The Crew 2 ส่งอัปเดตใหม่ Into the Storm พร้อมให้ซิ่งกันแล้ว เริ่ม 16 พฤศจิกายนนี้

613 views
Share

Ubisoft ประกาศอัปเดตล่าสุดของ The Crew 2 นั่นก็คือ ซีซัน 7 บทที่ 1: อินทู เดอะ สตอร์ม (Into the Storm) ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam

สำหรับบทแรกของซีซัน 7 นี้ มอเตอร์ฟลิกซ์ (Motorflix) ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานบันเทิงจากรถยนต์ภายในเกม จะมาสร้างรายการที่ใหญ่ที่สุดจนถึงปัจจุบัน ในซีรีส์ใหม่ล่าสุดนี้ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งรถใต้ดินสุดระทึก และจะได้ซิ่งจากสุดขอบด้านหนึ่งของสหรัฐฯไปจนถึงอีกด้านหนึ่ง ตลอดระยะของการแข่งขันนี้ จะมีอีเวนต์สุดพิเศษและคาดเดาไม่ได้ที่จะมาทดสอบทักษะการขับขี่ของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นตึกที่ถล่มลงมา, แนวกั้นของตำรวจ…ไปจนถึงพายุทรายขนาดมหึมา ในแคมเปญ ‘อินทู เดอะ สตอร์ม’ นี้ จะประกอบไปด้วยห้าอีเวนต์ด้วยกันที่จะพร้อมให้เล่นตั้งแต่เกมวางจำหน่าย เมื่อเคลียร์หมดทั้งซีรีส์แล้วผู้เล่นก็จะได้ทำการปลดล็อกรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ: Mitsubishi 300 GT VR-R No Rules Edition

ซีซัน 7 จะมาพร้อมด้วยการพัฒนาในลักษณะ Quality of Life สำหรับผู้เล่นทุกคน โดยหลังจากที่ได้พิจารณาฟีดแบ็กจากผู้เล่นแล้ว จะมีการเพิ่มตัวเลือกใหม่แบบ Performance Mode (1440p ที่ความละเอียด 60FPS) ซึ่งจะพร้อมให้ใช้งานบน PlayStation®5 และ Xbox Series X, พร้อมด้วย Performance Mode ที่รองรับ 60fps บน Xbox Series S, การพัฒนาคุณภาพกราฟิกและแก้บั๊กบนทุกแพลตฟอร์ม รายการการปรับแต่งทั้งหมดสามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ The Crew 2

ซีซัน 7 บทที่ 1: อินทู เดอะ สตอร์ม จะมีการนำเสนอมอเตอร์พาส (Motorpass) ใหม่เอี่ยม ซึ่งจะมาพร้อมกับ 50 เทียร์ของรางวัลใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งในแบบฟรีและพรีเมียม รางวัลเหล่านี้ประกอบไปด้วยพาหนะสมรรถนะสูงอย่างเช่น McLaren P1 Gold Line Edition (Hypercar), Pontiac Firebird T/A Golden Wings Edition (Street Race), Mitsubishi FTO GP Version R Nebula Edition (Street Race), Porsche 918 Spyder – Silvery Edition (Hypercar), และยังมีไอเท็มตกแต่งอื่น ๆ, ชุดสวมใส่, แพ็กเงินเสมือนจริง (Crew Credits และ Bucks) และอีกมากมาย

พาหนะอื่น ๆ เพิ่มเติมเช่น Pontiac Firebird T/A 1077 (Street Race) หรือ Mitsubishi FTO GP Version R (Street Race), ก็จะพร้อมให้ซื้อได้จากร้านค้าตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายตลอดบทนี้ และสำหรับนักแข่งหน้าใหม่ที่มาเข้าร่วม The Crew 2, แพ็กใหม่นั่นคือคาร์ สตาร์ตเตอร์ แพ็ก (Car Starter Packs) ก็พร้อมให้ซื้อแล้วพร้อมอัปเดตใหม่นี้ โดยจะผสมผสานรถฉบับเอ็กซ์คลูซีฟชุดใหม่ (Porsche Cayman GT4 Carbon Edition หรือ Mazda RX-8 Pearl Edition) ร่วมกับเงินสตาร์ตเตอร์ แพ็ก (45,000 Crew Credits) ในราคารวมที่ถูกลงกว่าเดิม

และสุดท้าย ประสบการณ์ LIVE Summit จะยังคงดำเนินต่อไปในซีซัน 7 ด้วยความท้าทายรายสัปดาห์ครั้งใหม่ ในช่วง LIVE Summit จะมีเพียงเป้าหมายเดียวเท่านั้น: ไต่ลีดเดอร์บอร์ดให้สูงขึ้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในแต่ละสัปดาห์จะมีสุดยอดผู้เล่นที่ได้รางวัลด้วยไอเท็มเอ็กซ์คลูซีฟและพาหนะโดยขึ้นอยู่กับอันดับที่เล่นได้

สำหรับข่าวสารล่าสุดของ The Crew และเกมทุกเกมของ Ubisoft สามารถติดตามได้ที่: news.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย