Atlantica Online – GEN Play แนะนำ Search Bot ของดีที่ไม่ได้มีแค่การเก็บของ 

1,126 views
Share

เชื่อว่าใครที่ตอนนี้เล่น Atlantica Online อยู่ ก็จะทราบกันดีว่าเมื่อเรากำจัดมอนสเตอร์แล้ว จำเป็นต้องวิ่งไปเก็บของด้วย ซึ่งการวิ่งเก็บของหรือไอเทมดร็อปนั้น จะต้องเสีย 1 เทิร์นฟรีๆ และถ้าคุณไม่เก็บของและปล่อยของทิ้งไว้เกิน 3 เทิร์น ไอเทมที่ดร็อปก็จะหายไปทันที ซึ่งตัวช่วยชั้นเยี่ยมในการเก็บไอเทมที่ดร็อปลงพื้นก็คือ “Search Bot” หรือที่หลายคนเรียกว่า “หุ่นเก็บของ” นั่นเอง และวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับ “Search Bot” ที่ไม่ได้มีเพียงแค่การช่วยเก็บของเท่านั้น

 

Search Bot

เป็นหนึ่งในตัวช่วยของผู้เล่น ซึ่ง Search Bot แบบปกติที่ได้ฟรีจากเควสท์หรือการแจกจากกิจกรรมต่างๆ นั้น จะมีความสามารถเพียงแค่ “ช่วยเก็บไอเทม” ได้ 1 ชิ้นต่อเทิร์นเท่านั้น แต่ทราบหรือไม่ว่า Atlantica Online GEN Play ในแพทช์ปัจจุบันนั้น มี Search Bot ที่แฝงความสามารถพิเศษให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานได้อีกด้วย โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ Search Bot ประเภทต่างๆ ได้จากเมนู

My info >>> รายละเอียด Bot >>> แล้วดูรายละเอียดหรือลงทะเบียนตัวที่ต้องการใช้งานได้เลย

ความสามารถพิเศษและเงื่อนไขการใช้งาน

  • ความสามารถพิเศษของ Search Bot แต่ละตัวจะแตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถดูได้ที่ “รายละเอียด Bot”
  • การประทำของ Search Bot จำนวน 1 ครั้ง นับเป็น 1 เทิร์น นั่นหมายความว่า Search Bot ที่ใช้สกิลในเทิร์นนั้น จะไม่สามารถออกไปเก็บของในเทิร์นนั้นได้ เป็นต้น
  • สามารถใช้งาน Search Bot ได้สูงสุด 3 ตัว
  • เมื่อมีการลงทะเบียน Search Bot มากกว่า 3 ตัว ผู้เล่นสามารถเข้าไปปรับการเลือกใช้งานของ Search Bot ตัวที่ต้องการได้ที่หน้าต่าง  My info >>> Charecter >>> ข้อมูลพื้นฐาน >>> Effect จากนั้นเลือกปิดและเปิดตัวที่ต้องการได้เลย

สามารถหา Search Bot ได้จากไหน?

สำหรับ Search Bot นั้นสามารถหาได้จาก Item Mall เมื่อเข้าไปแล้วให้กดช่องค้นหาแล้วใส่คำว่า “Search” ก็จะปรากฏ Search Bot ทั้งหมดที่มีขายออกมาให้เลือกซื้อและเลือกใช้งาน โดย Search Bot แบบพิเศษจะสามารถเลือก Merc. Combat Search Bot ราคา 1,000 GC


แนะนำ Search Bot ที่น่าใช้งาน

อย่างที่ทราบกันแล้วก็คือ เราสามารถใช้งาน Search Bot ได้สูงสุดเพียงแค่ 3 ตัวเท่านั้น โดย 3 ตัวที่แนะนำให้หามาใช้คือ

  1. Neo ACA-II Search Bot เป็นหุ่นเก็บของที่ควรมีติดไว้ในทีมอย่างมาก เพราะความสามารถของมันก็คือ เก็บไอเทมหลายชิ้นพร้อมกัน เรียกว่าทุ่นระยะเวลาการเก็บของไปได้เยอะเลยหล่ะ
  2. Search Raccoon มีโอกาสได้รับไอเทมเพิ่มขึ้น 2 เท่าเมื่อ Raccoon ออกไปเก็บไอเทม เหมาะกับการใช้งานในช่วงกิจกรรมที่ดร็อปไอเทมกิจกรรมต่างๆ
  3. Gigas Mercenary Combat Search มีโอกาสใช้สกิล ฟื้นฟู HP ให้กับสมาชิกภายในทีมแบบสุ่ม เหมาะกับสายฟาร์ม, ลงดันเจี้ยน และสู้บอส เพราะจะช่วยฮิลเลือดให้ซึ่งบอกเลยว่าฮิลเยอะมากๆ

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ Search Bot หรือ หุ่นเก็บของ แนะนำว่าควรหามาใส่ให้ครบทั้ง 3 ตัว ก็จะช่วยให้เล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมระดับตำนานอย่าง Atlantica Online GEN Play ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website :: https://atlantica.genplay.in.th

Official Fanpage :: https://www.facebook.com/ATO.Genplay.in.th

Medium :: https://medium.com/@ato.genplay.in.th

Download Game :: https://atlantica.genplay.in.th/client_download

#Atlantica #GenPlay #AtlanticaOnlineThailand #Maintanance

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024