AEW: Fight Forever เกมมวยปล้ำสุดมันส์ ปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ให้แฟนๆ ได้ชม

632 views
Share

หลังจากที่ประกาศเปิดตัวออกมาสำหรับ AEW: Fight Forever เกมมวยปล้ำสุดมันส์จากทาง THQ Nordic และทีมพัฒนา Yuke’s แม้จะยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่ายแต่ก็มีข้อมูลใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็มีการปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ออกมาให้ชมกันอีกครั้ง

ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ AEW: Fight Forever ในครั้งนี้จะมีทั้งฉากเปิดตัวและรวมถึงเกมเพลย์การปล้ำใหม่ๆ ของนักมวยปล้ำชื่อดังมากมายให้เราได้เห็นกัน ทั้งนี้ AEW: Fight Forever ถือเป็นเกมมวยปล้ำอีกหนึ่งซีรีส์ที่ถือว่ามีแฟนๆ อยู่หลายล้านคนทั่วโลก ผู้เล่นจะได้พบกับท่ามวยปล้ำใหม่ล่าสุดที่ได้รับชมมาจากรายการ AEW ที่ได้รับความนิยมล้นหลาม ร่วมกับท่าจู่โจมที่สดใหม่ ในเกมยังเต็มไปด้วยรูปแบบการเล่นหรือโหมดที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Single Matches, Tag-Team, Four-Way, Casino Battle Royale, Career Mode, Online Multiplayer, Leaderboards หรือพวก Custom Mode ต่างๆ ใครที่ชอบเกมมวยปล้ำอยู่แล้วหรืออยากลองสัมผัสเกมมวยปล้ำของรายการ AEW ก็อดใจรอเล่นกันได้

AEW: Fight Forever ยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่าย โดยจะลงให้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://aew.thqnordic.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !