NIKKE อัปเดตต่อเนื่อง! เปิดตัวนิกเกะใหม่ “ลาปลาซ” สาวใจฮีโร่กับเลเซอร์พิฆาต พร้อมกิจกรรมใหม่ “High-Tech Toy” มันส์จัดเต็ม!

715 views
Share

25 พฤศจิกายน, Level Infinite ผู้ให้บริการเกม “GODDESS OF VICTORY: NIKKE” เกม RPG แนวยิงปืน พร้อมสาวๆปืนเด้งแรง ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยทาง Shift Up ได้อัปเดตอีเวนต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง “High-Tech Toy” ขนกิจกรรมมากมายแบบจัดเต็ม พร้อมตัวละครนิกเกะใหม่ “ลาปลาซ (Laplace)” นิกเกะสาวจากสังกัดมิสสิลิสที่พร้อมให้ผู้บัญชาการได้รับสมัครกันแล้ว โดยตัวเกมนั้นรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งมีแผนพิจารณาที่จะเปิดบน PC ในอนาคตด้วย

พบ “ลาปลาซ (Laplace)” ตัวละครใหม่ พร้อมปืนใหญ่เด้งแรง!

 

นิกเกะสาวคนใหม่ “ลาปลาซ” เป็นนิกเกะคลาสแอทแทคเกอร์ ที่มีอาวุธประจำตัวเป็นเครื่องยิงจรวด (RL) ชื่อว่า “ฮีโร่ซินโดรม” เป็นอาวุธคู่ใจของเธอ โดยลาปลาซได้อยู่ในสังกัดมิสสิลิส ผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมไฮเทค ซึ่งเธอนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเมทิส ที่ประกอบด้วยแม็กซ์เวลและเดรค ทีมนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมระดับหัวกะทิที่ตั้งขึ้นเพื่อการต่อสู้โดยเฉพาะ นิกเกะเหล่านี้สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดของมิสสิลิส และสาธารณชนเรียกขานว่า ‘ฮีโร่’

ลาปลาซได้เข้าสู่ระบบการรับสมัครพิเศษ โดยสามารถใช้ตั๋วไมล์สะสมสีทอง เพื่อลุ้นรับตัวละครใหม่นี้ภายในเกมให้เหล่าผู้บัญชาการทั่วโลกได้สัมผัสและเป็นเจ้าของในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ รับชมวิดีโอตัวอย่างของนิกเกะสาว “ลาปลาซ” ได้ที่นี่

 

Video Link: https://fb.watch/g_ZuiLn4sO/

 

 

ลุยอีเวนต์ใหม่ในธีมของเล่นสุดล้ำกับ High-Tech Toy!

หลังจากจบอีเวนต์แรกไปในการตามหาเบาะแสที่น่าสงสัยที่ดังขึ้นมาจากพื้นกับ No Caller ID นั้น ทีมงานก็ส่งต่อความสนุกไปกับอีเวนต์ใหม่ High-Tech Toy ที่ครั้งนี้มีการเพิ่มมินิเกม Hero Road เกมทอยลูกเต๋าบนกระดาน เพื่อให้ผู้บัญชาการได้รับรางวัลไปอีกด้วย

 

กิจกรรมเนื้อเรื่อง: High-tech Toy จะเกี่ยวกับเหล่านิกเกะที่ผลิตจำนวนมากได้หายไปหลังจากถูกส่งขึ้นไปยังพื้นผิวโลก สังกัดมิสสิลิสสูญเสียหน่วยที่ผลิตจำนวนมากไปเยอะที่สุดในบรรดาสามสังกัดยักษ์ใหญ่ทั้งหมด และบริษัทกำลังประสบกับผลกระทบทางการเงินอย่างรุนแรงในไตรมาสนี้ ดังนั้นทีมเมทิสถูกส่งไปยังพื้นผิวโลกเพื่อตรวจสอบ

 

ผู้เล่นสามารถเคลียร์ด่านเพื่อรับของในการพัฒนาได้ โดยจะมีโอกาสได้รับ [Hero Dice] เมื่อเคลียร์ภารกิจกิจกรรมหรือใช้ตัวละครที่กำหนดเพื่อเคลียร์ด่าน ใช้ Hero Dice เพื่อก้าวแรกของคุณบน [Hero Road] กับลาปลาซ นิกเกะผู้ไม่ยอมหยุดที่จะไล่ตามความฝันการเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา และรับรางวัลทุกประเภท

 

มินิเกม Hero Road: การทอย [Hero Dice] จะทำให้ลาปลาซเคลื่อนที่ไปข้างหน้าไปยังช่องสี่เหลี่ยมตามหมายเลขที่แสดงบนลูกเต๋า การลงบนช่องที่แตกต่างกันจะให้รางวัลที่แตกต่างกัน ซึ่งจะได้รับตั๋วรับสมัคร ตั๋วรับสมัครขั้นสูง และรางวัลที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ อีกมากมายตามจำนวนครั้งทั้งหมดที่ทอยลูกเต๋า

นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ล็อกอิน 7 วันเพื่อรับแม่พิมพ์คุณภาพสูง ตั๋วรับสมัครขั้นสูง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตะลุยด่านกันหนักหน่วงแล้ว อย่าลืมกดรับของกันด้วยนะ! ดูรายละเอียดกิจกรรมได้ [ที่นี่]

Update announcement Link: https://nikke-sea.com/newsdetail_m.html?content_id=6b481707a39a5a478fa8834a781e41a67e38&sid=&from=index&col_name=

GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมแนว Shooter RPG ที่ตั้งอยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว

 

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม