ซีซันใหม่ของ Roller Champions ในชื่อ Dragon’s Way พร้อมอัปเดตฟรีให้เล่นแล้วตอนนี้

878 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Dragon’s Way ซึ่งเป็นซีซันแบบธีมใหม่ของ Roller Champion พร้อมให้เล่นกันแล้วตอนนี้สำหรับผู้เล่นทุกคน โดย Dragon’s Way จะพร้อมให้เล่นฟรีบน Xbox One, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Nintendo Switch , และ Windows PC (Ubisoft Store, รวมถึง Epic Games Store)

ตั้งแต่วันนี้เป็นตอนไปชุมชนของ Roller Champion จะได้พบธีมใหม่ของซีซันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้และประเพณีเก่าแก่จากเอเชีย Dragon’s Way มาพร้อมแผนที่ธีมใหม่ รวมถึงการพัฒนาปรับปรุงฟีเจอร์ทางเทคนิค เช่น ฟีเจอร์เล่นข้ามแพลตฟอร์ม, และการปรับปรุงกำหนดเวลาปล่อยโหมดและมินิเกม ผู้เล่นจะสามารถขัดเกลาทักษะในสนามแข่งบางกอก, วัดเซน, และวิหารมังกร เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์จากสภาพแวดล้อมใหม่ของ Dragon’s Way อย่างเต็มที่ สนามแข่งทั้งสามจะมีให้เล่นแค่สองสัปดาห์แรก ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม โดยสนามแข่งทั้งหมดจากซีซันก่อนจะมีให้เล่นอีกครั้งภายหลัง

ในซีซันใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนมาเล่นเกม โดยไม่ต้องคำนึงถึงแพลตฟอร์มที่พวกเขาใช้ ต้องขอบคุณการเชิญแบบครอสเพลย์ นอกจากนี้ Dragon’s Way ยังพัฒนาระบบจับคู่ และความเสถียรของเกม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและราบรื่นมากกว่าที่เป็นมา และเพื่อทำให้กิจกรรมประจำวันของผู้เล่นเผ็ดร้อนขึ้น ทุกสัปดาห์ของ Dragon’s Way จะเสนอโหมดต่าง ๆ หรือ มินิเกมสเก็ตปาร์ก โดยทั้งหมดนี้จะให้รางวัลผู้เล่นเป็นแฟน ๆ และเพิ่มความก้าวหน้าใน Roller Pass ด้วย Dragon’s Way ยังให้ผู้เล่นได้มีซุปเปอร์สตาร์มากขึ้น, ตัวละครในธีม Roller Champion ให้เลือกมากกว่าซีซันก่อน ซึ่งคราวนี้มาพร้อมฉากหลังที่สามารถปรับแต่งได้ของตัวเอง

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Roller Champions ได้ที่ www.rollerchampions.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access