Digimon World: Next Order ประกาศเตรียมวางจำหน่ายบน Switch และ PC ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023

1,098 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าว เตรียมส่งเกม Digimon World: Next Order ออกมาวางจำหน่ายบน Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023 พร้อมกับมีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วย

Bandai Namco ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้รอกันนาน ล่าสุดประกาศเตรียมส่ง Digimon World: Next Order เกม
open-world Training RPG ซีรีส์ดิจิมอน มาให้เล่นกันในเวอร์ชั่นของ Nintendo Switch และ PC Steam ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023 โดยที่หลายๆ อย่างจะมีความแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมที่เคยออกมาให้เล่นกันในปี 2016 บน PS Vita และบน PS4 ในปี 2017 ไม่ว่าจะเป็นการลดระดับความยากลงในโหมด “Beginner Mode”หรือระบบ “Running” ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถฝึก Digimon ของตนได้ ซึ่งแต่ละตัวมีบุคลิกและอายุขัยของตนเอง รวมถึงเดินทางข้ามโลกดิจิทัลไปพร้อมกับการต่อสู้กับ Digimon ที่หลากหลาย โดยมีดิจอมอนรวมมากกว่า 230 ตัวเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับโบนัสพิเศษทั้ง Omegamon Ult. Digivolution Item, Imperialdramon PM Ult. Digivolution Item และรวมถึง Parameter Boost Set ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/digimon-world-next-order

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้