Bandai Namco เปิดตัวการแข่งขัน GYAAR Studio Indie Game Contest

512 views
Share

Bandai Namco Entertainment Inc. และ Bandai Namco Studio Inc. ได้ประกาศจัดการแข่งขัน GYAAR Studio Indie Game Contest ซึ่งจัดขึ้นโดย GYAAR Studio และถือเป็นครั้งแรกอีกด้วย ดูแลโดยแผนกดำเนินการด้านเกมอินดี้ของ Bandai Namco Studios ในชื่อว่า “GYAAR Studio” แก่บรรดานักพัฒนาเกมอินดี้ที่อยู่นอกบริษัท

GYAAR Studio ก่อตั้งขึ้นในปี 2021 เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับเกมอินดี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยส่งเสริมผู้สร้างเกมชั้นนำสำหรับเกมระดับโลกของ Bandai Namco Studios โดยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์โดยตรงและอย่างอิสระ การประกวดครั้งนี้จะจัดขึ้นเพื่อให้กลุ่มผู้มีพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์ในวงกว้างยิ่งขึ้น ซึ่งไม่จำกัดเฉพาะพนักงานบริษัทได้เข้าร่วมการแข่งขันและมีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนในเชิงรุกสำหรับการสร้างสรรค์ของพวกเขา ส่งเสริมความหลากหลายในวงการเกมให้มากขึ้นด้วยการสนับสนุนที่เหมาะสม และหวังว่าจะช่วยกระตุ้นตลาดเกมให้เติบโตก้าวไปไกลยิ่งขึ้น

การแข่งขันในครั้งนี้จะทำการคัดเลือกผู้ชนะรางวัล Platinum Award มาหนึ่งราย และจะมีอีกเจ็ดรางวัลอื่น ๆ จากบรรดาเกมที่ส่งเข้ามาด้วย รวมถึงเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งจะมีรางวัลเป็นเงินทุนจำนวนรวมทั้งหมดสูงสุดถึง 100 ล้านเยนเลยทีเดียว แถมยังมีการยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับการสนับสนุนโดยตรงจากทาง Bandai Namco Studios อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นการจัดจำหน่าย การร่วมสร้าง IP ใหม่ หรือการเข้าถึงศูนย์พัฒนาเกม “GYAAR Studio Base” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันเกมอินดี้ของ GYAAR Studio สามารถไปติดตามกันได้ที่ https://indie.bandainamcostudios.com/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store