The Devil in Me พร้อมวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ไปหลอนกันแล้ววันนี้ทั้งบน PC และคอนโซล

598 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศพร้อมวางจำหน่ายเกม The Dark Pictures Anthology ซึ่งเป็นตอนปิดท้ายของซีซั่น 1 อย่างภาค The Devil in Me อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC Steam

The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me ถือเป็นเกมสุดท้ายใน Season 1 จากทางทีมพัฒนา Supermassive Games ที่จะส่งออกมาสร้างความสยองให้กับแฟนๆ ว่าด้วยเรื่องราวการเข้าไปถ่ายทำสารคดีของทีมงานซึ่งได้รับคำเชิญให้ไปสถานที่จำลองของ Murder Castle ของฆาตกรต่อเนื่อง H.H. Holmes ซึ่งเต็มไปด้วยปริศนา กับดัก และความสยดสยอง โดยทีมงานระบุว่าในภาคนี้จะมีเรื่องราวที่ยาวขึ้นกว่าภาคก่อนๆ และมีการใส่ฟีเจอร์กับอะไรใหม่ๆ เข้าไปในภาคนี้ด้วย

สำหรับความน่าสนใจอีกอย่างของภาคนี้ก็คือการมีระบบไอเทมเข้ามา โดยที่ตัวละครแต่ละตัวจะมีอุปกรณ์ไอเทมเอาไว้เพื่อช่วยในการผ่านเรื่องราว ยกตัวอย่างเช่น กล้องและแฟลช, ไมโครโฟน หรือแม้แต่เข็มหมุนกับดินสอ เป็นต้น การเล่นในครั้งนี้จะไม่มีเพียงแค่เรื่องของการหนีหรือหลบซ่อนอีกต่อไป แต่มันจะมีความท้าทายในเรื่องของการใช้ความคิดแก้ปริศนา หารหัสต่างๆ หรือการเลือกที่จะต้องเสียสละอะไรบางอย่าง และในที่สุดโหมดผู้เล่นหลายคนอันสะเทือนใจก็ได้กลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเล่นแบบออนไลน์หรือการยื่นจอยให้กับเพื่อนในโหมด Co-op ก็ได้เช่นกัน

สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ ของเกมนี้ได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/the-dark-pictures-the-devil-in-me

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !