Mythic Quest ซีซั่นใหม่ พร้อมให้ชมกันต่อ 11 พฤศจิกายนนี้

559 views
Share

กลับมาอีกครั้งพร้อมด้วยเรื่องราวจำนวน 10 ตอนที่หลายคนรอคอยประจำซีซันสามในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้กับ “Mythic Quest” ซึ่งเป็นซีรีส์ตลกในที่ทำงานจากผู้สร้างสรรค์อย่าง ร็อบ แม็คเอเลห์นนีย์ (Rob McElhenney) ชาร์ลี เดย์ (Charlie Day) และเมแกน แกนซ์ (Megan Ganz) ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มผู้พัฒนาวิดีโอเกมที่ได้รับหน้าที่ในการสร้างสรรค์โลก, ปั้นแต่งบรรดาฮีโรและเขียนตำนานต่าง ๆ แต่ว่าการต่อสู้อันยากลำบากที่สุดไม่ได้เกิดขึ้นในเกมหรอก เพราะมันเกิดขึ้นในออฟฟิศต่างหาก

ในซีซันสามนี้ ตอนที่เอียน (Ian) และป๊อปปี้ (Poppy) ออกตระเวนไปทั่วโลกของเกมและแสวงหาพาร์ทเนอร์ให้กับสตูดิโอใหม่เอี่ยมอ่อง กริมป๊อป สตูดิโอ (GrimPop Studios) เดนา (Dana) ก็จำเป็นต้องมารับบทคนกลางให้กับการพร่ำบ่นอย่างไม่หยุดหย่อนของเจ้านาย ส่วนที่มิธติค เควสต์ (Mythic Quest) เดวิด (David) ก็เข้ารับตำแหน่งใหม่เป็นหัวหน้าที่เขาจะได้ทำหน้าที่เป็นคนสั่งการครั้งแรก พร้อมด้วยโจ (Jo) ที่กลับมาเป็นผู้ช่วย ซึ่งทั้งภักดีและแข็งขันยิ่งกว่าที่เคย ส่วนแครอล (Carol) ก็พยายามมองหาอยู่ว่าจุดไหนที่จะเหมาะกับตัวเองที่สุดหลังจากได้เลื่อนตำแหน่ง ส่วนที่เบิร์กลีย์ (Berkeley) เรเชล (Rachel) ก็ดิ้นรนเพื่อหาจุดสมดุลระหว่างศีลธรรมในใจกับทุนนิยม ส่วนแบรด (Brad) ที่พ้นคุกมาแล้วก็หวนคืนสู่สังคมในฐานะคนใหม่ที่กลับตัวมาเรียบร้อย

“Mythic Quest” อำนวยการผลิตโดยแม็คเอเลห์นนีย์ และเดย์ภายใต้แบรนด์ RCG ของพวกเขา ร่วมด้วยไมเคิล โรเทนเบิร์ก (Michael Rotenberg) และนิโคลัส เฟรนเคล (Nicholas Frenkel) เป็นตัวแทนจาก 3Arts, และยังมีเจสัน อัลท์แมน (Jason Altman), แดนิเอล เครนิก (Danielle Kreinik) และเจราร์ด กิเยอโมต์ (Gérard Guillemot) จาก Ubisoft Film & Television โดยที่ฮอร์นสบี (Hornsby) และแกนซ์ก็อำนวยการผลิตด้วยเช่นกัน ซีรีส์นี้ผลิตให้กับ Apple TV+ โดย Lionsgate, 3 Arts Entertainment และ Ubisoft

“Mythic Quest” ซีซันสามจะฉายสองตอนแรกในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน และตามมาด้วยตอนใหม่รายสัปดาห์ไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม 2566

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล