิจกรรมภายในเกมสุดพิเศษ ห้ามพลาด !

 

อัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ได้เพิ่มไฟท์เตอร์คนใหม่สุดแกร่งถึง 3 ไฟท์เตอร์ด้วยกัน เรียงรายให้ผู้เล่นได้ไฟท์กันแบบสะใจ ! ไม่ว่าจะเป็น:

  • XV Ω. รูกัล (ไฟท์เตอร์ประเภทโจมตีธาตุเขียว):
    • ลีดเดอร์สกิล: เพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ [เอ็กซ์ตรีม] ขึ้น 50% และอัตราคริติคอลขึ้นอีก 10%
    • สเปเชียลสกิล: เข้าสู่สถานะ [โทสะ] เป็นเวลา 7 วินาที เมื่อใช้งานแอคทีฟสกิล ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพเท่ากับ 200% ของพลังโจมตีไปยังเป้าหมายทุกครั้งที่สกิลถูกใช้ (คูลไทม์: 7 วินาที) เพิ่มความเสียหายคริติคอล 15% เป็นเวลา 5 วินาที เมื่อทำการโจมตี (ทำซ้ำได้ถึง 5 ครั้ง)
  • XV โอเมก้า รูกัล (ไฟท์เตอร์ประเภทป้องกันธาตุน้ำเงิน)
  • ลีดเดอร์สกิล: เพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ประเภทป้องกัน เท่ากับ 85% ของพลังป้องกัน
  • สเปเชียลสกิล: มอบโอกาส 40% ในการรีเซ็ตคูลไทม์แอคทีฟสกิลเมื่อใช้ [เดสเปเรท เรย์] (คูลไทม์: 12 วินาที) ในขณะเดียวกัน ไฟท์เตอร์คนนี้ก็สามารถลดคูลไทม์แอคทีฟสกิล 100% ในสถานะ [ออโต้] ได้เช่นกัน (ไม่มีการใช้งานสุดยอดท่าไม้ตาย)
  • 2003 ตั้วหลง (ไฟท์เตอร์ประเภทป้องกันธาตุม่วง)
    • ลีดเดอร์สกิล: เพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ [ปริศนาแห่งเวลา] ขึ้น 65% ในขณะที่ลดเวลารอเปลี่ยนตัว ลง 2 วินาที
    • สเปเชียลสกิล: ลดความเร็วการโจมตีของศัตรู 90% เป็นเวลา 4 วินาทีเมื่อทำการโจมตีติดคริติคอล (คูลไทม์: 9 วินาที)
    • [เฉพาะ PVP] สะท้อนความเสียหายที่ได้รับ 20% เป็นเวลา 5 วินาที เมื่อทำการโจมตี (คูลไทม์: 13 วินาที)

แบทเทิลการ์ดใหม่ (สเปเชี่ยล/ออฟชั่น/เซ็ต) ก็ได้มีการจำหน่ายแล้วเช่นกัน ซึ่งการ์ดใหม่สามารถมอบเอฟเฟคสุดพิเศษที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีขึ้น 2%, ความเสียหายแอคทีฟสกิล 4.5%, และความเสียหายคริติคอลอีก 6% ได้

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่สุดปังในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นหลากหลายกิจกรรมภายในเกมที่จัดหนักจัดเต็ม พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมสร้างโอเมก้า รูกัล XV: ผู้เล่นสามารถรับ ผนึกของโอเมก้า รูกัล เพียงเข้าร่วมเล่นดันเจี้ยนแชลเลนจ์: [Boss Showdown: รูกัล], ดันเจี้ยนแชลเลนจ์: เดลต้าและโอเมก้า, เดลต้าและโอเมก้า บิงโก รีเลย์, และ ล็อกอินโบนัสฤดูกาลแห่งการฝึกฝน โดยผู้เล่นสามารถนำผนึกไปแลกเปลี่ยนเป็น XV โอเมก้า รูกัล ไฟท์เตอร์คนใหม่นั้นเอง !
  • ล็อกอินโบนัสฤดูกาลแห่งการฝึกฝน: ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 13 ตุลาคม ผู้เล่นสามารถรับผนึกของโอเมก้า รูกัล, กล่องเลือกโซล, และ ค้อนอัปเกรดระดับสูง ได้ในช่วงโปรโมชันสุดพิเศษนี้ไปได้เลย !
  • ดันเจี้ยนรัช (กิจกรรมดันเจี้ยนรัชบังเหียนพลังและเวลา): พบดันเจี้ยนรัชที่มีอยู่ 3 สเตจ (เล่นได้ 5 รอบต่อสเตจ) ซึ่งผู้เล่นสามารถรับและสะสมเหรียญรัชโดยเคลียร์สเตจดันเจี้ยนรัชให้สำเร็จ แล้วนำไปแลกเปลี่ยนเหรียญเป็นหลากหลายไอเทม เช่น เซ็ตการ์ดโอเมก้า รูกัล และ กล่องปลุกพลัง ได้ที่จุดแลกเปลี่ยน
  • สมุดภาพกิจกรรม EX: ผู้เล่นสามารถรับไฟท์เตอร์ EX คนใหม่ แล้วรับของรางวัลต่าง ๆ เช่น หินสลัก เป็นต้น โดยของรางวัลจะอิงจากการเติบโตและก้าวหน้าของไฟท์เตอร์

 

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!