เปิดตัว Goi: Let’s Play Together ปาร์ตี้เกมรูปแบบใหม่จากผู้สร้าง Home Sweet Home

795 views
Share

Master Ad Pcl (MACO) ร่วมกับ Yggdrazil group ผู้สร้างสรรค์ Home Sweet Home เกมผีไทยไปไกลระดับโลก ประกาศเปิดตัวบริษัทผู้ให้บริการเกมภายใต้ชื่อ MYGG พร้อมเผยภาพโปสเตอร์เกมใหม่ Goi ที่มาพร้อมกับผีสีเขียวม่วงสุดน่ารัก พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “Let’s Goi” บน Social Media  โดยทางผู้พัฒนาเกมยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับเครื่อง PC ผ่านทาง Steam อย่างแน่นอน

ชื่ออย่างเป็นทางการของเกมใหม่นี้คือ Goi: Let’s Play Together โดยตัวอักษร Goi ในโลโก้ของเกมสามารถอ่านได้ว่า “โกย” มีความหมายว่า “หนี” ในภาษาไทย อันได้แรงบันดาลใจมาจาก “การละเล่นวิ่งไล่จับ ร่วมกับมอญซ่อนผ้า” แต่สิ่งที่ผู้เล่นจะต้องหนี ไม่ใช่แค่จากผู้เล่นด้วยกัน หากแต่จะต้องหาทางเอาตัวรอดจาก “กุ๊กกู๋” ผีน้อยมาสคอตของเกมด้วย!

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Goi: Let’s Play Together คือการที่จะไม่มีใครต้องกลายเป็นผู้นั่งดูในระหว่างรอบการเล่น เพราะไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายขนาดไหน การพลิกกลับมาชนะจะยังคงเป็นไปได้เสมอตราบใดที่ยังไม่ได้ผู้ชนะในแมตช์นั้น

ในส่วนของวันวางจำหน่ายเกม MYGG ยืนยันว่าจะพร้อมให้ได้เล่นกันช่วงต้นปีหน้าอย่างแน่นอน โดยนอกจาก Goi: Let’s Play Together แล้ว ทางบริษัทก็ยังมีแผนจะเปิดตัวเกมอีกมากมายในช่วงปี 2023 โดยสามารถติดตามข่าวสารได้เลยผ่าน Social Media ช่องทางต่างๆ ของบริษัท  

Facebook: https://www.facebook.com/MYGG.GOI/

Steam: https://store.steampowered.com/app/2009310/GOI_Lets_Play_Together/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !