เน็ตมาร์เบิ้ลฉลอง ‘เซเว่นไนท์ 2’ ครบรอบ 1 ปี ผจญภัยกันต่อกับอัศวินใหม่ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษได้แล้ววันนี้!

1,320 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตคอนเทนต์เกมใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี สำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง Seven Knights 2 โดยอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ได้นำพาอัศวินใหม่เข้าสู่สมรภูมิรบ, การอัปเกรดอุปกรณ์ด้วยออร์บ/ลูกแก้ว, และหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่พร้อมมอบของรางวัลสุดปังมากมายแก่ท่านหัวหน้า บอกเลยห้ามพลาด!

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลองเกมครบรอบ 1 ปี ไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกภายในเกม และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ครั้งนี้พร้อมแจกหนักจัดเต็มกว่าครั้งไหน ๆ ! พบกับ:

  • กิจกรรมเช็กชื่อพิเศษ: ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี เพียงเข้าสู่ระบบเพื่อเล่นเกม ท่านหัวหน้าก็สามารถรับของรางวัลสุดพิเศษได้มากถึง 4 อัศวินระดับตำนาน และ 3 สัตว์เลี้ยงระดับตำนาน ! (เป็นครั้งแรก) แถมผู้เล่นยังสามารถรับ กล่องตั๋วเรียกครบรอบ 1 ปี ได้จากกิจกรรมนี้อีกด้วย (สามารถรับได้มากถึง 10 ตั๋ว)
  • กิจกรรมเช็กชื่อสำหรับท่านหัวหน้าคนใหม่/ท่านหัวหน้าที่กลับมา: สำหรับผู้เล่นใหม่สามารถรับ หินวิญญาณ ดาบฟ้าประทาน เอซ (ระดับตำนาน+) แถมยังสามารถพัฒนาให้ระดับเลเวลของเอซสูงสุดได้เมื่อผู้เล่นใหม่สามารถทำกิจกรรมคาร์นิวัลฉลองครบรอบ 1 ปีเสร็จสมบูรณ์เช่นกัน ! สำหรับผู้เล่นที่กลับมา เพียงเข้าเช็กชื่อ ก็จะได้รับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 4,000 รูบี้ และ โอกาสมากถึง 100 ครั้ง ในการเรียกสิ่งต่าง ๆ !
  • กิจกรรมคาร์นิวัลฉลองครบรอบ 1 ปี: ผู้เล่นคนไหนที่เคลียร์มิชชันกิจกรรมคาร์นิวัลได้ถึง 7 วัน ก็สามารถรับของรางวัลได้มากถึง 3 ใบเลือกอัศวินตำนาน+ ! สำหรับผู้เล่นใหม่นั้น การันตีรางวัล ใบเรียกการันตี ดาบฟ้าประทาน เอซ (ระดับตำนาน+) ตลอดจน เซ็ตอุปกรณ์ตำนาน+ และรูบี้มากถึง 10,000 รูบี้ กันเลยทีเดียว! สำหรับผู้เล่นที่กลับมา มีโอกาสมากถึง 50 ครั้งในการเรียกรับ 6,000 รูบี้ และ 2 อัญมณีตำนาน !
  • ฟรี ! คารินตำนานและคอสตูม: เมื่อทำกิจกรรมสุดพิเศษเสร็จสมบูรณ์ ผู้เล่นสามารถรับอัศวินหญิงศักดิ์สิทธิ์แห่งแสง คาริน (ตำนาน) ในระดับเลเวลสูงสุด และ คอสตูม ได้จากกิจกรรม !
  • พาสคาร์นิวัลมือใหม่: พาสสุดพิเศษส่งตรงเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ได้พร้อมเปิดวางจำหน่ายให้ผู้เล่นแล้ว เมื่อผู้เล่นเคลียร์ทุกมิชชันตามที่กำหนดไว้ ก็สามารถรับหินวิญญาณเพื่อพัฒนาอัศวินโคเซตต์ ตำนาน+ ให้มีระดับเลเวลสูงสุดได้ กิจกรรมนี้จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่สามารถเริ่มต้นพัฒนาและเล่นเกมได้อย่างง่ายดายมากขึ้น

ท่านหัวหน้าสามารถเล่นและสัมผัสความแกร่งของสองอัศวินใหม่ได้แล้ว ! พบกับอัศวินระดับเทพเจ้าอย่าง อสูรตัดจันทรา เอซ อัศวินผู้มีสองรูปลักษณ์และสแตทสุดโดดเด่นที่รู้จักกันในนาม “นักดาบแห่งจันทราโลหิต” ซึ่งเป็นแพสซีฟที่สามารถอัปเกรดได้ โดยจะปลดล็อคเมื่อผู้เล่นเพิ่มระดับเลเวลอัศวิน  ร่วมต้อนรับอีกหนึ่งอัศวินอย่าง ผู้ส่งสารแห่งเทพธิดา เพลตัน อัศวินประเภทสมดุลระดับตำนาน+ ผู้มีพลังในการขจัดผลที่เป็นโทษให้แก่พันธมิตรทั้งหมดด้วยพลังแห่งแสงและขัดขวางการฟื้นฟูของอัศวินฝ่ายศัตรูด้วยผลตีกลับฟื้นฟู ในโหมด PvP เพลตันจะมีความเชี่ยวชาญในการขจัดความสามารถอัศวินประเภทสนับสนุนและอัศวินที่สามารถฟื้นฟูตัวเองได้

 

อัปเดตใหม่ได้เพิ่มในส่วนของออร์บ/ลูกแก้วสำหรับอุปกรณ์เข้ามา นำเสนอรูปแบบเครื่องประดับประเภทใหม่ ที่สามารถผลิตได้จากเครื่องประดับของผู้เล่นที่มีอยู่แล้วและคงมอบผลเอฟเฟกต์ไว้ ผู้เล่นสามารถเลือกใช้งาน ออร์บ/ลูกแก้ว เป็นออปชันได้ เพื่อนำมาใช้ให้เกิด 2 เอฟเฟกต์จาก 2-เซ็ต ซึ่งก่อนหน้านี้ท่านหัวหน้าจะได้แค่ 1 เอฟเฟกต์จาก 3-เซ็ต

 

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC  (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่