DRAGON BALL Z KAKAROT ปล่อยคลิปใหม่เนื้อเรื่องเพิ่มเติมภาค Bardock

699 views
Share

Bandai Namco Entertainment Inc. เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ของ “ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” ซึ่งเป็น DLC ภาคใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้เล่นกันสำหรับเกม “DRAGON BALL Z: KAKAROT” ที่ได้วางจำหน่ายบนคอนโซล PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้แฟนๆ สามารถสนุกกับ DLC ภาคนี้บน PlayStation 5 ที่จะวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2023 และบน Xbox Series X|S ซึ่งมีแผนจะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2023 ได้เช่นกัน

Bandai Namco ปล่อยคลิปเกมเพลย์ของ “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” ซึ่งเป็น DLC ภาคล่าสุดที่มีกำหนดวางจำหน่ายให้ชมกันแล้วโดยที่ครั้งนี้เป็นคลิปแสดงบรรยากาศการต่อสู้บนดาวคานัซซะ นับเป็นการเปิดเผยฉากต่อสู้ของบาร์ดัคให้ชมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งคลิปนี้ยังนำเสนอการโจมตี ท่าไม้ตาย บทสนทนาระหว่างการต่อสู้ และความแกร่งกล้าอันเหนือชั้นของบาร์ดัคอีกด้วย

นอกจากนั้นเนื้อเรื่องในภาคนี้เป็นเรื่องราวแห่งชะตากรรมอันอับโชคของ “บาร์ดัค” พ่อของโกคูผู้เข้ารุกรานดาวเคราะห์ต่างๆ ในฐานะนักรบแห่งกองทัพฟรีเซอร์ พร้อมกับพวกพ้องของเขาอันเป็นการชี้ชะตาให้กับดาวเคราะห์เบจิต้า

DRAGON BALL Z: KAKAROT เกมแอ็กชัน RPG ที่ให้เราได้สวมบทบาทเล่นเป็น “ซุนโกคู” เข้าไปตามรอยเรื่องราวของ “DRAGON BALL Z” ขณะนี้เปิดให้จองเวอร์ชันแพ็กเกจสำหรับคอนโซล PS5, Xbox SeriesX|S แล้ว โดยสามารถเข้าไปได้ที่ https://store.bandainamcoent.asia/product/dragon-ball-z-kakarot-th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !