PATHFINDER: WRATH OF THE RIGHTEOUS จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บน คอนโซล!

1,117 views
Share

 PATHFINDER: WRATH OF THE RIGHTEOUS จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บน คอนโซล! เกม RPG ที่ได้รับคำชมเชยจากเกม Owlcat ฉบับปรับปรุงมาถึง PlayStation, Xbox, Nintendo Switch และ PC แล้ว

 

วันที่ 30 กันยายน 2022: วันนี้ Owlcat Games ประกาศเปิดตัวเกม RPG มหากาพย์อันตราตรึง Pathfinder: Wrath of the Righteous บน PlayStation 4 และ Xbox One (PlayStation 5 และ Xbox Series X/ S รองรับการอัพเกรดในภายหลัง) รวมไปถึงบนเครื่องเล่นเกมพกพา Nintendo Switch จะถูกจำหน่ายในรูปแบบการเล่นผ่านระบบ Cloud

 

รับชมตัวอย่าง Watch the Pathfinder: Wrath of the Righteous เป็นทางการได้ที่นี่

โดยการสั่งซื้อ Pathfinder: Wrath of the Righteous บนคอนโซล ผู้เล่นจะได้รับเกมในรูปแบบ Enhanced Edition ในขณะที่เจ้าของเวอร์ชัน PC ทุกคนจะได้รับการอัปเดต Enhanced Edition ฟรีในวันนี้เช่นกัน ใน Enhanced Edtion จะได้รับการปรับปรุงคุณภาพชีวิต เนื้อหาระดับสูงเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับเส้นทางในตำนาน โหมดภาพถ่าย ตลอดจนคุณลักษณะและการปรับแต่งอื่นๆ สำหรับโหมดภาพถ่ายบนคอนโซลจะถูกเพิ่มผ่านการอัปเดตดิจิทัลในไม่ช้าหลังจากเปิดตัว

เวอร์ชันคอนโซลมาพร้อมกับ DLC ทั้งหมดที่เผยแพร่บน PC ตั้งแต่เริ่มต้นถึงปัจจุบัน และสำหรับ DLC ระดับพรีเมียมจะมีจำหน่ายแยกต่างหากหรือเป็น Season Pass บน PlayStation และ Xbox โดยเนื้อหาดาวน์โหลดระดับพรีเมียมสำหรับ Nintendo Switch จะเปิดตัวในภายหลัง

ผู้เล่นที่สั่งซื้อในรูปแบบแผ่นจะได้รับของสะสมนอกเหนือจากชุด DLC ทั้ง 4 ชุด ดังนี้

ชุดสติกเกอร์และคู่มือฉบับพิมพ์อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะแนะนำจักรวาลของเกม Pathfinder Roleplaying ให้กับผู้เล่นหน้าใหม่และมี Artwork สุดพิเศษ สำหรับ PlayStation 4 และ Xbox One

เกี่ยวกับ Pathfinder: Wrath of the Righteous

เริ่มต้นการเดินทางสู่อาณาจักรที่ปีศาจบุกเข้ามาโจมตีในเกม RPG มหากาพย์ จากผู้สร้าง Pathfinder: Kingmaker และอิงจากเกม Pathfinder Roleplaying Game ของ Paizo สำรวจความดีและความชั่ว เรียนรู้พลังที่แท้จริง และก้าวขึ้นเป็นฮีโร่ในตำนานที่สามารถทำสิ่งเหนือความคาดหมายของมนุษย์ได้

ดินแดนแห่ง Sarkoris ถูกทำลายลงเมื่อ Areelu Vorlesh นักวิชาการและผู้ฝึกเวทมนตร์ต้องห้าม ได้เปิดช่องว่างสู่จักรวาลขุมนรกแห่งการดำรงอยู่ และฝูงปีศาจบุกเข้าสู่โลกแห่ง Golarion นำโดยจอมมารชั่วร้าย Deskari และ Baphomet กับฝูงกองทัพจากขุมนรกได้บดขยี้ทุกคนที่ยืนหยัดต่อสู้กับพวกมัน ทำให้ Sarkoris กลายเป็นดินแดนที่ถูกปีศาจเข้าครอบงำซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ Worldwound

จงเข้าร่วมสงครามครูเสดเพื่อต่อต้านการรุกรานของปีศาจและลุกขึ้นเป็นฮีโร่คนใหม่ที่มีพลังเหนือจินตนาการในเกม cRPG สุดคลาสสิกนี้ ที่ชะตากรรมของโลกนี้อยู่ในมือคุณ

Pathfinder: Wrath of the Righteous จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งบน Steam, Epic Games Store รวมไปถึงเครื่องเล่นคอนโซล บน PlayStation 4, Xbox One (PlayStation 5 และ Xbox Series X / S จะได้รับการอัพเกรดในภายหลัง) และ Nintendo Switch ในรูปแบบ Cloud

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง:

Twitter

Youtube

Facebook

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

 

เกี่ยวกับ Owlcat Games

Owlcat Games เป็นทีมนักพัฒนาที่รวมตัวกันด้วยความรักในเกม RPG จากจุดเริ่มต้นของเราในฐานะกลุ่มผู้คลั่งไคล้ในอุตสาหกรรมเกมกลุ่มเล็กๆ ที่หมกมุ่นอยู่กับแนวคิดในการทำให้เกมในฝันของเราเป็นจริง เราได้เติบโตขึ้นเป็นบริษัทระดับนานาชาติอย่างแท้จริง โดยมีสำนักงานใหญ่ในไซปรัสและพนักงานมากกว่า 120 คน กระจายอยู่ทั่วสำนักงานในประเทศต่างๆ เรากำลังขยายและรับพนักงานใหม่จากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และเรายังรวมตัวกันทุกสัปดาห์เพื่อเล่นเกมบนโต๊ะในสำนักงานและบน Roll20 ทางออนไลน์

 

เกี่ยวกับ META Publishing

META Publishing เป็นค่ายวิดีโอเกมที่ขับเคลื่อนโดยผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมและผู้ชื่นชอบการเล่นเกมทั่วโลก เราไม่เพียงแค่เผยแพร่เกมเท่านั้น แต่ยังสร้างความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใครระหว่างเกมกับผู้เล่น ด้วยความรักและความหลงใหลในเกม เราตอบสนองความต้องการของนักพัฒนาและช่วยให้พวกเขาทำให้เกมแต่ละเกมโดดเด่น!

 

เกี่ยวกับ Prime Matter

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี Prime Matter เป็นค่ายเกมระดับพรีเมียมที่อุทิศตนเพื่อนำเสนอเกมที่หลากหลายและดื่มด่ำจากพรสวรรค์ด้านการพัฒนาเกมที่น่าทึ่งทั่วโลก ทำงานในโปรเจ็กต์ทุกรูปแบบ ขอบเขตและขนาด ทั้งแบบเล่นคนเดียว ร่วมมือกันทำงาน ตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการเผยแพร่ จากทีมที่มีความทะเยอทะยานที่ก้าวแรกต้องการการสนับสนุนอย่างเต็มที่โดยไม่กระทบต่อความฝัน ไปจนถึงสตูดิโอขนาดใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในการก้าวสู่ตลาดโลกและสร้างแบรนด์ Prime Matter ที่จะนำไปสู่ความคิดสร้างสรรค์ การแสดงออก และความหลงใหล ด้วยเกมที่จับใจความและหลงใหลด้วยการเล่าเรื่องที่ทำให้ผู้เล่นต้องหลง ชนะใจผู้ชมด้วยช่วงเวลาที่น่าทึ่งและประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิต Prime Matter เป็นส่วนหนึ่งที่น่าภาคภูมิใจของ Koch Media Group

 

เกี่ยวกับ Paizo

Paizo Inc. เป็นหนึ่งในผู้เผยแพร่เกมชั้นนำของโลก ตั้งแต่ปี 2002 ผู้เล่นหลายล้านคนได้เข้าร่วมกองทัพก็อบลินด้วยการเล่นเกม Pathfinder® และ Starfinder® Roleplaying ในบ้าน ที่งานประชุม ที่ร้านเกมที่พวกเขาชื่นชอบ และเล่นแบบดิจิทัลบนโต๊ะเสมือนจริงผ่าน Paizo.com เช่นเดียวกับอุปกรณ์เสริม เช่น ลูกเต๋าและแผนที่ เพชรประดับ เสื้อยืด ตุ๊กตาก็อบลิน เพื่อเติมเสบียงการผจญภัยของพวกเขาอย่างรวดเร็วสำหรับการวิ่งดันเจี้ยนครั้งต่อไป

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้