Overwatch® 2 เปิดให้เล่นแล้วตอนนี้ พร้อมเล่นได้ฟรีได้ทั้งคอนโซลและ PC ที่มาพร้อมกับฮีโร่ใหม่ แผนที่ใหม่ และอีกมากมาย

934 views
Share

 

ฮีโร่ใหม่ที่เพิ่มมา 3 ตัวในซีซัน 1 มีจำนวนฮีโร่รวมทั้งหมด 35 ตัว   ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับแผนที่ใหม่ที่เป็นสถานที่จากทั่วโลกถึง 6 แผนที่ โหมดเกมใหม่ Push (โหมดดันของ) โหมด Competitive (โหมดแข่งขัน) ที่อัปเดตใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Battle Pass แบบใหม่ประจำฤดูกาลจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับไอเทมใหม่ ประกอบด้วยฮีโร่ใหม่ที่จะเข้าเกมอย่างต่อเนื่อง

ในวันนี้ แฟรนไชส์ที่กวาดรางวัลมากมายนี้ได้เข้าสู่ยุคใหม่ที่สดใสด้วยระบบการเล่นและซิงก์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มและเนื้อหา PvP แบบทีมใหม่ที่สุดตื่นเต้น

 

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย4 ตุลาคม 2022—วันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่สำหรับอีกหนึ่งแฟรนไชส์ของ Blizzard Entertainment เพราะ Overwatch® 2 เปิดให้เข้าเล่นได้แล้วตอนนี้ และเปิดให้เล่นฟรีพร้อมระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและการซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มสำหรับผู้เล่นทุกคนบน PC Windows® ผ่าน Battle.net®, คอนโซล Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Nintendo Switch! เพื่อเตรียมตัวสำหรับปีต่อๆ ไปที่จะมาถึง Overwatch 2 จะอัปเดตตามฤดูกาลมากมาย ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ใหม่ แผนที่ใหม่ โหมดเกมใหม่ ของตกแต่ง และอื่นๆ อีกมากมายที่ปล่อยออกมาเป็นประจำ

 

เข้าสู่ระบบวันนี้เพื่อเล่นเป็น Kiriko (คิริโกะ) ผู้พิทักษ์ที่ดุดันแต่ใจงาม และเธอคือฮีโร่ประเภทสนับสนุนที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ เธอจะมาพร้อมกับฮีโร่แทงค์ Junker Queen (จังเกอร์ควีน) และฮีโร่สร้างความเสียหาย Sojourn (โซเจิร์น) ในฐานะสามหญิงสายพลิกเกมที่เป็นส่วนหนึ่งของฮีโร่ 35 ตัวที่สามารถเล่นได้ แน่นอนว่าจะให้เรียกยุคใหม่โดยไม่มีการเปลี่ยนรูปลักษณ์เลยก็คงจะไม่ได้ วันนี้ตัวเกมจะมีการแก้ไขรูปลักษณ์ของฮีโร่ทุกตัว การเปลี่ยนแปลงชุดความสามารถของฮีโร่หลายตัว รูปแบบผู้เล่นหลายคน 5vs5 แบบใหม่ 6แผนที่ใหม่ โหมดเกมใหม่ Push (โหมดดันของ) ระบบปิงแบบใหม่ โหมดการแข่งขันที่ได้รับการออกแบบใหม่และอีกมากมายที่คุณจะได้สัมผัสผ่านกราฟิกและเสียงที่ได้รับการอัพเดตใหม่ นอกจากนี้ เหล่าตัวละครที่หลากหลายของเกมจะมีชีวิตชีวามากกว่าที่เคยด้วยเสียงพากย์ใหม่กว่า 40,000 ประโยค

 

Overwatch 2 เปิดตัวแล้ววันนี้พร้อมร้านขายไอเทมใหม่เอี่ยมที่มาแทนที่ระบบกล่องของสะสมเดิม   Battle Pass แบบฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน และ Premium Battle Pass ของแต่ละฤดูกาลที่สามารถซื้อได้

Battle Pass ทั้งสองเวอร์ชันจะมีคุณลักษณะมากมายที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การเล่น Overwatch 2 ของผู้เล่น และจะเป็นระบบเพิ่มฮีโร่ใหม่เข้าเกมเป็นระยะหลังจากสองซีซันแรกจบลง

 

Premium Battle Pass ที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงฮีโร่ใหม่ทันทีที่เพิ่มเข้าเกมนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์อื่นจะมีราคาอยู่ที่เหรียญ Overwatch 1,000 เหรียญต่อซีซัน (เทียบเท่ากับ 10 USD) และเมื่อซื้อแล้วจะปลดล็อคสกินในเกมและเนื้อหาอื่นๆ ได้ ผู้เล่นทุกคนจะสามารถรับเหรียญ Overwatch ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจากการทำความท้าทายในเกมแต่ละซีซัน และสามารถเก็บสะสมเหรียญเพื่อใช้ซื้อ Premium Battle Pass หรือไอเทมอื่นๆ ในร้านค้าได้

 

Battle Pass ของซีซัน 1 ที่เปิดให้เล่นแล้วจะนำเสนอไอเทมธีม Cyberpunk สำหรับแทร็คฟรีและแทร็คเสียเงิน ไม่ว่าจะเป็น สกิน Emote (ท่าทาง) Victory Pose (ท่าโพสเมื่อชนะ) Highlight Intro (ภาพไฮไลท์เปิดตัว) ไอคอนผู้เล่น Weapon Charm (ของประดับอาวุธ) สเปรย์ เสียงพากย์และอื่นๆ อีกมากมาย แบทเทิลพาสระดับพรีเมียมฤดูกาลที่หนึ่งจะมาพร้อมกับสกินระดับ Mythic (เหนือชั้น) สกินแรกสำหรับ Genji (เก็นจิ) ซึ่งเป็นระดับสกินใหม่ของ Overwatch 2

 

ซีซัน 2 จะมาพร้อมกับฮีโร่แทงค์ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้และแผนที่ใหม่ แต่ละฤดูกาลมีแผนเปลี่ยนใหม่ทุกๆ 9 สัปดาห์ โดยแต่ละฤดูกาลจะมาพร้อมกับธีมที่เป็นเอกลักษณ์และของสะสมใหม่ล่าสุดที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเล่น Overwatch 2 ได้ตามต้องการ

 

ตอนนี้โหมด PvE ของ Overwatch 2 ที่ทุกคนรอคอยกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และคาดว่าจะพร้อมทยอยเปิดให้เล่นเริ่มตั้งแต่ปีหน้า โดยจะประกาศแผนในภายหลัง

“วันนี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของชุมชน Overwatch และเรารอที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสทุกสิ่งที่เกมมีในตอนนี้ และเนื้อหาที่จะมาในเดือนและปีถัดๆ ไปไม่ไหวแล้ว” ไมค์ ยิบาร์รา (Mike Ybarra) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “เราทราบดีว่าผู้เล่นต่างรอคอยประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวา น่าตื่นเต้น ดุเดือด และเต็มไปด้วยคุณภาพ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะก้าวข้ามความคาดหมายของผู้เล่นทุกคนด้วย Overwatch 2 และเราก็ยังพร้อมที่จะต้อนรับเหล่าฮีโร่ใหม่จากทั่วโลกทั้งบน PC และ Consoles เพื่อมาสัมผัสวิสัยทัศน์ที่สดใสและเต็มไปด้วยความหวังของอนาคตที่จักรวาลเกมนี้นำเสนออยู่เสมอ”

 

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับระบบเกมใหม่ๆ ที่จะมาในแต่ละซีซันได้ที่ PlayOverwatch.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access