Far Cry 6 ส่วนขยายหลงในพหุพิภพ พร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้

527 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าหลงในพหุพิภพ, ซึ่งเป็นส่วนขยายตัวใหม่ของฟาร์ คราย 6 (Far Cry 6) พร้อมให้ซื้อเล่นแล้วตอนนี้ หรือสามารถเล่นได้เป็นส่วนหนึ่งของอัปเกรดพาสบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึงบน Windows PC ผ่านช่องทาง Ubisoft Store และ Epic Games Store

พัฒนาโดย Ubisoft Toronto, หลงในพหุพิภพคือเนื้อหาบทใหม่อันตื่นเต้นของแดนี โรฮาสที่ดำเนินเรื่องราวในยาร่าอันแตกสลาย ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งไปสู่ดินแดนแห่งการต่อสู้ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน เต็มไปด้วยศัตรูคริสตัลสุดอันตราย, ความท้าทายด้านเกมเพลย์อันหลากหลายและแปลกใหม่ พร้อมด้วยอุปสรรคเหนือธรรมชาติชวนตะลึง และยังมีเส้นทางที่เลือกไปได้หลายทาง ผู้เล่นจะต้องทดสอบสติปัญญาของตนเอง, พิสูจน์ความสามารถและเอาชนะความตาย หรือไม่ก็สาบสูญไปตลอดกาล

ภายหลังจากที่มาสำรวจ ณ จุดที่พบดาวตกลึกลับ แดนีก็พบว่าตนเองต้องเข้ามาอยู่ในมิติอันบิดเบี้ยวและพบกับสิ่งมีชีวิตไร้รูปร่างที่ชื่อว่าเฟ ผู้เล่นจะต้องซ่อมแซมยานอวกาศของเฟที่พังลงไปโดยการเก็บรวบรวมเศษชิ้นส่วนทั้งหมดห้าชิ้น โดยแต่ละชิ้นจะเพิ่มเติมโอกาสโดยรวมในการเอาชีวิตรอดของแดนี และช่วยให้ก้าวเข้าใกล้การหนีรอดไปได้อีกหนึ่งก้าว

การจะหาเศษชิ้นส่วนที่สาบสูญไปนั้น ผู้เล่นจะต้องอาศัยทักษะในการรบแบบกองโจรเพื่อฝ่าฟันบดทดสอบที่ท้าทายและแปลกใหม่ 15 บททดสอบที่เรียกว่าริฟท์ ที่ซึ่งพวกเขาจะต้องใช้ระบบ Chromatic Combat เพื่อกำจัดพวกชาร์ดเฟส อันเป็นศัตรูคริสตัลรูปร่างมนุษย์และสัตว์ พร้อมทั้งหาหนทางไปยังประตูทางออก ในแต่ละริฟท์ที่มีลักษณะแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นป้อมปราการอันกระจัดกระจายและลอยเคว้งอยู่กลางอากาศ และยังมีเอสเปอรันซาที่จมใต้น้ำและเต็มไปด้วยกับดักต่าง ๆ ผู้เล่นจะได้พบกับภัยอันตรายและอุปสรรคจากต่างโลกต่างกันไป ผู้เล่นจะเลือกได้ว่าจะรับมือกับแต่ละริฟท์อย่างไร และจะได้พบกับอาวุธอันทรงพลังรวมถึงเครื่องมือต่าง ๆ ในระหว่างทาง ส่วนกลินท์ ซึ่งเป็นเศษซากพลังงานที่กระจัดกระจายไปทั่วพื้นที่นั้นจะช่วยให้ผู้เล่นได้คืนชีพและลองเล่นริฟท์ใหม่อีกครั้งหนึ่งหากจำเป็น ด้วยเส้นทางแยกย่อยอันหลากหลาย, การออกสำรวจพื้นที่ และแอ็กชันอันเข้มข้นในแต่ละรอบ ผู้เล่นจะได้ใช้การลอบเร้น, ความเร็ว, การหาหนทางและใช้สติปัญญาเพื่อพิชิตโลกอันบิดเบี้ยงแห่งนี้ เมื่อเคลียร์ภารกิจได้แล้ว ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์อันทรงพลังจากเฟและสามารถนำกลับไปใช้ที่ยาร่าได้เพื่อใช้ความได้เปรียบจากต่างโลกในการต่อกรกับระบอบเผด็จการ

นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นใหม่จะได้เข้าทดลองเล่นฟรีเกมฟาร์ คราย 6 บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจพื้นที่อิสลา ซานทัวริโอและเริ่มต้นการผจญภัยที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันในฐานะของแดนี โรฮาส ตั้งแต่เข้าร่วมกองกำลังต่อต้านลิเบอร์ตาดที่นำโดยคลารา การ์เซีย ไปจนถึงช่วยพวกเขาบุกทลายด่านของกองทัพเพื่อทะลวงฐานหลัก แดนีจะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากพวกเขาจนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งสุดท้าย หากว่าผู้เล่นต้องการต่อต้านระบอบเผด็จการต่อไป ก็สามารถหาซื้อเกมได้ในราคาลดสูงสุด 67 เปอร์เซ็นต์และยังเก็บความก้าวหน้าไปเล่นต่อได้ ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่: https://ubisoft.asia/fc6/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้