Genshin Impact เวอร์ชัน3.3 และเกมกลเจ็ดอัจฉริยะจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธันวาคม

1,037 views
Share

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้ประกาศว่า Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 “สฬายตนะรู้แจ้งสรรพสิ่งล้วนสุญญตา” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธันวาคม แม้ว่าเส้นเรื่องหลักของ Sumeru จะสิ้นสุดลงแล้วแต่กิจกรรมโฉมใหม่และเพื่อนพ้องสุดแกร่งอย่างผู้พเนจรกับ Faruzan ก็พร้อมที่จะเซอร์ไพรส์ผู้เล่นด้วยเรื่องราว, ความสนุกและการท้าทายมากมายในขณะเดียวกันผู้เล่นจะสามารถดูเอลกับ NPC, เพื่อนและผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ ในเกมกลเจ็ดอัจฉริยะซึ่งเป็นเกมการ์ดยอดฮิตของ Teyvat อีกด้วย

หลังจากที่เทพประดิษฐ์พ่ายแพ้ไปในเนื้อเรื่องหลักของเควสต์เทพเจ้า Scaramouche ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในนาม “ผู้พเนจร” ก็ได้เลือกเส้นทางที่ต่างออกไปภายใต้การดูแลจาก Nahida ในห้วงแห่งเควสต์เทพเจ้าบทใหม่ “พระวิหารที่ล่มสลาย” นั้นผู้เล่นจะได้ร่วมเดินทางไปกับผู้พเนจรเพื่อค้นพบเรื่องราวมากมายใน Irminsul

ผู้พเนจรจะถูกเพิ่มเป็นตัวละครที่เล่นได้ในฐานะผู้ใช้สื่อเวทธาตุลมระดับ 5 ดาวส่วนอีกหนึ่งตัวละครใหม่ Faruzan จะเป็นผู้ใช้ธนูธาตุลมระดับ 4 ดาว ผู้พเนจรได้รับความสามารถในการลอยตัวและโจมตีกลางอากาศ และพลังของเขาจะเพิ่มขึ้นเมื่อสัมผัสกับธาตุนํ้า,ธาตุไฟ,ธาตุนํ้าแข็งและธาตุไฟฟ้า ส่วน Faruzan คืออัจฉริยะด้านกลศาสตร์ของสถาบันผู้เป็นอมตะ ในระหว่างการต่อสู้เธอจะใช้ธนูเป็นอาวุธและคอยสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมโดยมอบเอฟเฟกต์โบนัสความเสียหายลม และลดทอนความต้านทานลมของศัตรูทั้งนี้ผู้พเนจรและ Faruzan จะปรากฏตัวในกิจกรรมอธิษฐานช่วงต้นของเวอร์ชัน 3.2 พร้อมกับการรีรันของ Arataki Itto ส่วน Raiden Shogun และ Kamisato Ayato จะรีรันในกิจกรรมอธิษฐานช่วงหลัง

ในฐานะเกมการ์ดสะสม (TCG) เกมกลเจ็ดอัจฉริยะได้ผสมผสานความสนุกของระบบการต่อสู้ตามธาตุใน Genshin Impact เข้ากับการสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆมากขึ้นทําให้ผู้เล่นและเหล่า NPC สามารถดูเอลกันโดยใช้การ์ดที่พวกเขาเก็บสะสมมาในการแข่งขันเกมกลเจ็ดอัจฉริยะผู้ชนะจะต้องใช้การโจมตีปกติ, สกิลธาตุ และท่าไม้ตายของการ์ดตัวละครของตนเองเพื่อเอาชนะการ์ดตัวละครทั้งหมดของอีกฝ่าย ด้วยเหตุนี้การเปลี่ยนการ์ดตัวละครอย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างปฏิกิริยาธาตุและการใช้การ์ดแอ็กชันต่างๆให้ได้มาซึ่งบัฟและเอฟเฟกต์ที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสําคัญอย่างยิ่งสําหรับการสร้างกลยุทธ์เพื่อเอาชนะ อย่างไรก็ตามเมื่อดําเนินการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับธาตุจะต้องใช้ Elemental Dice จํานวนหนึ่งทําให้การทอยลูกเต๋าในแต่ละรอบเป็นตัวแปรที่สําคัญอีกอย่างหนึ่งของเกมและยิ่งเอาชนะ NPC ในการดวลเกมการ์ดได้มาก ผู้เล่นก็จะสามารถแลกการ์ดและปกการ์ดแบบภาพเคลื่อนไหวในร้านขายการ์ดเพิ่มได้

กิจกรรมและการท้าทายสุดสนุกอีกมากมายกําลังรอทุกคนอยู่ในเวอร์ชัน 3.3 กิจกรรมจํากัดเวลาโฉมใหม่ “งานประชันความกล้า Akitsu” จะนําพาการท้าทายมาให้กับผู้เล่นและ Arataki Itto โดยต้องสําเร็จมินิเกมพิเศษ “พิฆาตหิน” ที่มีหลายรูปแบบส่วนกิจกรรมจํากัดเวลาอีกอย่างหนึ่ง “ล่าร่องรอยสุดขอบป่า” ก็ได้เตรียมการท้าทายที่ต้องเก็บรวบรวมลูกโป่งร่องรอยป่าภายในระยะเวลาที่จํากัดไว้เช่นกัน นอกจากนี้เกมซ่อนหาสุดคลาสสิกอย่าง “เส้นทางแห่งสายลม” และกิจกรรมท้าทาย “การต่อสู้แห่งเมืองลี้ลับ” จะกลับมาพร้อมกับเกมเพลย์ใหม่อีกด้วย

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 จะเปิดตัวในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 พร้อมกับการเพิ่มภาษาอิตาลีและภาษาตุรกีเข้ามาในการตั้งค่าภาษาข้อความของเกม รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation, PC และอุปกรณ์พกพา ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ genshin.hoyoverse.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล