ความร่วมมือระหว่าง Ragnarok X: Next Generation x Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba คอนเฟิร์มแล้ว!

3,536 views
Share

Ragnarok X: Next Generation เกมมือถือแนว MMORPG ยอดนิยม ได้ประกาศการความร่วมมือครั้งใหม่กับอนิเมะชื่อดังอย่าง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba พร้อมกับการเปิดตัว 2 อาชีพใหม่ในคลาส 2 นั้นก็คือ Alchemist และ Rogue นอกจากการประกาศครั้งใหญ่ในวันนี้แล้ว นักผจญภัยยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ และรับของขวัญพิเศษในเกมเมื่อเวอร์ชันอัปเดตช่วงปลายเดือนนี้

 

ความร่วมมือระหว่าง Ragnarok X: Next Generation x Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba คอนเฟิร์มแล้ว!

Ragnarok X: Next Generation ได้ประกาศว่าจะทำการคอลแลปส์กับอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba โดยทุกท่านสามารถผจญภัยไปพร้อมกับตัวละคร Tanjiro Kamado, Nezuko Kamado, Zenitsu Agatsuma และ Inosuke Hashibira และเพื่อให้การร่วมมือกันในครั้งนี้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น คอสตูมชุดแต่งกายเวอร์ชันคอลแลปส์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษก็จะถูกเผยแพร่ให้ชมในเร็วๆ นี้! โดยกิจกรรมคาดว่าจะมีในวันที่ 18-31 ธันวาคม 2022

 

นักผจญภัยจะสามารถเข้าร่วมพิชิตภารกิจคอลแลปส์ในธีมอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ซึ่งจะมีโอกาสได้รับชุดคอสตูมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครในอนิเมะเรื่องนี้เป็นรางวัล และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด การ์ดเอฟเฟคพิเศษแบบ 3 มิติรูปแบบใหม่จะถูกเปิดเผย – โดยหลังจากที่ใช้การ์ด นักผจญภัยจะสามารถอัญเชิญหนึ่งในตัวละครจาก Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba และให้ตัวละครเหล่านั้นปลดปล่อยสกิลต่อสู้กับศัตรู! รีบลงทะเบียนล่วงหน้ากันตอนนี้เลย เตรียมตัวที่จะปลดปล่อย Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ของคุณเอง!

 

แนะนำคลาส 2: Alchemist & Rogue

ในที่สุด Ragnarok X: Next Generation ก็ได้อัปเดตสองอาชีพคลาส 2 ใหม่สุดท้ายที่อยู่ในเกม คือ Alchemist และ Rogue สำหรับการอัปเดตในครั้งนี้ มีการเพิ่มอาชีพสำรองที่รอคอยกันมานานให้กับอาชีพ Merchant และอาชีพ Assassin นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นเกี่ยวกับคลาส 2

  • Alchemist – เป็นอาชีพพ่อค้า (Merchant) ที่อยู่ในคลาส 2 สามารถอัพเลเวลไปสู่ระดับอาชีพในคลาส 3 ในฐานะผู้สร้างได้ Alchemist เป็นอาชีพที่อุทิศชีวิตให้กับการผสมสารเคมีและชีววิทยา พวกเขาสามารถปรุงสูตรยาต่างๆเพื่อขายหรือใช้เป็นเกราะป้องกันตัวในสนามรบ นอกจากนี้พวกเขายังสามารถกินยาเหล่านี้เพื่อรับบัฟและปาใส่ศัตรู หรือซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมด้วยการโจมตีทางเคมีในระหว่างการต่อสู้ได้อีกด้วย

Alchemist ยังใช้เทคโนโลยีแห่งอนาคตขั้นสูงเพื่อเปลี่ยนรถเข็นให้เป็นปืนใหญ่ ซึ่งใช้ในการทิ้งระเบิดใส่ศัตรูได้ พวกเขาได้ไขความลับของยีนและสังเคราะห์สิ่งมีชีวิตเทียมทุกชนิด สิ่งมีชีวิตเทียมเหล่านี้มีความสามารถในวิวัฒนาการที่ไม่มีใครเทียบได้ สามารถพัฒนาเพื่อทำให้ Alchemist แข็งแกร่งขึ้นและเป็นคู่หูสำคัญในการต่อสู้

 

  • Rogue – เป็นสายอาชีพนักฆ่า (Assassin) ใหม่ที่อยู่ในคลาส 2 พวกเขาสามารถก้าวไปสู่ Stalker ได้ อีกทั้งพวกเขายังเก่งในการต่อสู้แบบตัวต่อตัว ในสนามรบพวกเขามักจะแยกตัวออกจากการต่อสู้ที่ด้านหน้าเสมอ และโจมตีศัตรูจากด้านหลังพวกเขาสามารถโผล่ออกมาจากเงามืด บีบบังคับทำให้ศัตรูอยู่ในบริเวณที่เพื่อนร่วมทีมไม่สามารถปกป้องพวกเขาได้ พวกเขายังสามารถถอดอุปกรณ์ของศัตรูและดักจับศัตรูไว้ในหลุมดำ เพื่อทำให้การโจมตีของศัตรูไม่มีประสิทธิภาพ พวกเขาสามารถซ่อนตัวในเงามืดและปล่อย Cold Arrows ทำลายศัตรูก่อนที่พวกมันจะรู้ตัว นอกจากนี้ Rogue ยังสามารถคัดลอกสกิลของอาชีพอื่นๆ ซึ่งอาจมีบทบาทที่ไม่คาดคิดตามโอกาสต่าง ๆ

เมื่อคลาส 2 เสร็จสมบูรณ์แล้ว เพื่อนๆคิดอย่างไรกับการอัปเดตในครั้งนี้ และเพื่อเฉลิมฉลองคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้ ยังไงเพื่อนๆติดตามการอัปเดตในครั้งนี้ด้วยน้า!

 

จำกัดเวลาช่วงนี้เท่านั้น รับส่วนลดพิเศษ 150 บาท จากการเติมเงินเพียงครั้งเดียว หรือส่วนลด 60 บาท หรือมากกว่า หากเติมเงินนอกเกม ส่วนลดนี้มีช่วงเวลาจำกัด ห้ามพลาด! คูปองที่ได้รับอาจปรับเปลี่ยนตามสกุลเงินต่าง ๆ ดังนั้นกรุณาตรวจสอบคำแนะนำในหน้าการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อดูรายละเอียด

pre-register:https://www.ragnarokx.com/demonslayer

 

Download Here: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_web_dp=https%3A%2F%2Fwww.ragnarokx.com&af_adset=M12prepr_th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้