10 เหตุผลทำไมถึงต้องเล่น D.G.Pals

813 views
Share

D.G.Pals เกม NFT โปรเจกต์แรกบนเชน CRO ภาพสไตล์ Pixel สุดน่ารักมาพร้อมรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย P2E ได้ไม่ซ้ำ มาร่วมสะสม NFT V-Pet หลายสายพันธุ์ แล้วนำไปออกผจญภัยในโลกแห่ง DGVerse กันได้แล้ววันนี้!

 

10 เหตุผลทำไมถึงต้องเล่น D.G.Pals

ภายในโลกของ DGVerse นั้นประกอบไปด้วยหลากหลายสิ่งที่เราสามารถร่วมสนุกได้ และด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่มีอยู่มากมายนั้นทำให้ D.G.Pals นั้นมีความน่าสนใจ และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองสูงมาก หากอยากจะรู้ว่าโปรเจกต์นี้มีความน่าสนใจยังไงบ้าง ก็ไปไล่ดูกันทีละข้อเลย!

 

  1. มี D.G.Pals ให้สะสมหลายสายพันธุ์

จุดเด่นที่สุดของเกมนี้เลยก็คือเหล่า NFT D.G.Pals มากมายหลากหลายสายพันธุ์ เราสามารถเลี้ยงดูพวกเขาให้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนกลาย NFT ได้ที่ DGP : New World และสามารถนำไปจัดทีมต่อสู้ในสนามรบแห่ง DGP : Legends ได้ ซึ่งปัจจุบันเหล่า D.G.Pals มีอยู่ด้วยกันถึง 8 สายพันธุ์ได้แก่

 

  • Magic

D.G.Pals ที่ดึงพลังลึกลับมาลงโทษคู่ต่อสู้อย่างไม่ลดละ พวกเขามีการโจมตีและทักษะเวทมนตร์ที่สร้างความเสียหายอย่างมากต่อเป้าหมาย

  • Horror

D.G.Pals ที่ดูดกลืนพลังชีวิตของศัตรูเพื่อเพิ่มพลังให้พันธมิตรของพวกเขา พวกเขามีการโจมตีและทักษะเวทมนตร์ระยะไกลที่บัฟพันธมิตรและทำให้ศัตรูอ่อนแอ

  • Marine

D.G.Pals ที่ใช้การโจมตีระยะประชิดทางกายภาพและทักษะที่ช่วยให้พวกเขาสามารถทนต่อการโจมตีจากศัตรูได้

  • Scaly

D.G.Pals ที่ใช้กลไกการป้องกันจากสารพิษที่น่าทึ่งมากมาย พวกเขามีการโจมตีระยะประชิดเวทมนตร์และทักษะที่ช่วยให้พวกเขาป้องกันศัตรู

  • Flora

D.G.Pals ที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและอุปนิสัยที่รักในการปกป้องทำให้พวกเขาเป็นพันธมิตรที่เข้มแข็ง พวกเขามีการโจมตีทางกายภาพและทักษะที่บัฟพันธมิตรพรัอมกับทำให้ศัตรูอ่อนแอลง

  • Sky

D.G.Pals นักสู้ที่น่าเกรงขามใช้ความเร็วและไหวพริบอันสุดขั้วเพื่อทำให้คู่ต่อสู้อ่อนแอลง พวกเขามีการโจมตีและทักษะเวทมนตร์ที่สร้างความเสียหายอย่างมากต่อเป้าหมาย

  • Space

Space Egg ความมันวาวของไข่แปลกประหลาดนี้สะท้อนถึงจักรวาลที่กว้างกว่า หากมองในระยะใกล้พอจะเห็นดาราจักรทั้งหมดหมุนวนอย่างแผ่วเบาผ่านเปลือกแวววาวของมัน D.G.Pals โผล่ออกมาจาก Space Eggs มักจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งพร้อมความสามารถโดยกำเนิดในการเอาชีวิตรอดนอกชั้นบรรยากาศของ Panterra

  • Elemental

ลูกแก้วที่เต็มไปด้วยพลังงานภายในที่เต้นเป็นจังหวะ สลับกันอุ่นและเย็น เมื่อสัมผัส D.G.Pals ที่เกิดจากไข่เหล่านี้ดูเหมือนจะเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับองค์ประกอบดั้งเดิมของโลก

ซึ่ง D.G.Pals แต่ละสายพันธุ์นั้นก็จะมีหน้าตา และความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป นอกจากสายพันธุ์แบบทั่วไปแล้ว ยังมี D.G.Pals ระดับพิเศษอยู่ด้วยนั่นก็คือ D.G.Pals ระดับ Limited โดยในปัจจุบันมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ซีรีส์ ได้แก่

  • 2022 Commemorative

ไข่ที่รอดจากการทดสอบความยากลำบาก และแข็งแกร่งขึ้นมันประสานกันด้วยแสงภายในที่ระลึกถึงความยิ่งใหญ่ของการเริ่มต้นใหม่ D.G.Pals ที่ฟักออกมาจากไข่นี้เต็มไปด้วยพลัง ความทรงจำ และความหวังสำหรับอนาคต

  • 2022 Year of the Tiger

อักษรรูนสีทองโบราณประดับพื้นผิวของไข่นี้ ซึ่งความหมายนี้ถูกลืมไปนานแล้ว อย่างไรก็ตาม สีสันที่สดใสแวววาวนั้นดูเปล่งประกายในบรรยากาศรื่นเริงเต็มไปด้วยโชค และความเจริญรุ่งเรือง บางที D.G.Pals ที่เติบโตจากไข่นี้จะมีชีวิตที่โชคดีเจริญรุ่งเรืองเท่าเทียมกัน

  • G.Friends I

สีครีมชวนให้หลงใหลของไข่นี้เป็นเครื่องเตือนใจว่าฤดูร้อนมาถึงแล้ว! ยังดีที่ไข่เหล่านี้มีอยู่ไม่มากนักและได้รับการปกป้องอย่างดี ไม่อย่างนั้นพวกมันจะกลายเป็นของหวานอย่างแน่นอน! D.G.Pals ที่ฟักออกมาจากพวกเขามักจะมีบุคลิกที่มีสีสันสร้างมาเพื่อเป็นเพื่อนรักอย่างแท้จริง

 

  1. มีโหมดให้เล่นเพียบ

การสะสม NFT D.G.Pals เอาไว้เยอะๆ นั้นมีข้อดีมากมาย และสิ่งที่พิเศษสุดๆ เลยนั่นก็คือเราสามารถนำ NFT เหล่านั้นไปเล่นได้กับทุกโหมดที่มีอยู่ใน DGVerse ซึ่งในปัจจุบันโปรเจกต์ D.G.Pals ได้เปิดตัวโหมดให้เล่นแล้ว 2 โหมดด้วยกันนั่นก็คือ DGP : New World กับ DGP : Legends แต่ในอนาคตจะมีการเปิดตัวโหมดอื่นๆ ให้เล่นอีกมากมาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเล่น พร้อมช่องทางการ Earn ที่มากขึ้น

 

  • DGP : New World

โหมดการเล่นที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เลี้ยงดูเหล่า D.G.Pals ตั้งแต่ขั้นตอนการฟักไข่ D.G.Egg ไปจนถึงการเลี้ยงดู และใช้ชีวิตประจำวันเฝ้าดูการพัฒนาร่างหลายขั้น จนถึงร่างสุดท้าย หรือขั้น Prime จะสามารถ Mint D.G.Pals ตัวนั้นๆ ให้กลายเป็น NFT สำหรับออกไปผจญภัยในโหมดอื่นๆ ได้

 

นอกจากนี้โหมด DGP : New World ในอนาคตยังจะสามารถทำกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้มากมายเช่นการจัดแต่งบ้าน การปลูกพืชผัก และการสร้างไอเทมเสริมสำหรับนำไปใช้งานในโหมดอื่นๆ ได้ด้วย

  • DGP : Legends

โหมดการต่อสู้สุดมันส์ จัดทีม D.G.Pals 5 ตัวเพื่อเข้าร่วมท้าสู้กับผู้เล่นอื่นมากมาย นอกจากนี้เราสามารถเพิ่มความเก่งกาจให้ D.G.Pals ได้ด้วยการอัปเลเวล กับอัปเกรดสกิล การต่อสู้จะมี 2 รูปแบบด้วยกันได้แก่โหมด Quick Game เป็นการต่อสู้แบบปกติ และแบบ Ranked Matches การแข่งขันแบบจัดอันชิงของรางวัลจำนวนมาก

  1. ภาพสดใสน่ารักสไตล์ Pixel

D.G.Pals ถือเป็นเกม NFT ที่ภาพมีความเป็นเอกลักษณ์สูงมาก เราจะได้พบกับตัวละครสุดน่ารัก และบรรยากาศภายในเกมที่ถูกสร้างออกมาในรูปแบบ Pixel สวยงาม สีสันสดใส พร้อมเพลงประกอบเพิ่มความเพลิดเพลินในการเล่นได้อย่างมาก หากใครที่ชื่นชอบงานภาพสไตล์ Pixel น่ารักสบายตาก็ต้องชอบ D.G.Pals เป็นอย่างแน่นอน

 

  1. มีอุปกรณ์เสริมเพิ่มความสนุก

ภายในโลกของ DGVerse นอกจากมีเหล่า D.G.Pals มีเป็น NFT แล้ว ยังมีอีกสิ่งที่จะช่วยเสริมความสนุกเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเกมอีกอย่างนั่นก็คือ Equipment นั่นเอง ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้จะเข้ามามีบทบาทกับทั้ง DGP : New World และ DGP : Legends ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความสามารถ และค่าสเตตัสให้ D.G.Pals หรือจะเป็นการสร้าง Potion, Buff ต่างๆ ได้มากมายเป็นต้น

 

  1. จัดทีมต่อสู้ได้หลากหลาย

ในโหมด DGP : Legends เราจะได้พบกับการต่อสู้กับทีมคู่แข่งที่หลากหลาย พร้อมเหล่า D.G.Pals มากมายหลายสายพันธุ์ ซึ่งแต่ละสายพันธุ์นั้นจะมีสกิล และความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังมีระบบ Bonus Position และ Passive Skill ที่จะเข้ามาเพิ่มความแตกต่างในการจัดทีมของแต่ละคนให้มีรูปแบบหลากหลายมากขึ้น

พร้อมระบบใหม่ล่าสุดที่กำลังจะอัปเดตเข้ามาในเร็วๆ นี้นั่นก็คือระบบ Upgrade Skill ซึ่งเป็นระบบที่สามารถเลือกเพิ่มประสิทธิภาพสกิลเดิมให้ดียิ่งขึ้น หรือเปลี่ยนเป็นสกิลใหม่เพิ่มความสามารถโดดเด่นขึ้นไปเลยก็ได้ ทำให้สไตล์การต่อสู้ของแต่ละทีมนั้นจะไม่เหมือนกันเลย

 

 

  1. Road Map ชัดเจน พร้อมแผนอัปเดตระยะยาว

โปรเจกต์ D.G.Pals นั้นได่้มีการวางแผนอัปเดตในระยะยาว ซึ่งสามารถตรวจสอบการเคลื่อนไหวของโปรเจกต์ได้อย่างชัดเจนผ่าน Road Map ที่เว็บไซต์ dgpals.io โดยทางทีมงานจะมีการระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่ามีคอนเทนต์ไหนที่ได้อัปเดตไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับระบุช่วงเวลาในการอัปเดตระบบ และคอนเทนต์ใหม่ๆ ในอนาคตไว้อย่างชัดเจน

 

  1. ใช้ระบบสองเหรียญ

D.G.Pals นั้นจะใช้ระบบ 2 เหรียญ สำหรับการขับเคลื่อนโปรเจกต์โดยเหรียญที่มีทั้งสองได้แก่ DGG (DGGold) และ OPL (Panterra Opal) โดยทั้งสองเหรียญนั้นจะมีหน้าที่แตกต่างกันออกไปดังต่อไปนี้

 

  • DGG

DGG จะถูกจำกัดเฉพาะคอนเทนต์ที่สำคัญใน DGVerse ซึ่งเกือบจะส่งผลให้เกิดการสร้างหรือเปลี่ยนแปลง NFT สำหรับผู้เล่นโดยตรงหรือโดยอ้อม

 

  • OPL

OPL เป็นเหรียญที่ใช้สำหรับคอนเทนต์หลักๆ ของเกม และเป็นเหรียญหลักสำหรับการ Earn ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนกันได้อย่างอิสระ

  1. ซื้อขายตัว NFT ได้อย่างอิสระ

ทั้งตัวละคร D.G.Pals NFT ทุกสายพันธุ์ ทุกระดับ และ Equipment NFT ผู้เล่นสามารถนำไปซื้อขายแลกเปลี่ยนกันได้อย่างอิสระ ปัจจุบันเว็บไซต์ Marketplace ที่ให้บริการสำหรับซื้อขาย NFT ของ D.G.Pals นั้นก็คือ Ebisu’s Bay แต่ในอนาคตทาง D.G.Pals นั้นจะมีระบบ Marketplace เป็นของตัวเอง ซึ่งภายในจะประกอบไปด้วยสินค้าต่างๆ มากมายเกี่ยวกับโลก DGVerse

 

  1. มีสินค้า NFT ที่จับต้องได้ในชีวิตจริง

โปรเจกต์ D.G.Pals นั้นได้มีการพยายามขับเคลื่อนวงการ GameFi ให้ยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วงที่ผ่านมานั้นทางโปรเจกต์ได้มีการ CrossOver กับค่ายผลิต Art Toy ชื่อดังอย่าง Mighty Jaxx และได้กำลังดำเนินการสร้าง NFT ที่สามารถจับต้องได้ในชีวิตจริงที่สามารถนำมาปรับใช้ร่วมกับในเกมได้ขึ้นมา สิ่งนี้จะเข้ามายกระดับวงการ GameFi ให้มีความเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น

 

  1. สามารถ Play to Earn ได้จริง

หัวใจหลักที่สำคัญที่สุดของเกม NFT แน่นอนว่าคือการ Earn ซึ่ง D.G.Pals นั้นเป็นเกม NFT สไตล์ Play 2 Earn อย่างแท้จริง ทุกคนสามารถสร้างรายได้จากการเล่นเกมทุกโหมดใน DGVerse ซึ่งปัจจุบันโหมด DGP : New Wolrd จะสามารถ Earn OPL ได้จากการพัฒนาร่างของ D.G.Pals

ส่วนโหมด DGP : Legends จะสามารถ Earn OPL ได้จากการทำภารกิจรายวัน, รายสัปดาห์ รวมถึงการแข่งขันแบบจัดอันดับ ซึ่งหากยิ่งระดับแรงค์สูงก็จะได้รับ OPL จำนวนมหาศาลเลยทีเดียว

 

หากใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารการอัปเดตของ D.G.Pals ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางเหล่านี้

Website: https://dgpals.io/
Discord: https://discord.gg/pavE2GdVV5
Twitter: https://twitter.com/officialdgpals
Facebook Official: https://www.facebook.com/officialdgpals
Facebook Official (ประเทศไทย) : https://www.facebook.com/officialdgpalsthai/
Instagram: https://www.instagram.com/officialdgpals

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access