ไม่มีแล้ว Overwatch เตรียมลุยต่อ Overwatch 2 วันที่ 5 ตุลาคมนี้

929 views
Share

หลังจากที่เปิดให้เล่นกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเกม Overwatch ภาคแรกก็ได้ยุติการให้บริการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา แต่อย่าเพิ่งตกใจไปเพราะ Overwatch 2 จะมาสานต่อความมันส์ให้แฟนๆ ได้ลุยกันต่อทันทีในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลาตี 02.00น. ตามเวลาในไทย แถมยังเปิดให้เล่นกันแบบ Free to Play ด้วย

Overwatch 2 ทั้งผู้เล่นเดิมจากภาคแรกและผู้เล่นใหม่จะสามารถโหลดไปเล่นกันได้เลยฟรีๆ โดยบัญชีของทั้งคอนโซลกับพีซีจะรวมกัน ซึ่งสามารถเล่นข้ามแพลต์ฟอร์มโดยใช้ข้อมูลเดียวกันนั่นเอง โดยในฝั่งของคอนโซลเองก็ไม่จำเป็นที่จะต้องสมัครบริการออนไลน์เพื่อที่จะเข้าเล่น Overwatch 2 อีกด้วย เช่น PS Plus, Xbox Live Goldหรือ Nintendo Switch Online เป็นต้น ซึ่งถือเป็นข่าวดีเลยทีเดียว

ทั้งนี้ Overwatch 2 จะมาพร้อมกับ Competitive แบบใหม่, ฮีโร่ใหม่, UI ใหม่, การแบ่งระดับ Skill Tier ใหม่ , รวมไปถึงการอัปเดตในทุกซีซันจะเป็นความท้าทายใหม่และมีเนื้อเรื่องเฉพาะตัวด้วย และสิ่งที่แฟนๆ น่าจะสนใจมากที่สุดก็คือรูปแบบของเกมเพลย์ที่เปลี่ยนจาก 6 vs 6 มาเป็นแบบ 5 vs 5 ซึ่งผู้เล่นตำแหน่งแทงค์ของทีมจะเหลือเพียงคนเดียว ส่วนดาเมจกับซัพพอร์ตอย่างละ 2 โดยจะทำให้การเล่นเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก ใครที่อยากเล่นก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้เลย งานนี้ฟรีแล้วจ้า รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ https://playoverwatch.com/en-us/overwatch2/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้