Marvel’s Midnight Suns วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Windows PC, Xbox Series X|S และ Playstation 5

641 views
Share

จากผู้สร้าง XCOM สู่การผจญภัยครั้งใหม่ในด้านมืดของจักรวาล Marvel: เล่นเป็น The Hunter ผู้นำทีมเหล่าฮีโร่จากทั่วทั้งจักรวาล Marvel ในเกมที่จะเปลี่ยนนิยามของ RPG เชิงกลยุทธ์

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วันที่ 2 ธันวาคม 2565 – 2K ร่วมกับ Marvel Entertainment ประกาศในวันนี้ว่า Marvel’s Midnight Suns วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store, Playstation®5 (PS5™) และ Xbox Series X|S โดยสำหรับตัวเกมเวอร์ชัน Playstation®4 (PS4™), Xbox One และ Nintendo Switch™ จะมีการวางจำหน่ายในภายหลัง

Marvel’s Midnight Suns เป็นเกมที่รวมเรื่องราวที่เข้มข้น ความสัมพันธ์ของตัวละคร การปรับแต่งและการเดินเรื่องในแบบ RPG เข้ากับกลยุทธ์ยุทธวิธีและกลไกการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ใช้การ์ดในการเล่นที่ถูกสร้างขึ้นโดย Firaxis Games ซึ่งเป็นสตูดิโอระดับตำนานที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์โด่งดังระดับโลกอย่าง XCOM และ Civilization

การเปิดตัวของ Marvel’s Midnight Suns เรียกคะแนนและโกยเรตติ้งสูงสุดในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาของ 2K* โดยมีสื่อเกมชั้นนำ อย่าง VGC ที่ให้คะแนน 5 เต็ม 5 พร้อมชมตัวเกมว่าเป็น “แบบอย่างของเกมกลยุทธ์สมัยใหม่” พร้อมด้วย PC Gamer ที่ให้คะแนน 88 เต็ม 100 พร้อมชมว่า “ยอดเยี่ยมมาก” และ Rock Paper Shotgun ที่อวยว่าเป็น “หนึ่งในเกมซูปเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุด”

Jay Ong รองกรรมการผู้จัดการ Marvel Games กล่าวว่า “ทีมงานที่ Firaxis Games สร้างเกมที่น่าทึ่งมาก เพราะ Marvel’s Midnight Suns คงความเป็น Marvel ได้อย่างแท้จริง เราสามารถเห็นความรักที่พวกเขามีต่อตัวละคร Marvel ได้ในทุกการต่อสู้ ทุกการตัดสินใจ และทุกการโต้ตอบที่เกิดขึ้นในเกม นับเป็นความฝันที่เป็นจริงเลยก็ว่าได้สำหรับแฟน Marvel ในการร่วมอยู่อาศัยและต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเหล่าฮีโร่ในตำนาน”

 

David Ismailer ประธานบริษัท 2K เผยว่า “เรารู้สึกยินดีที่ Marvel ไว้วางใจให้เราใช้จักรวาล Marvel ในการสร้างความตื่นตาตื่นใจในแบบที่ Marvel’s Midnight Suns เป็น เกมนี้เป็นตัวแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมและทะเยอทะยานที่สุดของ Firaxis และเราอยากให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสความตื่นเต้นของ Marvel’s Midnight Suns

 

ดำดิ่งลงไปในด้านมืดอันน่าสะพรึงของจักรวาล Marvel พร้อมสร้างพันธมิตรกับเหล่าฮีโร่ในตำนานและนักรบสุดอันตรายเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา…กองทัพปีศาจของ Lilith และเทพโบราณ Chthon

 

Bill Rosemann รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Marvel Games กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นความดุเดือดของการต่อสู้บนสนามรบหรือความลี้ลับของ The Abbey เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ผู้เล่นจะได้มีโอกาสสำรวจด้านมืดของจักรวาล Marvel เราขอชื่นชมทีมงาน Firaxis ที่สามารถขุดลึกเข้าไปใน Marvel Vault เพื่อเลือกเน้นตัวละครที่พวกเขารักและทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำให้วิสัยทัศน์สำหรับเหล่า Midnight Suns ของพวกเขากลายเป็นจริง”

 

Jake Solomon ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Firaxis Games สำหรับ Marvel’s Midnight Suns กล่าวว่า “ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้แฟนการ์ตูน Marvel และผู้ที่หลงไหลในเกมกลยุทธ์ได้มีโอกาสสัมผัสเกม Marvel’s Midnight Suns ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเกมนี้ขึ้นมา”

 

Marvel’s Midnight Suns นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจและนิยามใหม่ของการเล่นเกมวางแผนกลยุทธ์แบบใช้การ์ด ที่รวมไปถึง:

 

  • การผจญภัย Marvel ในแบบของคุณ คุณคือ The Hunter ฮีโร่ดั้งเดิมคนแรกของ Marvel ที่ปรับแต่งได้ในจักรวาล Marvel เล่นเป็นผู้นำเหล่าฮีโร่ในตำนานอย่าง The Avengers, X-Men, Runaways และอีกมากมาย เลือกปรับแต่งทีมของคุณตามใจชอบและปรับแต่งความสามารถของเหล่าฮีโร่ให้เข้าสไตล์การเล่นของคุณ พร้อมปลดล็อคชุดที่น่าจดจำของเหล่าฮีโร่ที่แฟน Marvel ไม่ควรพลาด
  • สำรวจด้านมืดของจักรวาล Marvel ลุกขึ้นต่อสู้กับกองกำลังปีศาจของ Lilith และสัมผัสกับเรื่องราวที่ชวนให้คุณดื่มด่ำไปกับเหล่าฮีโร่ที่คุ้นชินในโลกที่ไม่คุ้นเคยที่เต็มไปด้วยสิ่งเหนือธรรมชาติและความลึกลับ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อคุณต้องต่อสู้กับฮีโร่ในจักรวาล Marvel ที่ตอนนี้กลับกลายเป็นศัตรูเพื่อยับยั้ง Lilith ไม่ให้ชุบชีวิต Chthon เจ้านายผู้ชั่วร้ายของเธอ
  • อยู่อาศัยท่ามกลางตำนาน สัมผัสฮีโร่สุดโปรดของคุณในมุมมองใหม่และปลดล็อคความสามารถของพวกเขาพร้อมพัฒนาความสัมพันธ์กับ Marvel Super Heroes อย่าง Iron Man, Wolverine และ Captain Marvel ดำลึกลงไปเพื่อสำรวจฐานทัพที่น่าค้นหาของคุณและเปิดโปงความลึกลับที่ซ่อนอยู่ใน The Abbey
  • ต่อสู้และคิดแบบซูเปอร์ฮีโร่ สัมผัสยุทธวิธีการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ใช้การ์ดที่สามารถปรับแต่งได้จากผู้สร้างแฟรนไชส์โด่งดังระดับโลกอย่าง XCOM ร่วมทีมกับเพื่อนฮีโร่ของคุณ ประเมินสนามรบ และโจมตีเหล่าศัตรูเพื่อต่อต้านกองกำลังแห่งความมืด

 

Marvel’s Midnight Suns จะวางจำหน่ายร่วมกันสี่ฉบับ ได้แก่ Standard Edition, Enhanced Edition, Digital+ Edition และ Legendary Edition:

 

  • Standard Edition วางจำหน่ายในราคา $59.99** บน Windows PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก
  • Enhanced Edition วางจำหน่ายในราคา $69.99** บน Playstation 5 และ Xbox Series X|S ประกอบไปด้วยเกมเวอร์ชันใหม่ที่ปรับให้เหมาะสมกับคอนโซลรุ่นใหม่และสกินพรีเมียม 5 แบบ**
  • Digital+ Edition วางจำหน่ายในราคา $79.99** บน Playstation 5, Xbox Series X|S และ Windows PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ประกอบไปด้วยสกินพรีเมียม 11 แบบ** สำหรับ SKU ของ Playstation 5 และ Xbox Series X|S ประกอบไปด้วยเกมเวอร์ชันใหม่ที่ปรับให้เหมาะสมกับคอนโซลรุ่นใหม่
  • Legendary Edition วางจำหน่ายในราคา $99.99** บน Playstation 5, Xbox Series X|S และ Windows PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ประกอบไปด้วย Marvel’s Midnight Suns Season Pass*** ที่มีสกินพรีเมียม 23 แบบสำหรับตัวเกมหลักและชุด DLC หลังเปิดตัว 4 ชุด โดยในแต่ละชุดมีตัวละครใหม่ ภารกิจใหม่ ศัตรูใหม่ และสกินตัวละครเพิ่มเติม

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marvel’s Midnight Suns โปรดไปที่ www.midnightsuns.com และสมัครรับจดหมายข่าว 2K ท่านสามารถร่วมเป็นแฟนคลับของเราได้บน Facebook และติดตามเราได้บน YouTube Twitter และ Instagram สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเกมโดยการใช้แฮชแท็ก #MidnightSuns

Marvel’s Midnight Suns ถูกพัฒนาโดย Firaxis Games โดย T ในชื่อเกม สื่อถึงวัยรุ่น และมีการคาดการณ์ของเรตติ้งโดยคณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง (Entertainment Software Rating Board: ESRB) สัญลักษณ์ 2K เป็นเครื่องหมายการค้าของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO) สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นสินทรัพย์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

*อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ Metacritic.com (ปี 2016-2022)

 

**ตามราคาขายปลีกที่แนะนำของ 2K ราคาขายปลีกจริงอาจแตกต่างกันไป โปรดดูร้านค้าในพื้นที่สำหรับข้อมูล

 

***สกินพรีเมียมใช้ได้กับตัวละครในเกมที่เทียบเท่า ตัวละครอาจต้องปลดล็อคผ่านการเล่นเกม สำหรับการสั่งซื้อแบบดิจิทัล เนื้อหา Season Pass และสกินพรีเมียมจะถูกส่งไปให้ในเกมโดยอัตโนมัติเมื่อตัวเกมวางจำหน่าย สำหรับแผ่นเกม เนื้อหา Season Pass และสกินพรีเมียมจะมีรหัสในกล่องเพื่อแลกรับในเกมและสามารถใช้งานได้เมื่อตัวเกมวางจำหน่าย เป็นไปตามข้อกำหนด

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่