HypeSquad เกม TPS แนวแบทเทิลรอยัลใหม่จากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้ลงทะเบียนเข้าทดสอบ Asia Focus Test ห้ามพลาด!

987 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและมอบบริการประสบการณ์เกมคุณภาพสูงชั้นนำ เตรียมเปิดการทดสอบ Asia Focus Test สำหรับเกม TPS แนวแบทเทิลรอยัลอย่าง HypeSquad โดยจะจัดการทดสอบ Asia Focus Test ตั้งแต่วันที่ 5 – 13 ธันวาคม นี้ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสโหมดและคอนเทนต์ใหม่ก่อนเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ  ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อมาเป็นผู้เล่นคนแรก ๆ ที่ได้สัมผัสเกม PC นี้ก่อนใคร !

 

สำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบ Asia Focus Test ครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสคอนเทนต์ใหม่ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น:

  • โหมดทัชดาวน์: ผู้เล่นจะได้จัดทีมสควอดจำนวน 5 คน พร้อมร่วมมือกันทำภารกิจให้บรรลุเป้าหมายด้วยการระเบิดฐานของฝ่ายตรงข้ามและจุดคะแนน เมื่อระเบิดปรากฏขึ้นที่กึ่งกลางของแมพ สควอดจะต้องร่วมมือช่วยกันใช้พละกำลังในการต่อสู้และใช้กลยุทธ์สุดเด็ดเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ !
  • โหมดไฮป์สแควร์: เป็นโหมดการเล่นที่ไม่มีการต่อสู้ โดยผู้เล่นสามารถสำรวจแมพ ‘คากริออสโทร’ เมืองอนาคตได้อย่างอิสระ ในขณะที่ผู้เล่นเดินทางสำรวจทั่วเมืองก็สามารถเข้าเล่นมินิเกมต่าง ๆ อาทิ Treasure Hunt และ Super Jump ซึ่งจะตั้งอยู่ตามจุดต่าง ๆ ภายในแมพนั่นเอง !

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ Asia Focus Test ได้ โดยดาวน์โหลด HypeSquad ผ่านทางเว็บไซต์ทางการ (https://store.steampowered.com/app/1688720)

 

HypeSquad เป็นเกมแอ็คชันสุดมันส์ที่เน้นใช้ความรวดเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีม 3 คน เพื่อต่อสู้ในศึกแบทเทิลที่รองรับถึง 20 ทีม โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดในการต่อสู้ระยะประชิดสุดเข้มข้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาวุธและไอเทมเสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกเล่นอยู่หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างสร้างสรรค์และเต็มที่เพื่อนำทีมของตนคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้ โดยเกม HypeSquad นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลตามหมวดหมู่ โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่าง ๆ พร้อมรอให้ผู้เล่นที่อยู่ในสนามได้ใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้ รวมไปถึงไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้ยังมีวัตถุเชิงโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบอีกด้วย

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม HypeSquad ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (hypesquad.netmarble.com/), Discord, YouTube, Facebook และช่องทาง Reddit

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่