XII Braves จะเปิดให้ทดสอบเกมมือถือที่ดีที่สุดอย่าง Valiant Force 2

3,668 views
Share

XII Braves จะเปิดให้ทดสอบเกมมือถือที่ดีที่สุดอย่าง Valiant Force 2 แฟนๆ ในสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์จะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมใน Valiant Force 2 เร็วกว่าที่คิด

 

สิงคโปร์ (24 พฤศจิกายน 2022) — XII Braves บริษัทพัฒนาเกมจากสิงคโปร์ จะเริ่มทดสอบเกม Valiant Force 2 ซึ่งเป็นเกมที่โดดเด่นที่สุดของพวกเขา การทดสอบจะเริ่มในวันที่ 24 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม สำหรับผู้เล่นที่ใช้ระบบ Android ในสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ โดยดาวน์โหลดผ่านทาง Google Play Store Valiant Force 2 จะเปิดให้เล่นในระบบ iOS หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

Valiant Force 2 เป็นภาคต่อของเกมมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากอย่าง Valiant Force ซึ่งเปิดตัวในปี 2016 นับตั้งแต่มีการประกาศว่าจะมีภาคต่อเมื่อสองเดือนที่แล้ว สตูดิโอก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามทางโซเชียลมีเดียและมีผู้ติดตามออนไลน์เป็นจำนวนมาก XII Braves เพิ่งปล่อยวิดีโอเกมเพลย์ที่เผยให้เห็นรูปแบบการเล่นเป็นครั้งแรก และผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมเวอร์ชั่นล่าสุดด้วยตนเองในเร็วๆ นี้

XII Braves จะจัดแสดงเกม Valiant Force 2 ที่บูธของพวกเขาใน Anime Festival Asia Singapore (AFASG) ที่จะมีระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน มีไฮไลท์ในงานมากมายไม่ว่าจะเป็นบูธถ่ายภาพ, สินค้า VF2 สุดพิเศษ, คอสเพลย์ฮีโร่ และอุปกรณ์สาธิตสำหรับให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นเกม

เปิดให้ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าแล้ว! มีการประกาศของรางวัลเป้าหมายที่น่าลุ้น รวมถึงฮีโร่สุดพิเศษผ่านทางเว็บไซต์สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าโดยเฉพาะ [LINK]

 

เรื่องราวของ Valiant Force 2

เมื่อดินแดนอาราธอสเต็มไปด้วยความโกลาหลและความไม่แน่นอนหลังจากที่คริสตัลแห่งอาราธอสอันตรธานหายไป ผู้เล่นจะได้ติดตามเรื่องราวของอีลิส อาร์คไรท์ อัศวินสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง อีลีสได้ออกเดินทางร่วมกับเพื่อนสนิทของนางอย่างเฟลิกซ์ วัลแคน และมาอีฟ แอสเทรีย เพื่อทำภารกิจต่างๆ ทั่วอาราธอสและดำรงความยุติธรรม

Valiant Force 2 คือเกม RPG Hero-Collection แนววางแผนการต่อสู้ ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ผ่านเรื่องราวต่างๆ ในรูปแบบเกมการวางกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่น ฟีเจอร์โดดเด่นอย่างระบบอาชีพ และระบบออร่าที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งฮีโร่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการต่อสู้จะกลับมาในภาคนี้ ในขณะที่ฟีเจอร์ใหม่อย่างการเดินเกมบนแผนที่กลยุทธ์ และกลไกภูมิประเทศต่างๆ จะยิ่งเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับเกมที่ได้รับการยกย่องนี้

 

ไฮไลต์หลัก

  • การเปิดให้ทดสอบครั้งแรก: แฟนๆ ในภูมิภาคที่ได้รับเลือกจะมีโอกาสได้เล่น Valiant Force 2 ผ่าน Google Play Store ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม
  • วิดีโอเกมเพลย์ตัวแรก: เผยให้เห็นรูปแบบเกมเป็นครั้งแรก ตั้งแต่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีนี้

 

LINK (Gameplay Video)

  • Pre-Rendered Cutscene ใหม่: มีการเผยให้เห็นฟีเจอร์เกมใหม่ในวิดีโอเกมเพลย์ล่าสุด ภาพตัวละครจะเคลื่อนไหวใน pre-rendered cutscene อย่างมีชีวิตชีวามากขึ้น

 

  • กลไกสนามต่อสู้ใหม่: VF2 ได้ขยายรูปแบบตาราง 3×3 ที่มีมาตั้งแต่ภาคที่แล้ว เพื่อให้การเคลื่อนที่ของตัวละครมีอิสระมากขึ้นและฟีเจอร์ภูมิประเทศที่ช่วยให้มีตัวเลือกทางยุทธวิธีมากขึ้น
  • ทะยานสู่ท้องฟ้า: ผู้เล่นสามารถมีเรือเหาะเพื่อใช้เป็นฐานปฏิบัติการได้ เรือเหาะแต่ละลำสามารถประดับประดาด้วยของตกแต่ง และมอบหมายฮีโร่ไปประจำในแต่ละห้องได้ สามารถจัดการต่อสู้บนดาดฟ้าของเรือเหาะได้ โดยใช้ระบบการรุก การป้องกัน และการสนับสนุนของเรือเหาะ เพื่อช่วยผู้เล่นในการต่อสู้

 

  • พบกับบูธ VF2  ได้ที่งาน AFA: XII Braves จะจัดบูธ VF2 ที่งาน Anime Fest Asia 2022 ในสิงคโปร์ มาทักทาย ทดสอบเกม และเลือกซื้อสินค้า VF2 สุดพิเศษได้ที่บูธของพวกเขา

 

  • รางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้า: มีการประกาศเป้าหมายการลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้ว โดยรางวัลจะมีทั้งสกิน, เงินตราพรีเมี่ยม และฮีโร่สุดพิเศษ!

สามารถลงทะเบียนเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บน Google Play Store

ติดตามเราทาง Facebook และ Youtube เพื่อรับข่าวสารใหม่ๆ ของ Valiant Force 2

 

เกี่ยวกับ XII Braves

XII Braves ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 และเป็นบริษัทเกมมือถือระดับ AAA แห่งแรกของสิงคโปร์ ที่ได้นำอุตสาหกรรมเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปสู่เวทีระดับสากลด้วยเกมแรกของพวกเขาอย่าง Valiant Force และเกมต่อมาอย่าง Shining Beyond จุดมุ่งหมายของสตูดิโอคือการการสร้างสุดยอดประสบการณ์ในการเล่นเกมบนมือถือ นำโดยผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกม รวมถึงทีมงานที่มีความหลงใหลในเกมและมีพรสวรรค์สูง บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และทีมต่างประเทศที่ทุ่มเทในอินโดนีเซีย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

 

เกี่ยวกับ Century Games

Century Games หรือชื่อเดิมคือ DianDian Interactive Holding ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และเป็นผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานในกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และซานฟรานซิสโก Century Games มีพนักงานมากกว่า 1,000 คนใน 20 ประเทศ และเป็นผู้จัดจำหน่วยเกมจำนวนมากบน Facebook เช่น Family Farm Adventure, Dragonscapes และ Idle Mafia นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นๆ ที่จัดจำหน่ายโดย Century Games ได้แก่ King of Avalon และ Guns of Glory

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store