LuvPlace พาลุย Battle Mode พิชิตโหมดที่คุ้นเคย ท้าทายความสามารถ

548 views
Share

ถ้าพูดถึงโหมดที่ได้รับความนิยมที่สุดใน LuvPlace ตอนนี้ ก็คงต้องยกให้ Battle Mode เพราะเป็นโหมดที่มีความหลากหลายในการแข่งขันค่อนข้างสูง ประกอบกับรูปแบบและเงื่อนไขสามารถทำได้หลากหลาย แถมยังเป็นสไตล์ที่หลายคนคุ้นเคยอีกด้วย ทำให้ผู้เล่นหลายคนรู้สึกชื่นชอบในโหมดนี้นั่นเอง และในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับ Battle Mode ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับโหมดนี้มากยิ่งขึ้น ส่วนจะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปดูกันเลย…

Battle Mode

เป็นโหมดที่มีอิสระในการปรับแต่งสูงมาก โดยโหมดนี้จะมีปุ่มทิศทางตามระดับความยากง่ายมากถึง 6 ระดับด้วยกัน และมีคีย์โน๊ตปรากฏในโหมดนี้ตั้งแต่ 1-9 คีย์เลยทีเดียว เรียกได้ว่าสามารถเล่นได้ทั้งผู้เล่นมือใหม่และระดับโปร อีกทั้งยังสามารถแข่งได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมอีกด้วย ถือเป็นหนึ่งในโหมดยอดนิยมของ LuvPlace ในตอนนี้เลย

ในส่วนของการ “ตั้งค่าห้องเกม” แนะนำว่าให้สร้างห้องก่อนแล้วเข้าไปปรับแต่งในเมนู “โหมด” จากนั้นผู้เล่นสามารถเลือกรูปแบบการแข่งขัน กติกา รวมไปถึงการตั้งค่า “คีย์โน๊ต” ในการกดตามที่ต้องการได้เลย แนะนำว่าใครที่เป็นมือใหม่ให้เล่นคีย์แบบง่ายก่อน แต่ใครที่ชำนาญแล้วและจริงจังกับการแข่งขันให้เลือกกติกาแบบ “มือโปร” และจัดคีย์ 4 แบบยากไปได้เลย บอกเลยว่ามันส์แน่นอน

เพิ่มเติมกับ Battle Mode

  • การแข่งขันแบบเดี่ยว ลำดับจะถูกเรียงตามคะแนนที่ได้รับ
  • การแข่งขันแบบทีม ลำดับจะถูกเรียงตามคะแนนรวมสูงสุด
  • ยิ่งทำคอมโบ Perfect มากเท่าไร คะแนนที่ได้รับจะทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งคีย์ในการกดมากขึ้นเท่าไร คะแนนที่ได้รับก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น
  • เมื่อกด Miss ตัวละครของเราจะถูกหยุดการเต้น 1 ช่วงจังหวะทันที
  • ช่วง Finish จะเป็นช่วงที่ให้คะแนนมากที่สุด แนะนำว่าถ้าถึงช่วงนี้ให้พยายามกดให้ได้ Perfect จะทำให้ได้รับคะแนนเยอะมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ Battle Mode ซึ่งเป็นโหมดที่นิยมกันมากใน LuvPlace เพราะสามารถเล่นแข่งขันกับเพื่อนได้หรือใครที่อยากฝึกฝนก็สามารถสร้างห้องเล่นคนเดียวได้ เรียกได้ว่าเป็นโหมดที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่การฝึกฝนไปจนถึงการแข่งขันเลย ส่วนใครที่อยากเล่นเกมเต้น New Gen แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย…

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/vMowKOr

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/UMow5u4

⭐️สมัครไอดี AGW : https://cutt.ly/MMoev4t

⭐️เว็ปไซต์หลัก :https://cutt.ly/0MoeDlb

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/FMoe0TT

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024