WRC GENERATIONS จำหน่ายแล้ว วันนี้ บน NINTENDO SWITCH

566 views
Share

เลสควิน, วันที่ 1 ธันวาคม 2022 – NACON และสตูดิฌอ KT Racing ประกาศจำหน่าย WRC Generations, วิดีโอเกมอย่างเป็นทางการของ FIA World Rally Championship บน Nintendo Switch™ และเวอร์ชันดิจิทัลจะวางจำหน่ายภายในเดือนธันวาคมนี้เช่นเดียวกัน

เกมล่าสุดจาก KT Racing พร้อมให้เล่นแล้วสำหรับผู้เล่นบน Nintendo Switch™ ผู้เล่นสามารถสำรวจเนื้อหาที่น่าประทับใจที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเกมแข่งรถแรลลี่ พร้อมโหมด League mode หนึ่งในคุณสมบัติใหม่ที่สำคัญ คือระบบการจัดอันดับใหม่แบบไม่จำกัดเวลา ซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นในระดับที่ใกล้เคียงกันในการท้าทายรายวันและรายสัปดาห์ ทั้งแบบตัวต่อตัวหรือแบบทีม พร้อมการเปิดตัวรถยนต์ไฮบริด ที่เข้ามาเพิ่มรสชาติใหม่ด้วยการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ที่มากขึ้นกว่าเดิม ผู้เล่นจะต้องจัดการพลังงานไฟฟ้าอย่างระมัดระวังหลังจากเลือกแผนที่ที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละสนามการแข่งกับ แค็ตตาล็อกการตกแต่งใหม่ ทำให้สามารถแบ่งปันการตกแต่งและสติกเกอร์ที่ผู้เล่นและชุมชนสร้างขึ้น พร้อมระบบการลงคะแนนที่เน้นรายการโปรด และ การสร้างทีม จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับมือกับความท้าทายและไต่อันดับกระดานผู้นำของกลุ่มของตนได้

ด้วยการคิดขึ้นมาใหม่เฉพาะผู้เล่นใน  Nintendo Switch™ นั้นจะใช้ตารางการจัดอันดับแยกออกจากผู้เล่นในแพลตฟอร์มอื่น รวมไปถึงคุณสมบัติการเล่นเกมร่วมกันข้ามแพลตฟอร์มจะจำกัดเฉพาะเครื่อง PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series และ PC เท่านั้น

 

WRC Generations มีอะไรใหม่:

  • 22 ประเทศที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจ
  • 50 ทีมที่สามารถเข้าร่วมได้
  • 165 ประสบการณ์การแข่งบนสนามพิเศษ
  • 37 รถยนต์ในตำนาน รวมไปถึงรถโบนัสพิเศษที่สามารถนำมาขับได้
  • 750 กิโลเมตร ระยะแห่งการเดินทางอันยาวนาน

WRC Generations รายการที่ครอบคลุมที่สุดในซีรีส์จนถึงปัจจุบัน จำหน่ายครบทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้ บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series, PC and Nintendo Switch™.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024