We Are Football พร้อมส่ง DLC ใหม่ให้เล่นทีมชาติได้แล้วตอนนี้

610 views
Share

THQ Nordic และทีมพัฒนา Winning Streak Games ประกาศส่งอัปเดต DLC ใหม่ของเกม We Are Football ซึ่งเป็นเกมบริหารจัดการคุมทีมฟุตบอลสุดท้าทาย โดย DLC ใหม่ที่ส่งมาให้เล่นกันนี้จะเป็นในส่วนของ National Teams หรือทีมชาตินั่นเอง

หลังจากที่ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับความท้าทายในการคุมและบริหารทีมฟุตบอลในระดับสโมสรกันแล้ว ล่าสุดเพื่อต้อนรับการมาของฟุตบอลโลก ทางทีมพัฒนาก็พร้อมส่ง DLC ใหม่อย่าง National Teams หรือการจัดการเกี่ยวกับฟุตบอลทีมชาติมาให้ลุยกันต่อ ซึ่งจะเพิ่มการแข่งขันในระดับสากลทั้งรายการชิงแชมป์ยุโรปและรวมถึงฟุตโลกด้วย คราวนี้เราสามารถที่จะเลือกเป็นโค้ชหรือบริการทีมชาติได้มากกว่า 90 ทีมทั้งฟุตบอลชายและหญิง

We Are Football ตอนนี้มีการส่งโปรโมชั่นเพื่อต้อนรับ DLC ใหม่ออกมาด้วย โดยตัวเกมหลักจะลดถึง 60% เหลือแค่เพียง 232.06 บาทบน Steam ไปจนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ส่วน DLC National Teams วางจำหน่ายในราคาลด 30% เหลือเพียง 154 บาทเท่านั้น ใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อมาลองเล่นกันได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wearefootballgame.com/

Steam-Page: https://store.steampowered.com/app/1196470
Epic: https://store.epicgames.com/de/p/we-are-football
GOG.com: https://www.gog.com/de/game/we_are_football

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้