Far Cry 6 เตรียมส่งส่วนเสริมใหม่ Lost Between Worlds ให้เล่นกัน 6 ธันวาคมนี้

601 views
Share

จากในระหว่างไลฟ์สตรีมล่าสุดเพื่อเผยรายละเอียดส่วนขยาย (Far Cry 6) ฟาร์ คราย 6 นั้น Ubisoft ได้ประกาศว่า Lost Between Worlds หรือ “หลงในพหุพิภพ” ซึ่งส่วนขยายใหม่ที่จะมาให้เล่นกันในฟาร์ คราย 6 นั้น จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ซึ่งสามารถซื้อได้แบบเดี่ยวหรือเป็นส่วนหนึ่งของอัปเกรดพาสบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึงบน Windows PC ผ่านช่องทาง Ubisoft Store และ Epic Games Store

ในฟาร์ คราย 6: หลงในพหุพิภพ, ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นเนื้อหาบทใหม่อันตื่นเต้นของแดนี โรฮาส ที่ดำเนินเรื่องในยาร่าอันแตกกระจัดกระจาย หลังจากที่ไปออกสำรวจจุดตกกระทบของดาวตกลึกลับ แดนีจะได้พบว่าตนเองติดอยู่ในพื้นที่อันบิดเบี้ยวระหว่างโลก และได้พบกับสิ่งมีชีวิตไร้รูปร่างที่ชื่อว่าเฟ และผู้เล่นจะต้องซ่อมแซมยานอวกาศของเฟโดยการเก็บรวบรวมเศษชิ้นส่วนทั้งห้า ที่แต่ละชิ้นส่วนจะเพิ่มโอกาสในการเอาชีวิตรอดของแดนีและช่วยให้เข้าใกล้การหลบหนีเข้าไปอีกก้าวหนึ่ง

การจะเก็บกู้เศษชิ้นส่วนที่หายไปนั้น ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะของนักรบกองโจรเพื่อออกตระเวนไปทั่วบททดสอบอันท้าทายและเข้มข้น 15 ฉากที่เรียกว่ารอยแยกมิติ โดยที่พวกเขาจะต้องกำจัดเหล่าชาร์ดเฟส ซึ่งเป็นศัตรูที่ร่างกายเป็นคริสตัลในรูปร่างแบบมนุษย์และสัตว์ ที่เพ่นพ่านอยู่ทุกซอกทุกมุม ในแต่ละรอยแยกมิติที่แตกต่างกัน อย่างเช่นป้อมปราการที่กระจัดกระจายและลอยค้างอยู่บนท้องฟ้า และยังมีเอสเพรันซาที่จมอยู่ใต้น้ำและเต็มไปด้วยกับดักมากมาย ผู้เล่นจะได้พบกับภัยอันตรายต่างกันไปและอุปสรรคขัดขวางจากต่างโลก ผู้เล่นจะได้เลือกหนทางในแต่ละรอยแยกมิติเพื่อค้นพบอาวุธอันทรงพลังและอุปกรณ์ต่าง ๆ และได้เก็บรวบรวมเศษชิ้นส่วนพลังงานที่กระจัดกระจายไปทั่วพื้นที่ให้พวกเขาสามารถฟื้นคืนชีพและลองเล่นในรอยแยกมิติได้อีกครั้ง

ด้วยเส้นทางที่แตกแขนง, การออกสำรวจบนแต่ละแพลตฟอร์ม และแอ็กชันอันเข้มข้นในแต่ละจังหวะ ผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์อันไม่เหมือนใครในแต่ละรอบ เพื่อที่พวกเขาจะได้พิชิตโลกอันบิดเบี้ยวนี้ เมื่อเคลียร์ภารกิจแล้ว ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์อันทรงพลังจากเฟและจะนำกลับไปใช้ที่ยาร่าเพื่อชิงความได้เปรียบในการต่อกรกับระบอบเผด็จการ

นอกจากนั้นแล้ว Ubisoft ยังได้ประกาศว่าฟาร์ คราย 6 จะนำเสนอช่วงทดลองเล่นฟรีให้แก่ผู้เล่นใหม่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจพื้นที่อิสลา ซานทัวริโอและสำหรับคนที่อยากต่อสู้เพื่อเสรีภาพต่อไปก็จะเก็บความก้าวหน้าในเกมเอาไว้ไปเล่นต่อได้ และยังได้เพลินไปกับส่วนลดราคาเกม, ซีซันพาสและเนื้อหา DLC สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนลดสามารถดูได้ที่: https://ubisoft.asia/fc6

ไตเติล อัปเดต 6 ก็พร้อมแล้วเช่นกัน และผู้เล่นจะสามารถหวนคืนสู่ยาร่าได้เพื่อกลับไปเล่นภารกิจโปรดอีกครั้งในแบบที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เคย ด้วยโหมดใหม่ที่หลายคนรอคอยอย่างนิวเกม+ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถนำเอาอาวุธยุทโธปกรณ์ช่วงท้ายเกมกลับไปใช้ได้ตั้งแต่ต้นในรอบใหม่ ไตเติล อัปเดต 6 จะยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อช่วยเหลือเหล่าคอมพลีชันนิสต์ ที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เล่นในการเผยความลับที่ซุกซ่อนอยู่ทั้งหมดของยาร่า

Ubisoft ยังได้ร่วมมือกับ Audible เพื่อทำการเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ที่นำไปสู่ฟาร์ คราย 6 ด้วย โดยซีรีส์เสียงจำนวนหกตอนจะประกอบไปด้วยบรรดานักแสดงจากฟาร์ คราย 6 ซึ่งก็คือจิอันคาร์โล เอสโปซิโตที่รับบทเป็นอันตน คาสติโญ และจะพร้อมให้รับฟังในปี 2566 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟาร์ คราย 6 และส่วนขยายหลงในพหุพิภพ สามารถเข้าไปติดตามเพิ่มเติมได้ที่: Farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch