HyperX Armada 25 และ Armada 27 เกมมิ่งมอนิเตอร์ ที่มาพร้อมขาตั้ง Monitor Arm จัดโต๊ะคอมสวย

1,233 views
Share

การจัดโต๊ะคอมให้ดูลงตัว และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์ ที่จะทำให้มีพื้นที่สำหรับเลื่อนเมาส์ และวางเกมมิ่งคีย์บอร์ดตัวโปรดได้แบบไม่ติดขัด ดูสวยงาม ซึ่งจอคอมก็จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้พื้นที่บนโต๊ะอยู่พอสมควรเช่นกัน โดยเฉพาะเกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ แต่สำหรับ HyperX Armada จะช่วยลดการใช้พื้นที่บนโต๊ะคอมของคุณได้ เพราะมาพร้อม Desk Mount สำหรับติดตั้งกับโต๊ะ และมี Monitor Arm แบบปรับเลื่อนได้มาให้ในกล่อง ไม่ต้องไปซื้อแยกให้เสียเวลา

 

HyperX Armada 25 เกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหมล่าสุด พาแนลในแบบ IPS ให้ความคมชัด มุมมองกว้าง เหมาะสำหรับการเล่นเกม ให้ภาพที่ลื่นไหลด้วยอัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 240Hz และอัตราการตอบสนองที่ 1ms เท่านั้นรองรับ G-Sync และ AMD FreeSync Premium ที่ทำให้ภาพมีความต่อเนื่อง สวยงาม

HyperX Armada 27 เกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 27” ให้ความละเอียดสูงสุด 2K (2560×1440) ให้อัตราร เฟรชเรตสูงถึง 165Hz และรองรับ DisplayHDR 400 พร้อมรองรับทั้ง NVIDIA G-Sync และ AMD FreeSync™ Premium Pro ในตัว

ความพิเศษของเกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX ทั้ง 2 รุ่นนี้ นอกจากคุณสมบัติที่เตรียมมาให้กับเกมเมอร์ได้เล่นเกม อย่างสนุกสนาน ยังเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานด้วย Desk Mount และ Monitor Arm ที่ให้มาในกล่อง ทำให้คุ สามารถติดตั้งจอบนโต๊ะคอมของคุณได้ทันที โดยไม่ต้องไปหาซื้อแขนจับจอเพิ่มแต่อย่างใด ช่วยเพิ่มพื้นที่ว่าง บนโต๊ะให้มีมากขึ้นกว่าที่เคย

การติดตั้งสามารถทำได้ง่าย แทบไม่ต้องใช้เครื่องมือเพิ่มเติมแต่อย่างใด ขายึดรองรับการติดตั้ง 2 รูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบ C-Clamp หรือแบบ Grommet ก็ตาม และตัวจอจะใช้การติดตั้งแบบชุดปลดเร็ว (quick-release) เข้ากับแขนจับ ที่พร้อมใช้งานได้ทันที ที่เหลือก็คือการปรับเลื่อนหน้าจอให้เข้ากับตำแหน่งของสายตา และท่าทางที่คุณนั่ง ไม่ว่าจะเป็นการหันซ้าย-ขวา (Swivel) เลื่อนขึ้น-ลง (Up-Down) หรือจะมุมก้ม-เงย (Tilt) ก็ตาม สามารถทำได้ง่ายและสะดวกสบาย

ทั้งยังผลิตจากโลหะที่มีความแข็งแรง คุณภาพสูง รับน้ำหนักได้ดี โดยมี HyperX Armada Gaming Mount Addon จำหน่ายแยกต่างหาก ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่ทำให้สามารถรองรับการติดตั้งจอ Armada 25 ได้สูงสุด
ถึง 4 จอ หรือสำหรับ Armada 27 ก็จะสามารถติดตั้งได้ 2 จอ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย  นอกจากนี้ Monitor Arm ยังเป็นแบบ Universal รองรับการติดตั้งร่วมกับจอคอมอื่น ๆ ที่รองรับชุดเชื่อมต่อ VESA ขนาด 75mm และ 100mm ได้อีกด้วย

 

เกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada 25 และ Armada 27 จะวางจำหน่ายผ่านร้าน IT ชั้นนำทั่วไป และร้าน HyperX Flagship Store ในราคา 15,990 บาท และ 17,990 บาทตามลำดับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่ายเกมมิ่งมอนิเตอร์ HyperX Armada สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่หน้าผลิตภัณฑ์ HyperX Armada

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store