(รีวิว) Charlotte’s Table สานฝันเป็นเจ้าของร้านอาหารสู่ยอดผู้จัดการภัตตาคารชั้นเลิศ

1,738 views
Share

Charlotte’s Table อีกหนึ่งเกมมือถือใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โดยค่ายผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง Netmarble ซึ่งตัวเกมมีการผสมผสานรูปแบบของเกมแนว Puzzle ที่ผสมผสานความเป็นแนว Simulation และ Story เข้าไปในตัวเกมด้วย โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ช่วยของ Charlotte ซึ่งเป็นผู้จัดการร้านสุดสวย โดยเราจะต้องช่วยเธอพัฒนาร้านและจัดงาน Event ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เข้ามาในร้านให้ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งภายในตัวเกมก็จะมีจุดเด่นและระบบน่าสนใจมากมายเลยทีเดียว

เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นมีทั้งขมและหวาน

บอกเลยครับว่าสำหรับ Charlotte’s Table ใครกดข้ามเนื้อเรื่องคือพลาดมาก เพราะเนื้อเรื่องภายในเกมนี้เหมือนกับภาพยนต์เรื่องหนึ่งเลย โดยชาล็อตเป็นลูกสาวของเชฟร้านอาหารชื่อดัง แล้วโดนลักพาตัวไป และสุดท้ายก็ต้องจับพลัดจับผูมาพัฒนาร้านของตัวเอง แน่นอนว่าเรื่องราวมีที่มาที่ไป ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น ให้เข้าไปติดตามภายในตัวเกมเองได้

ตัวเกมหลักที่มีการผสมผสานรูปแบบการเล่นหลากหลายแนว

ในส่วนของตัวเกมหลักจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ “การบริหารจัดการร้าน” และ “การเล่นเกม Puzzle เพื่อหาวัตถุดิบ” ซึ่งทั้ง 2 อย่างจะสอดคล้องกัน โดยผู้เล่นจะต้องเล่นเกม “เรียงเพชร” (แต่ในเกมนี้จะเป็นวัตถุดิบแทน) เพื่อให้ได้วัตถุดิบและดาวตามเงื่อนไข จากนั้นจะนำมาซื้อวัตถุดิบและอุปกรณ์เพื่อตกแต่งร้าน รวมไปถึงการทำอาหารประเภทต่างๆ ตามภารกิจและ Mission ที่ปรากฏ

สร้างจานอาหารสุดหรูในแบบของคุณเอง

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Charlotte’s Table ก็คือ ผู้เล่นสามารถเลือกสรรวัตถุดิบและสร้างจารอาหารสุดหรู ปาร์ตี้สุดเลิศ ในแบบฉบับของตัวเองได้ โดยการแตกต่างจานอาหารจะมีวัตถุดิบให้เลือกใส่ ผู้เล่นสามารถเลือกวัตถุดิบ, จัดจาน, จัดโต๊ะ และเตรียมงานได้ตามสไตล์ที่ต้องการได้เลย

แฟชั่นมากมาย แต่งได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

ผู้เล่นสามารถเลือกชุดแฟชั่นและแต่งตัวให้ Charlotte ได้อย่างอิสระ ซึ่งต้องบอกไว้เลยนะครับว่า มีชุดให้เลือกเยอะมาก โดยที่คุณสามารถแต่งองค์ทรงเครื่องให้ผู้จัดการสาวสวยของเรา สวยสดงดงามได้ตามที่ต้องการเลยหล่ะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนว Puzzle ที่มีความเป็น Simulation แนะนำว่าไม่ควรพลาด Charlotte’s Table บอกเลยว่าเล่นได้เพลินมาก เรียกว่าติดงอมแงมกันเลยหล่ะ แถมสายฟรีก็ยังเล่นได้แบบสบายๆ อีกด้วย ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาไทย คือ ต้นเดือนพฤศจิกายน 2565 ซึ่งก็อีกไม่นานเกินรอ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดของตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

เว็ปไซต์หลัก : https://playcharlottestable.netmarble.com/en

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/playcharlottestable/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC