SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว

1,050 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าว เวอร์ชั่น Nintendo Switch ของเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris พร้อมวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้

เพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่ายของ SWORD ART ONLINE Alicization ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ก็มีการส่งตัวอย่างใหม่ออกมาให้รับชมกันด้วย และยังมีการส่ง Demo มาให้ได้โหลดไปทดลองเล่นกันฟรีๆ เช่นกัน โดยผู้เล่นยังสามารถที่จะโอนย้ายเซฟไปเล่นในตัวเกมเต็มได้อีกด้วย สำหรับตัวเกมในภาคนี้จะดำเนินเรื่องราวไปตามต้นฉบับไปจนถึงการต่อสู้สุดท้ายกับบอสในเรื้อหาช่วงครึ่งแรกของ “Alicization” arc – the Administrator ก่อนจะแยกไปเป็นเรื่องราวใหม่ที่เป็นแบบของเกมเองกับการมาของตัวละครใหม่ Medina

สำหรับตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะมีทั้งเนื้อหาในตัวเกมหลักและภาคเสริม Ancient Apostles #1 ถึง #4 และในอนาคตก็จะมีการปล่อยอัพเดทฟรีของ “Ancient Apostles” #5 ถึง #8 มาให้เล่นกันแน่นอน พร้อมกับ DLC ใหม่ไม่ว่าจะเป็น “Myosotis” และ “Blooming of Matricaria” หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาเล่นกันได้เลยหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/sword-art-online-alicization-lycoris/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch