Isonzo เตรียมปล่อยส่วนเสริม CAPORETTO ให้โหลดฟรี 5 ธันวาคมนี้

627 views
Share

ทีมพัฒนา M2H, Blackmill Games ประกาศเตรียมส่ง Free expansion ของเกม FPS สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 อย่าง Isonzo มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันฟรีในวันที่ 5 ธันวาคม 2022 นี้ ทั้งบน PC, PlayStation 4 & 5, Xbox One และ Xbox Series X|S

หลังจากที่วางจำหน่ายออกมาให้แฟนๆ ได้มันส์กันไปแล้วกับเกมยิงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 อย่าง Isonzo ล่าสุดก็เตรียมที่จะปล่อย Free expansion หรือส่วนเสริมใหม่ที่ชื่อว่า “CAPORETTO” มาให้แฟนๆ ได้โหลดไปเล่นกันฟรี โดยจะมาพร้อมกับฝ่ายใหม่ German Empire faction และยังรวมถึงอาวุธใหม่อีกกว่า 10+ อย่าง นอกจากนี้ยังมีแผนที่ใหม่อย่างสังเวียน Battle of Caporetto มาให้ได้มันส์กันด้วย ซึ่งเป็นแผนที่แรกของ 3 แผนที่ที่เตรียมจะปล่อยออกมาตามแผนงานนั่นเอง ส่วนตัวเลือกการปรับแต่งของกองทหารเยอรมันจะมีใน DLC แบบชำระเงินอย่าง “Royal Units” และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับ The Battle of Caporetto (หรือที่รู้จักกันว่า Twelfth Battle of the Isonzo) ในอดีตเป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ของราชอาณาจักรอิตาลี เนื่องจากทหารเยอรมันและออสเตรีย-ฮังการีบุกทะลวงแนวรบของอิตาลีและบังคับให้พวกเขาล่าถอย เป็นหายนะครั้งใหญ่พอที่จะโค่นล้มรัฐบาลอิตาลีและบังคับให้นายพลระดับสูงของอิตาลีเข้ามาแทนที่

Jos Hoebe ซึ่งเป็น Creative Director and co-founder ของ WW1 Game Series กล่าวว่า “เรารอคอยที่จะปล่อยส่วนเสริม Caporetto ฟรีสำหรับ Isonzo ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นการอัปเดตฟรีครั้งแรกที่เราวางแผนไว้ มันจะขยาย Isonzo ให้ครอบคลุมประเด็นสำคัญของสงครามในแนวรบอิตาลี โดยเพิ่มทั้งกองทหารของจักรวรรดิเยอรมันและส่วนแรกของการรุกของเยอรมันใหม่”

ส่วน The Royal Units Pack จะเป็น DLC แบบจ่ายเงินซื้อซึ่งจะเป็นพวกชุดหรือของตกแต่งของกองทหารเยอรมัน ซึ่งเบื้องต้นกำหนดราคาไว้ที่ $9.99 / €9.99 แต่สำหรับ Steam ในโซนไทยนั้นคาดว่าราคาจะถูกกว่านี้แน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ww1gameseries.com/

อ่านรีวิวของ Isonzo ได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch