Civilization: Reign of Power เกมมือถือสไตล์ MMOSLG จาก Nexon พร้อมเปิดให้บริการ 29 พฤศจิกายนนี้

816 views
Share

  • เปิดให้บริการทั่วเอเชีย
  • เกม MMOSLG บนมือถือแรกจากซีรีส์ Civilization ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์สหพันธ์ตามฤดูกาล ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

 

บริษัท Nexon (CEO: Jeong-heon Lee) จะเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ Civilization: Reign of Power ที่พัฒนาโดยบริษัท NDREAM (CEO: Seong-won Cho) ในเอเชียและเอเชียในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

 

Civilization: Reign of Power เป็นเกม MMOSLG บนมือถือเกมแรกที่สร้างจาก IP Civilization ซีรีส์ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก Civilization: Reign of Power นี้มีเนื้อหาอ้างอิงมาจาก Civilization V ในซีรีส์ Civilization ซึ่งเกมได้นำบุคคลสำคัญและเงื่อนไขชัยชนะ (ชัยชนะทางการพิชิต, วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรม) ที่เป็นคอนเทนต์สำคัญของ Civilization V ภาคต้นฉบับ มาผสมผสานกับคอนเทนต์ MMO ที่มีการแข่งขันระหว่างสหพันธ์, การต่อสู้ PvP ขนาดใหญ่ และระบบฤดูกาลที่มีเฉพาะใน Civilization: Reign of Power มารวมกันอย่างลงตัว

 

Civilization: Reign of Power เป็นหนึ่งในเกมที่ผู้เล่นคาดหวังที่สุดนับตั้งแต่ก่อนเปิดตัว ซึ่งเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมผ่านสโตร์ Google Play App Store และ Galaxy Store

 

Yong-seok Seo รองประธานกรรมการฝ่ายการให้บริการกล่าวว่า “ผมคิดว่า Civilization: Reign of Power ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะเป็นเกม MMOSLG บนมือถือเกมแรกที่สร้างจากซีรีส์ Civilization อันโด่งดัง และยังมีคอนเทน์ที่มีเอกลักษณ์อย่างการต่อสู้ PvP ขนาดใหญ่ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อการเปิดตัวเกมและมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นทุกคน”

 

เว็บไซต์ทางการของ ‘Civilization: Reign of Power’: [ลิงก์]

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch