The Settlers New Allies เตรียมเปิดตัวบน PC ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

659 views
Share

Ubisoft เปิดเผยว่า The Settlers: New Allies (เดอะ เซ็ตเลอร์ส: นิว แอลไลส์) จะเปิดตัวบน Windows PC ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ Ubisoft Connect และ Epic Games Store เกมนี้ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาสำหรับ Xbox, PlayStation, และ Nintendo Switch

ในเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ที่สร้างขึ้นใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้ตั้งรกรากบนดินแดนใหม่ สร้างชุมชนของตน พบกับกลุ่มใหม่ และเลือกที่จะต้อนรับพวกเขาในฐานะพันธมิตรหรือศัตรู เพื่อปกป้องการตั้งถิ่นฐานใหม่ของตน

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับ เดอะ เซ็ตเลอร์ส: นิว แอลไลส์ ได้ในสามโหมดเกม:

  • แคมเปญผู้เล่นคนเดียว: เมื่อชาว Elari ถูกบังคับให้หนีจากบ้านเกิดเมืองนอน พวกเขาจึงต้องตั้งรกรากในดินแดนใหม่ที่ไม่รู้จัก ผู้ตั้งถิ่นฐานใหม่เหล่านี้จะต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายตลอดการเดินทาง ตั้งแต่การจู่โจมของโจรผู้โหดเหี้ยมไปจนถึงการค้นพบวัฒนธรรมใหม่ของดินแดนแห่งใหม่.
  • โหมดฮาร์ดคอร์: เนื่องจากผู้เล่นจะสามารถเล่นฉากสถานการณ์ใหม่ ๆ ได้ ตัวปรับแต่งและเงื่อนไขที่หลากหลายจะทำให้ AI เป็นคู่ต่อสู้ที่ท้าทายยิ่งขึ้น ความสามารถในการปรับตัวเป็นกุญแจสำคัญในโหมดใหม่นี้ที่จะทดสอบผู้เล่นที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะคนเดียวหรือกับเพื่อน.
  • Skirmish: ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ โซโล่ vs. AI, โค-ออป vs. AI หรือ PvP ที่มีผู้เล่นสูงสุด 8 คนใน 12 แผนที่ที่มีให้บริการเมื่อเปิดตัว.

ตัวเกมพัฒนาโดย Ubisoft Düsseldorf ผู้เล่นสามารถคาดหวังความสดใหม่ของซีรีส์ เดอะ เซ็ตเลอร์ส ยอดนิยม ซึ่งสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดโดยใช้เอนจิ้นสโนว์ดรอป ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Ubisoft

เมื่อวางจำหน่าย เดอะ เซ็ตเลอร์ส: นิว แอลไลส์ จะวางจำหน่ายในสองรุ่น คือ:

  • สแตนดาร์ด เอดิชั่น: เกมหลัก
  • ดีลักซ์ เอดิชั่น: เกมหลัก, แพ็คดีลักซ์ (คอนเทนต์ดิจิทัลในเกม, สมุดภาพดิจิทัล, เพลงประกอบ และแพ็ค Explorer (เป็นคอนเทนต์ดิจิทัลในเกม)

ทั้งนี้เดอะ เซ็ตเลอร์ส: นิว แอลไลส์ จะมีการถ่ายทอดสดเผยรายละเอียดข้อมูลในเกมทาง twitch.tv/Ubisoft ในวันที่ 1 ธันวาคม 2022 เวลา 22.00 น. ใครสนใจก็สามารถรอตามดูกันได้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล