MARBLEX แพลตฟอร์มบล็อกเชนชั้นนำเกาหลีใต้ เข้าร่วมงาน Blockchain Thailand Genesis 2022 พร้อมเผยข้อมูลเกมใหม่ก่อนใคร !

836 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.. 2565) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของ Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำประเทศเกาหลีใต้ ประกาศเข้าร่วมงาน “Blockchain Thailand Genesis 2022” มหกรรมบล็อกเชนและคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยทาง MARBLEX ได้เตรียมบูธพิเศษพร้อมนำเสนอความสนุกหลากหลายเกมผ่านระบบบล็อกเชนอันน่าทึ่งของทางค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัส อาทิ The King of Fighters ARENA, Ni no Kuni: Cross World, และ A3: Still Alive อีกทั้งยังได้เตรียมเผยข้อมูล GameFi ล่าสุดที่มีชื่อว่า เกมเศรษฐี: Meta World (Let’s Get Rich: Meta World) ก่อนใครอีกด้วย!

 

ภายในงาน Blockchain Thailand Genesis 2022 ผู้เข้าร่วมจะได้ทำความรู้จักกับ GameFi ใหม่ล่าสุดของ MARBLEX อย่าง เกมเศรษฐี: Meta World ผลงานเกมกระดานสุดล้ำภาคต่อ ‘เกมเศรษฐี’ ยอดฮิต ที่ประสบความสำเร็จและดึงดูดผู้เล่นมากกว่า 200 ล้านบัญชี ! โดยเกมเศรษฐีโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมนี้จะให้ผู้เล่นสามารถซื้อและสร้างอาคารภายในโลกแห่งเมตาเวิร์สโดยอ้างอิงจากแผนที่และที่ดินบนโลกจริง พร้อมเชื่อมโยงกับระบบนิเวศ MBX ! สำหรับอสังหาริมทรัพย์บนโลกเมตาเวิร์สที่ผู้เล่นถือภายในเกมนั้นจะกลายเป็นทรัพย์สินของผู้เล่นและสามารถทำกำไรจากอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้ได้ ซึ่งทาง MARBLEX จะดำเนินการจัดการและป้องกันอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เกิดภาวะเงินเฟ้อขึ้นภายในเกม สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นจะมีการเปิดเผยอีกครั้งเร็วๆ นี้

 

นอกจากการเปิดเผย เกมเศรษฐี: Meta World แล้ว ผู้เข้าร่วมยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกจาก GameFi อื่นๆ ได้ที่บูธ MARBLEX ไม่ว่าจะเป็น The King of Fighters ARENA เกมไฟท์ติ้งภาคใหม่สุดมันส์ที่มาพร้อมกับระบบ NFT ซึ่งได้เปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อไม่นานมานี้ และมีจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่าสองล้านบัญชี ! ยิ่งไปกว่านั้นค่าโทเค็นของเกมก็ได้ถูกจัดการให้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้นอีกด้วย อีกทั้งทางตัวเกมนั้นก็ได้เตรียมของรางวัลและไอเทมมากมายสำหรับผู้เล่นเพียงล็อกอินเข้าเล่นเกม แฟน ๆ เกมไม่ควรพลาด ! หรือจะเป็น Ni no Kuni: Cross World เกมแนว MMORPG ผจญภัยสวมบทบาทอนิเมะชื่อดังผลงานของ Studio Ghibli และ Level-5  ซึ่งปลายเดือนพฤศจิกายนนี้นั้น เกมจะฉลองเกมเปิดให้บริการครบ 200 วันด้วยการมอบกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ และในส่วนของการอัปเดตฟีเจอร์ NFT นั้น จะมีการเปิดตัวภายในปีหน้านี้อีกด้วย !  รวมไปถึง A3: Still Alive สุดยอดเกมเอาตัวรอดสุดเดือด ก็พร้อมขยายพื้นที่และพัฒนาปัจจัยการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้ใช้งาน ITU  ปัจจุบันมีความมุ่งมั่นและพยายามเป็นอย่างยิ่งในการดำเนินการรักษามูลค่า ITU – บริการสแตกกิ้ง และในอนาคตคาดว่าจะมีการเพิ่มเกมอื่นๆ เข้ามาเพื่อใช้ประโยชน์ ITUs มากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสนุกและทำกิจกรรมภายในบูธ MARBLEX เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้อีกด้วย

 

Blockchain Thailand Genesis งานบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยปีนี้มาในธีม ‘Road to Web3’ ที่ผู้เข้าร่วมสามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจสถานการณ์ต่าง ๆ ในโลกคริปโตฯ จากผู้เชี่ยวชาญจากทั้งในไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ด้านคริปโตฯ, DeFi, NFT, GameFi และ Metaverse พร้อมทำความรู้จักเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะมาเปลี่ยนแปลงอนาคต และเปิดโอกาสให้มองหาและจับเทรนของโลกคริปโตฯ ก่อนใคร

 

MARBLEX ได้เปิดให้บริการ MBX 2.0 เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อขยายระบบนิเวศและการเปิดใช้งานระดับโลก ให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงและใช้บริการระบบบล็อกเชนได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

MBX เป็นระบบบล็อกเชนเกมที่มี Klaytn ร่วมเป็นเครือข่ายหลัก ที่พร้อมให้บริการโดย MARBLEX  ซึ่งระบบไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้ผู้เล่นเข้ามามีส่วนร่วมในระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ด้วยเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วย

 

แฟน ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds (โกลบอล), และ The King of Fighters ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มเกมที่มีระบบนิเวศบล็อกเชนที่จดทะเบียนเพิ่มเติมใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด เช่น เกมเศรษฐี: Meta World

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access