LEAGUES MODE ใหม่ กำลังมาถึงใน WRC GENERATIONS แล้ว

675 views
Share

 

เลสควิน, 31 ตุลาคม 2022 – NACON และ KT Racing สตูดิโอ ประกาศเปิดตัว Leagues mode โหมดการแข่งขันใหม่ใน WRC Generations วิดีโอเกมอย่างเป็นทางการของ FIA ​​World Rally Championship พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC (Steam and Epic) ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 นี้ และสำหรับ Nintendo Switch จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม 2022ในภายหลัง

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการของ Leagues mode of WRC Generations ได้ที่นี่

 

พบกับ Leagues Mode

Leagues mode เป็นโหมดการแข่งขันหลักของ WRC Generations พร้อมแบ่งออกเป็นสองประเภทการแข่งคือ ผู้เล่นเดี่ยวและแบบทีม ผู้เล่นสามารถเล่น rank ได้ทั้ง 2 รูปแบบ โดยในโหมดผู้เล่นเดี่ยว การจัดอันดับของผู้เล่นจะถูกกำหนดโดยคะแนนที่ได้รับเป็นรายบุคคล ในขณะที่การเล่นแบบทีม จะเพิ่มคะแนนที่ได้รับจากผู้เล่นแต่ละคนตามตำแหน่งของทีมของพวกเขา

Leagues mode รองรับการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์ม (ยกเว้น Nintendo Switch ซึ่งจะทำงานแยกกันกับแพลตฟอร์มอื่น) โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้อันดับที่ดีที่สุดในลีกต่างๆ:

  • Legend (top league)
  • Champion
  • Professional
  • Rookie
  • Junior
  • Beginner (unranked or players demoted from Junior 3)

 

แต่ละลีกจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับ จากนั้นแต่ละระดับจะแบ่งออกเป็นกลุ่มผู้เล่นหรือทีม สำหรับการแข่งขันโดยตรง แต่ละกลุ่มสามารถมีผู้เล่นเดี่ยวได้มากถึง 30 คนและ 8 ทีมในโหมดเดียวกัน

 

เปิดฤดูกาลใหม่

ฤดูกาลถูกแบ่งออกเป็นสัปดาห์ รวมถึงช่วงคุณสมบัติ (หนึ่งสัปดาห์) และการแข่งขันสิบสัปดาห์ที่ประกอบด้วยกิจกรรมรายวันและรายสัปดาห์ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเพื่อไต่อันดับในกลุ่มของตนได้

แต่ละสัปดาห์จะจบลงด้วยการเรียงลำดับใหม่ ในระหว่างนั้นผู้เล่นและทีมจะถูกจัดตำแหน่งใหม่ตามผลงานของพวกเขา ณ จุดนี้ ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ในการปลดล็อกองค์ประกอบการปรับแต่งใหม่สำหรับการ์ดนักแข่งและสติกเกอร์ใหม่สำหรับแก้ไขชุดแต่ง

 

เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง ทีมและผู้เล่นชั้นนำ 3 อันดับแรกของโลกจะเข้าสู่หอเกียรติยศของลีก

 

กิจกรรม

สำหรับแต่ละเหตุการณ์ ผู้เล่นจะได้จับเวลา 3 ครั้งเพื่อให้ได้เวลาที่ดีที่สุด รวมไปถึงโหมดวอร์มอัพยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถฝึกซ้อมในด่านพิเศษได้อีกด้วย กิจกรรมในโหมดผู้เล่นเดี่ยวและโหมดทีมนั้นจะแตกต่างกัน

กิจกรรมประจำวันเป็นการแรลลี่ที่เรียบง่ายโดยมีเงื่อนไขเฉพาะ (ความพิเศษ, รถยนต์, และสภาพอากาศ) ต่ออายุทุกวันและเพิ่มในการจัดประเภทกลุ่มเมื่อสิ้นสุดวัน

 

กิจกรรมประจำสัปดาห์จะอยู่ในรูปแบบของการแรลลี่ที่สมบูรณ์ ซึ่งสามารถจบได้ในหลายช่วงของเกมและจะมีการต่ออายุทุกสัปดาห์ ผู้เล่นสามารถเลือกรถในหมวดหมู่เฉพาะได้ ทั้งความเสียหาย การซ่อมแซม และการเลือกยางจะได้รับการจัดการที่ศูนย์บริการ คะแนนที่ได้รับจะถูกเพิ่มในการจัดอันดับกลุ่มทุกสัปดาห์

 

สุดท้าย ขั้นตอนคุณสมบัติคือ กิจกรรมที่ปรากฏในตอนเริ่มต้นของแต่ละฤดูกาล โดยใช้รูปแบบเดียวกับกิจกรรมประจำสัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ในรูปแบบของการจัดอันดับทั่วไปซึ่งกำหนดตำแหน่งเริ่มต้นของผู้เล่นแต่ละคนสำหรับฤดูกาล

 

ตารางการแข่งขันในฤดูกาลแรก

สองสัปดาห์ก่อนการแข่งในฤดูกาลจะเริ่ม นั้นมีกำหนดการ ในวันที่ 31 ตุลาคม 2022 เพื่อให้ผู้เล่นทำความคุ้นเคยกับระบบและฤดูกาลการแข่งขันเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2022

ด้วยลีกใหม่นี้ KT Racing ตั้งใจที่จะนำเสนอโหมดการแข่งขันแบบใหม่ในระยะยาว ลีกจะเหมาะกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกที่จะต่อสู้เพื่อย่นเวลาเป็นมิลลิวินาทีเพื่อเข้าสู่ Hall of Fame เมื่อสิ้นสุดแต่ละฤดูกาล โหมดนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เล่นมือใหม่ที่จะเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่มีทักษะเท่าเทียมกันในกระดานจัดอันดับในขณะที่พัฒนาฝีมืออยู่ตลอดเวลา

WRC Generations เป็นซีรี่ส์เกมที่ก้าวกระโดดที่สุด พร้อมประกอบไปด้วยรถยนต์ แรลลี่ และสนามแข่งพิเศษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยอยู่ในเกม WRC และจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series, PC และวันที่ 1 ธันวาคม บน Nintendo Switch

Standard Edition: 1,380 บาท บน PlayStation Store

Fully Loaded Edition: 1,701 บาท บน PlayStation Store

เพิ่มในรายการโปรดของคุณใน Steam ได้ที่นี่

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย