DORAEMON STORY OF SEASONS Friends of the Great Kingdom ปล่อย Demo ให้ลองเล่นแล้ววันนี้

1,157 views
Share

Bandai Namco Entertainment เริ่มเปิดให้เล่น DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom (วางจำหน่ายวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2022) ฉบับทดลองเล่นบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 5 และ PC STEAM แล้วตอนนี้

ผลงานล่าสุดจากซีรีส์ DORAEMON STORY OF SEASONS ปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้โหลดไปทดลองเล่นกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการรองรับภาษาไทยด้วย ซึ่งนอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่และการเปิดเผยข้อมูล “สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับทดลองเล่น” ให้ทราบกันด้วย

ในฉบับทดลองเล่นนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกกับการใช้ชีวิตพื้นฐานในดาวอิลีมา ไม่ว่าจะเป็นการปลูกพืชหรือการใช้ชีวิตร่วมกับผองเพื่อนภายใต้หลังคาเดียวกัน ฯลฯ แถมหากใช้ของวิเศษ เช่น “สวนอาหาร” หรือ “ปุ๋ยโตทันตาเห็น” ชีวิตในฟาร์มก็จะยิ่งสนุกและสะดวกสบายขึ้น แถมความพิเศษของภาคนี้ยังสามารถเล่นออฟไลน์แบบ 2 คนได้อีกต่างหาก อย่าลืมชวนครอบครัวหรือเพื่อนๆ มาทดลองเล่นกันได้เลย

สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับทดลองเล่น เมื่อหากใครเล่นฉบับวางจำหน่ายหลังจากที่เล่นฉบับทดลองเล่นแล้ว จะได้รับ “ชุดของใช้อเนกประสงค์” ซึ่งประกอบไปด้วย

– วัสดุไม้นิ่ม 20 ชิ้น
– วัสดุไม้ธรรมดา 20 ชิ้น
– วัสดุไม้แข็ง 20 ชิ้น
– วัสดุหิน 20 ชิ้น

เปิดสั่งจองเกมแล้ว! อย่าพลาดข้อมูลสิทธิพิเศษ
สิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งซื้อเวอร์ชันแพ็กเกจก่อนใคร/ผู้สั่งจองเวอร์ชันดาวน์โหลด

Deluxe Edition

  • [สิ่งที่รวมอยู่ในเซ็ต]
  • เกมภาคหลัก
  • Season Pass
    • ชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และบทเกมแบบย่อย DLC 1 : เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, บทเกมแบบย่อย
    • ชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และบทเกมแบบย่อย DLC 2 : เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, บทเกมแบบย่อย
    • ชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และบทเกมแบบย่อย DLC 3 : เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, บทเกมแบบย่อย
    • สิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Season Pass: ชุดเมล็ดพันธุ์ของพืชผลชั้นดี
  • ดนตรีประกอบดิจิทัล
    • รวมดนตรีประกอบภายในเกม “DORAEMON STORY OF SEASONS” และ “DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom” ทั้งหมดกว่า 80 เพลง
  • สิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Deluxe Edition: ชุดเมล็ดพันธุ์ของผักสี่ฤดู

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/doraemon-story-of-seasons-friends-of-the-great-kingdom/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม