ร่วมต้อนรับ ‘อาร์ทิลเลอรี เอซ’ อาชีพใหม่แห่ง Blade & Soul Revolution ในอัปเดตล่าสุด !

991 views
Share


  • อาชีพใหม่ อาร์ทิลเลอรี เอซ กำลังเดินทางมาหลังจากอัปเดตครั้งใหญ่ !
  • เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตสุดพิเศษ เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่พร้อมมอบไอเทมตำนาน ห้ามพลาด !

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 ธันวาคม พ.. 2565) – Blade & Soul Revolution เกมมือถือประเภท MMORPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกจากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล มีความปลื้มปิติอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันข้อมูลอัปเดตใหม่ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ เหล่าจอมยุทธ์เตรียมพบกับอาชีพใหม่, เนื้อเรื่องใหม่, และหลากหลายกิจกรรมที่ได้ถูกจัดเตรียมและเพิ่มเข้ามาเพื่อมอบความสนุกผ่านอัปเดตใหม่ล่าสุด !

 

เตรียมต้อนรับอาชีพดั้งเดิมใหม่ครั้งที่สองที่มีชื่อว่า ‘อาร์ทิลเลอรี เอซ’ ที่จะปล่อยเร็ว ๆ นี้ โดยปืนใหญ่ของเขาสามารถโจมตีในพื้นที่กว้างได้อย่างรุนแรง รวมไปถึงยังสามารถใช้ประโยชน์จากศิลปะการต่อสู้ด้วยป้อมปราการเหล็กเพื่อป้องกันฝ่ายพันธมิตรจากศัตรูอีกด้วย !

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตในครั้งนี้ จะมีการจัดการย้ายเซิร์ฟเวอร์ที่เหล่าจอมยุทธ์หลายท่านต่างรอคอย รวมไปถึงการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ภายในช่วงระยะเวลาหนึ่ง นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกคนสามารถซื้อกล่องของขวัญกิจกรรมด้วยเหรียญเงิน ซึ่งมีหลากหลายไอเทมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ใบเปลี่ยนอาชีพฟรี, หมวกกิจกรรมสุดพิเศษ, และ ถุงหินเปลี่ยนออพสุดคุ้ม

 

มากไปกว่านั้น สำหรับใครที่สามารถเคลียร์ภารกิจกิจกรรมจะมีโอกาสได้รับไอเทมตำนาน อาทิ กล่องเลือกอัญมณีตำนานแปดสี, กล่องเลือกอาวุธตำนาน, แท่นเลือกประเภทป้ายเซียนตำนาน, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

 

สำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถใช้ระบบก้าวกระโดดเพื่อช่วยให้สามารถข้ามเลเวลในระดับหนึ่งได้ทันทีแล้วไปสัมผัสกับหลากหลายเนื้อหาและคอนเทนต์ต่าง ๆ โดยไม่ต้องเพิ่มระดับ

 

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนเชิงกลยุทธ์สุดเด็ด รวมถึงร่วมสัมผัสสังคมภายในเกมกับผู้เล่นอีกหลายคนแบบสมจริงพร้อม ๆ กัน!

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตามเพจ Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook (https://www.facebook.com/bnsrENG/)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access