(รีวิว) TERA Classic SEA การต่อสู้ครั้งใหม่ของเกมระดับตำนาน กับเส้นทางบทใหม่บนแพลตฟอร์มมือถือที่เข้มข้นกว่าเดิม

2,562 views
Share

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมในกระแสตอนนี้เลยก็ว่าได้ กับเกม TERA Classic SEA หนึ่งในเกมระดับตำนานที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง จาก PC สู่แพลตฟอร์มมือถือ ที่มาพร้อมกับระบบใหม่มากมาย เป็นการนำมาเปิดให้บริการของค่ายผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ในบ้านเราอย่าง PlayPark ซึ่งแน่นอนว่าการันตีถึงความยิ่งใหญ่และความสนุกของเกมนี้ได้เป็นอย่างดี และตอนนี้เปิดให้บริการในช่วง Close Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

*** ดาวน์โหลดตัวเกม ***

ความหลากหลายของสายอาชีพที่ไร้ขีดจำกัด

ภายในเกม TERA Classic SEA นั้นจะมีสายอาชีพให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นเบื้องต้น 5 สายอาชีพด้วยกันคือ Lancer, Priest, Gladiator, Archer และ Slayer ซึ่งแต่ละสายอาชีพก็จะมีความโดดเด่นของสายอาชีพที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่นี้ เพราะแต่ละสายอาชีพยังแยกย่อยลงไปอีก 3 ธาตุด้วยกัน ซึ่งแต่ละธาตุก็จะมีคุณสมบัติและความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปด้วย นั่นหมายความว่าผู้เล่นสามารถเลือกสายการเล่นได้มากกว่า 15 สายเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับเกม MMORPG บนมือถือในสมัยนี้

การปรับแต่งสกิลต่างๆ เพื่อให้เกิดคอมโบใหม่ได้มากมาย

ถือเป็นอีกหนึ่ง ฟรีเจอร์เด่น ของ TERA Classic SEA เลยก็ว่าได้ เพราะในหน้าต่างสกิลผู้เล่นสามารถเลือกอัพเกรดสกิลที่มีให้ถึงระดับต่างๆ แล้วนำมาคอมโบผสมผสานกันให้เกิดดาเมจที่รุนแรงได้ พร้อมกับสามารถอัพเกรดปรับแต่สกิลได้ตามต้องการอีกด้วย นั่นหมายความว่าต่อให้เป็นสายอาชีพเดียวกัน แต่ถ้าอัพสกิลไม่เหมือนกันและจัดเรียงแตกต่างกัน ก็จะมีรูปแบบและแนวทางการเล่นที่แตกต่างกันนั่นเอง

สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก อัพเกรดเพิ่มความสามารถแบบไม่จำกัด

ระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจของ TERA Classic SEA เพราะผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้เรื่อยๆ โดยแต่ละการอัพเกรดก็จะเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถให้กับตัวละครหลักของเราด้วย นอกจากนั้นผู้เล่นยังปรับใช้สกิลพิเศษของสัตว์เลี้ยงต่างๆ ได้อย่างอิสระ ทีเด็ดที่สุดคือ สามารถเปลี่ยนรูปร่างอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ตรงใจเกมเมอร์บ้านเรามาก

กิจกรรมมากมายทั้งในเกมและนอกเกม

ในส่วนของกิจกรรมนั้น ต้องบอกก่อนนะครับว่าตอนที่รีวิว TERA Classic SEA เป็นช่วง CBT นั่นหมายความว่าเมื่อเปิด OBT อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมภายในเกมไปบางส่วน แต่การันตีได้เลยว่ามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลเพียบแน่นอน

กิจกรรมพิเศษช่วง Close Beta

สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบตัวเกมช่วง CBT จะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วย โดยรายละเอียดกิจกรรมสำหรับช่วง CBT จะมีดังนี้

1.Elin Giveaway แจกหนักจัดเต็มตลอด CBT ! TERA Classic SEA

ลิ้งค์กิจกรรม : https://bit.ly/3ghF5ti

2.Level Challenge เก็บเลเวลถึงเป้ารับไอเทมไปใช้ฟรีๆ

ลิ้งค์กิจกรรม : https://bit.ly/3yKUvMV

3.เติมเงินสะสมช่วง CBT รับ Blue Diamond คืนสูงสุด 200% เมื่อเกมเปิด OBT

ลิ้งค์กิจกรรม : https://bit.ly/3TnWhvT

 

    สำหรับใครที่ตอนนี้อยากหาเกมแนว MMORPG บนมือถือดีๆ สักเกมเล่น แนะนำ TERA Classic SEA เลย เพราะตอบโจทย์ของเกมเมอร์สายนี้ได้อย่างดี และย้ำอีกครั้งนะครับว่าควรจะเข้าไปร่วมทดสอบช่วง CBT ด้วยเพราะจะได้รับไอเทมของรางวัลไปใช้ในช่วง OBT มากมายเลย ส่วนลิ้งค์ดาวน์โหลดและรายละเอียดต่างๆ สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

 

ดาวน์โหลดตัวเกม Beta Testing : https://teraclassic.playpark.com/CBT-AT-CGN

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://teraclassic.playpark.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้