Dragon Quest Treasures เผยภาพใหม่และรายละเอียดเกี่ยวกับดันเจี้ยนสมบัติ

648 views
Share

เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วก็จะถึงวันวางจำหน่ายของเกม Dragon Quest Treasures ซึ่งกำหนดวางจำหน่ายก็คือวันที่ 9 ธันวาคม 2022 ที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดทาง Square Enix ก็มีการส่งข้อมูลใหม่ๆ มาให้เราได้อัพเดทกันอีกครั้ง และในคราวนี้จะเป็นส่วนที่เกี่ยวข้องกับ Treasures Dungeons หรือดันเจี้ยนสมบัตินั่นเอง

ในระหว่างที่ผจญภัยผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่สมบัติซึ่งจะโชว์เส้นทางนำไปสู่ดันเจี้ยนสมบัติได้ โดยที่เราจะสามารถพบกับมอนสเตอร์ซึ่งแตกต่างกันทุกครั้งเมื่อเราเข้าสู่ดันเจี้ยนสมบัติ และจะมีรางวัลพิเศษให้หากเราสามารถไขความลับและเคลียร์ดันเจี้ยนนั้นได้ ในชั้นสุดท้ายเราอาจจะได้พบกับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งหรือหายากอีกต่างหาก

ใน Dragon Quest Treasures เราจะพบกับไอเทมพิเศษที่เรียกว่าแผนที่ขุมทรัพย์ สิ่งเหล่านี้จะนำเราไปสู่ดันเจี้ยนสมบัติซึ่งสามารถรับรางวัลรวมถึงสมบัติและเหรียญรางวัล เพียงมุ่งหน้าไปยังเกาะที่ระบุในแผนที่แล้วเริ่มค้นหาทางเข้าดันเจี้ยนได้เลย โดยในบางครั้งศัตรูจะมีการดร็อปแผนที่สมบัติด้วย หรือแม้กระทั่งการส่งปาร์ตี้มอนสเตอร์ออกไปสำรวจหรือทำภารกิจก็จะมีการได้รับแผนที่สมบัติกลับมาเช่นกัน

Dragon Quest Treasures จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 นี้ บน Nintendo Switch สำหรับรายละเอียดอื่นๆ รวมถึงเกมใหม่ๆ ของ Square Enix สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://www.square-enix.com/asia/newsportal/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล