Harvestella ปล่อยรายละเอียดใหม่ๆ ก่อนจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

1,059 views
Share

ใกล้จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วสำหรับเกม Harvestella จากทาง Square Enix ที่มีกำหนดออกวางจำหน่ายให้เล่นกันบน Nintendo Switch ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 และเวอร์ชั่น PC Steam ในวันที่ 5 พฤศจิกายน โดยล่าสุดมีการปล่อยรายละเอียดพร้อมภาพใหม่ๆ ออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ

สำหรับรายละเอียดใหม่ที่ทาง Square Enix และทีมพัฒนา Live Wire เพิ่งปล่อยออกมาของเกม Harvestella แนว Fantasy x Life Simulation RPG นั้น จะเป็นเรื่องของฉาก สถานที่ในช่วงฤดูร้อนภายในเกมคือ Seaside Town Shatolla เมืองชาวประมงที่อยู่ติดกับทะเล บรรยากาศถือว่าสวยงามและมีสีสัน ซึ่งภาพที่ปล่อยออกมาจะเป็นบรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเราจะได้เจอกับตัวละคร Heine ซึ่งเป็นนักประดิษฐ์ กับ Emo ที่เป็นนักร้อง ส่วนอาชีพหรือ Jobs ในเมืองนี้จะเป็น Woglinde กับ Mechanic นั่นเอง และยังให้เราได้เห็นหน้าต่างผังการอัพสกิลด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของ Daily Life: Special Summer Produce พวกผลผลิดในหน้าร้อนทั้ง Shatollan Paprika, Bellhop, Seatide Garlic, Macocoa เป็นต้น ส่วนเมนูอาหารที่สามารถทำได้ก็จะมีทั้ง Fisherman’s Sandwich, Hop Juice, Shrime and Mushroom al Ajillo, Melting Chocolate Fondant, รวมไปถึงพื้นที่เพาะปลูกกับเรื่องของการ Renovation

HARVESTELLA จะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันบน Nintendo Switch ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 และเวอร์ชั่น PC Steam ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ส่วนใครที่สนใจก็สามารถไปโหลด Demo ของ Nintendo Switch มาเล่นกันดูก่อนได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ