Dakar Desert Rally จำหน่ายอย่างเป็นทางแล้ว บน PlayStation, Xbox และ PC

1,690 views
Share

สัมผัสความเร็ว, แอ็คชั่น และอันตรายของ Dakar Rally ระดับตำนานในเกมแข่งรถแบบโอเพ่นเวิลด์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

เมืองฟอร์ตลอเดอร์เดล. ฟลอริดา – Saber Interactive ประกาศเปิดตัว Dakar Desert Rally เกมแข่งรถแรลลี่แบบโอเพ่นเวิร์ลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา ซึ่งเต็มไปด้วยความตื่นเต้นในการแข่งขันแรลลี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บน PlayStation®5, Xbox Series X|S, PlayStation®4, Xbox One และ PC ใน Steam และสำหรับ Epic Games Store ในปีถัดไป

Dakar Desert Rally จัดเต็มรูปแบบของการแข่งขันทางวิบากที่ท้าทายที่สุดในโลกงานหนึ่งบนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางกิโลเมตร ของภูมิประเทศที่หลากหลายพร้อมสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา สามารถเลือกจากทีมแข่งรถที่มีชื่อเสียงที่สุด หรือสร้างโรงรถของคุณเอง ที่มีทางรถยนต์ จักรยานยนต์ รถบรรทุก รถสี่ล้อ และ SSV จากผู้ผลิตชั้นนำของโลก สร้างเส้นทางสู่ชัยชนะในโหมดเกมที่หลากหลาย รวมถึงโหมดกีฬาสไตล์อาร์เคด และการเล่นอย่างรวดเร็ว โหมดมืออาชีพและโหมดจำลองเพื่อประสบการณ์แรลลี่ที่แท้จริง รวมไปถึงโหมดผู้เล่นหลายคนแบบออนไลน์สำหรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน ในสุดยอดแห่งความท้าทาย

จุดเด่นสำคัญ:

ประสบการณ์ Dakar Rally ที่แท้จริง: พบกับสนามแข่งขันมากกว่า 30 ด่านของการแข่งแรลลี่เต็มรูปแบบจาก Dakar Rally อย่างเป็นทางการในปี 2020, 2021 และ 2022 ด้วยยานพาหนะ, ทีม และนักบินที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ

Action-Open World อันยิ่งใหญ่: แข่งขันด้วยความเร็วสูงในสภาพแวดล้อมแบบโอเพ่นเวิร์ลที่กว้างใหญ่ไพศาลทั้งในโหมดผู้เล่นหลายคนและโหมดผู้เล่นเดี่ยว

 

ฤดูกาลและสภาพอากาศแบบไดนามิก: Dakar Desert Rally มีด้วยกันทั้งสี่ฤดูกาลและเวลาที่หมุนเวียนกลางวันถึงกลางคืน ไม่ว่าจะเผชิญกับพายุทรายที่โหมกระหน่ำ แสงแดดที่แผดเผาในทะเลทราย ฝนและหิมะที่หนักหน่วง หรือโคลนลึก คุณจะต้องเอาชนะองค์ประกอบและการแข่งขันของคุณเพื่อเอาชนะ

 

โหมดผู้เล่นคนเดียวและผู้เล่นหลายคน: พัฒนาฝีมือในการแข่งขันแรลลี่ของคุณในโหมดผู้เล่นคนเดียวหรือแข่งขันในกิจกรรมผู้เล่นหลายคนในโลกออนไลน์กับเพื่อนของคุณมากถึง 3 ผู้เล่น

 

สร้างกิจกรรมแรลลี่ของคุณเอง: สร้างและแชร์กิจกรรมการแข่งขันและขั้นตอนการแข่งขันที่ท้าทายอย่างเข้มข้นบนโลกด้วยเครื่องมือแก้ไข Roadbook แบบกำหนดเองของ Dakar Desert Rally (มีให้ในอัปเดตหลังการเปิดตัวฟรี)

 

หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน DLC “แผนที่ของซาอุดิอาระเบีย” จะเปิดให้เล่นฟรี ให้ผู้เล่นได้จำลองสถานการณ์ จำลองเหตุการณ์ Dakar Rally ในปี 2020-2022 เพื่อรับความท้าทายที่แท้จริงเมื่อพวกเขาไปถึงระดับที่ยากกว่า ตั้งแต่ทะเลทรายที่แห้งแล้งไปจนถึงธรรมชาติที่แปลกใหม่และภูมิประเทศแบบภูเขา ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ในทุกภูมิภาคของซาอุดิอาระเบียได้ในขณะที่เดินผ่าน ancestral monuments และวิ่งไปสู่จุดสูงสุด

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DakarTheGame.com, และ #DaretoDrive ผ่านช่องทาง บน Twitter, Instagram, Discord และ Facebook

 

เกี่ยวกับ Saber Interactive

Embracer Group มีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา โดย Saber Interactive เป็นผู้จัดจำหน่ายและรวมทีมนักพัฒนาทั่วโลกที่ดำเนินงานในสตูดิโอกว่า 22 แห่งในอเมริกาและยุโรป พร้อมสร้างเกมสำหรับแพลตฟอร์มหลักทั้งหมดตาม IP เกมดั้งเดิมและที่ถือลิขสิทธิ์ รวมถึง Warhammer 40,000: Space Marine 2, World War Z, SnowRunner, Evil Dead: The Game และ A Quiet Place

 

Saber ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 โดยเป็นที่รู้จักในฐานะพันธมิตรด้านการพัฒนาเป็นเวลากว่าสองทศวรรษกับผู้จัดจำหน่ายเกมระดับ AAA ไม่ว่าจะเป็น The Witcher 3: Wild Hunt บน Nintendo Switch, Halo: The Master Chief Collection, Crysis Remastered, และอื่นๆ อีกมากมาย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม