6 ตุลาคมนี้ ได้เวลาทะลวงมิติ สู่สิถีแห่งเทพ GOD G1 – G4

1,321 views
Share

ได้เวลาที่เหล่าจอมยุทธ์สายโหดจะได้ระเบิดพลังก้าวข้ามลิมิต สัมผัสกับพลังแห่งทวยเทพ เมื่อเกม GODLIKE TwelveSky 2 จะทำการอัปเดตแพทช์ใหม่ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2565 นี้ เพื่อการปลดล็อกระดับพลัง “GOD LEVEL” พร้อมให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลทะลวงเพดานขั้น M33 ก้าวไปสู่ระดับเทพขั้น G1 – G4 กันได้แล้ว พร้อมปรับลักษณะตัวละครเวลายืนอยู่กับที่ ให้เหาะลอยตัวดุจเทพ เพิ่มความเท่และความโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม

นอกจากการปลดล็อกระดับ GOD LEVEL แล้ว ในแพทช์นี้ ยังได้เพิ่มแผนที่ระดับ G1 – G4 ของทั้ง 4 พรรค มาให้ผู้เล่นได้ทำการเก็บเลเวลและล่าไอเทมยุทธภัณฑ์ระดับ GOD อีกด้วย ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

สู่วิถีแห่งเทพ กับการปลดล็อก GOD LEVEL G1 – G4

สัมผัสพลังแห่งความแกร่งของพลังระดับ GOD ด้วยการปรับรูปแบบการได้รับแต้มสเตตัสใหม่ ให้โหดสะใจยิ่งขึ้น โดยตั้งแต่ช่วงระดับ M33 ถึง G4 ทุก EXP 1% จะได้แต้มสเตตัส 1 แต้ม

แต่ด้วยระดับ GOD LEVEL จะมีการเก็บค่าประสบการณ์ที่มากขึ้นทำให้การเก็บเลเวลเป็นไปอย่างยากลำบาก ดังนั้น ตัวเกมจึงได้ปรับรูปแบบเวลาที่ตัวละครตาย จากเดิมที่จะต้องเสียค่าประสบการณ์ แต่ในระดับ M33 ขึ้นไป จะปรับเป็นเสียคะแนนคุณธรรม จำนวน 10 CP แทน

นอกจากนั้น เมื่อผู้เล่นเก็บค่าประสบการณ์ จนตัวละครเลเวลอัพจาก M33 ไปสู่ G1 ได้สำเร็จ ยังจะได้รับแต้มสกิลอีก 100 แต้ม สำหรับใช้อัพสกิลเพิ่มขึ้นอีกด้วยนั่นเอง

เพิ่มแผนที่ใหม่ระดับ GOD

การก้าวสู่ระดับ GOD LEVEL นี้ ยังได้มีการเพิ่มแผนที่ใหม่ระดับสูง คือ “นรกวิญญาณมืด ชั้นที่ 3 กับ 4” ซึ่งภายในแผนที่จะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ระดับ GOD LEVEL ที่มีโอกาสสุ่มดร็อปไอเทมระดับสูง รวมไปถึงจำนวนเงินที่ดร็อป ก็จะมากกว่าแผนที่ระดับ Master แต่การจะเข้าไปเก็บเลเวลหรือหาไอเทมในแผนที่ระดับ GOD ก็จะมีข้อบังคับ 2 อย่าง คือ

– ตัวละคร ต้องมีระดับ G1 ขึ้นไป

– สำหรับแผนที่ ที่วาร์ปจาก NPC ผู้ช่วยองครักษ์ ผู้เล่นระดับ GOD จะต้องซื้อไอเทม Elite Dungeon Ticket มาใช้ ถึงจะสามารถวาร์ปไปแผนที่ปกติได้ (ไอเทมมีขายที่ NPC ในเมือง โดยใช้เงินและค่า CP ในการซื้อ)

– ยกเว้นพรีเมียมดันเจี้ยน “วังแห่งภูติพราย” ที่ต้องใช้ไอเทมยันต์บำเพ็ญในการเข้าเท่านั้น

 

นอกจากนั้น ยังมีในส่วนของแผนที่สงคราม Regular War เขาวงกตเทพฟ้า ที่พร้อมเปิดให้ผู้เล่นระดับ GOD ได้เข้าร่วมแข่งขันในแบบที่ดุเดือดสุดมันส์ยิ่งกว่าเดิม

 

แผนที่ใหม่ และดันเจี้ยน ระดับ G1 – G4

  • สำนักเทพกระบี่ – สวนใบไม้ผลิ, นรกวิญญาณมืดชั้นที่3 (เทพกระบี่), นรกวิญญาณมืดชั้นที่4 (เทพกระบี่), เหมืองโบราณ (เทพกระบี่), อเวจีแห่งทุกข์ (เทพกระบี่), วังแห่งภูติพราย (เทพกระบี่ G1-G4), สุสานที่สาปสูญ (เทพกระบี่ G1-G4)

 

  • พรรคสราญรมย์ – สวนใบไม้ผลิ, นรกวิญญาณมืดชั้นที่3 (สราญรมย์), นรกวิญญาณมืดชั้นที่4 (สราญรมย์), เหมืองโบราณ (สราญรมย์), อเวจีแห่งทุกข์ (สราญรมย์), วังแห่งภูติพราย (สราญรมย์ G1-G4), สุสานที่สาปสูญ (สราญรมย์ G1-G4)

 

  • ลัทธิปีศาจโลหิต – สวนใบไม้ผลิ, นรกวิญญาณมืดชั้นที่3 (ปีศาจโลหิต), นรกวิญญาณมืดชั้นที่4 (ปีศาจโลหิต), เหมืองโบราณ (ปีศาจโลหิต), อเวจีแห่งทุกข์ (ปีศาจโลหิต), วังแห่งภูติพราย (ปีศาจโลหิต G1-G4), สุสานที่สาปสูญ (ปีศาจโลหิต G1-G4)

 

  • เมฆาเทพยุทธ – สวนใบไม้ผลิ, นรกวิญญาณมืดชั้นที่3 (เมฆาเทพยุทธ), นรกวิญญาณมืดชั้นที่4 (เมฆาเทพยุทธ), เหมืองโบราณ (เมฆาเทพยุทธ), อเวจีแห่งทุกข์ (เมฆาเทพยุทธ), วังแห่งภูติพราย (เมฆาเทพยุทธ G1-G4), สุสานที่สาปสูญ (เมฆาเทพยุทธ G1-G4)

แผนที่ใหม่ของสงคราม ระดับ G1 – G4

  • ด่านประตูศิลา (G)
  • ดินแดนเหนือโลก (G)
  • ด่านเทพยุทธ (G1-G12)
  • เขาวงกตเทพฟ้า (G)

ต้องบอกเลยเป็น BIG UPDATE ใหญ่ ของเกม GODLIKE TwelveSky 2 กับการปลดล็อก GOD LEVEL ที่จะช่วยเพิ่มความโหดให้กับตัวละครของผู้เล่น ทำให้สงครามการต่อสู้เต็มไปด้วยความมันส์และดุเดือดยิ่งกว่าเดิม ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารของเกม GODLIKE TwelveSky 2 ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ หรือเข้ามาแลกเปลี่ยนและพูดคุยกับผู้เล่นท่านอื่น ๆ ได้ใน Discord ตามที่อยู่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

 

ดาวน์โหลดเกม: https://f.ls/12Sky2-DL 

Manual Patch: https://f.ls/12Sky-MP

สมัคร GOD ID: https://f.ls/godReg

เติม CASH: https://f.ls/godLog

 

DISCORD : https://f.ls/12Sky-dis

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/12SkyFG

Fanpage : https://f.ls/12SkyF P

Website : https://f.ls/12Sky-site

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น