Blade & Soul Revolution อัปเดตล่าสุด กระหน่ำยิงปืนใหญ่ให้สะใจไปกับอาชีพใหม่ ‘อาร์ทิลเลอรี เอซ’ ได้แล้ววันนี้

1,082 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 9 ธันวาคม พ.. 2565) – เกมมือถือจากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ประเภท MMORPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุด เพิ่มอาชีพใหม่, เนื้อเรื่องใหม่, หลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษ, และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหล่าจอมยุทธ์ไม่ควรพลาด !

ร่วมต้อนรับอาชีพดั้งเดิมที่สองใหม่ ‘อาร์ทิลเลอรี เอซ’ อาชีพเด็ดที่สามารถสร้างดาเมจโจมตีในพื้นที่กว้างด้วยปืนใหญ่อันทรงพลังได้อย่างรุนแรง ให้จอมยุทธ์ได้แสดงความแข็งแกร่งที่มีประสิทธิภาพขณะสู้รบ อีกทั้งยังใช้ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวที่สามารถก่อรูปแบบการทำลายล้างให้ศัตรูแตกกระเจิง

 

นอกจากนี้ อัปเดตล่าสุดยังได้เพิ่มวัตถุศักดิ์สิทธิ์, วิญญาณ, และพื้นที่กิจกรรม ‘เนินเขาปราการหิมะ’ เข้ามา สำหรับวิญญาณนั้น ผู้เล่นสามารถสวมใส่ได้กับทุกอาชีพเพื่อรับพลังป้องกันสูงและเพิ่มโอกาสรอดชีวิตในระหว่างต่อสู้

 

เนินเขาปราการหิมะจะเป็นพื้นที่ที่สามารถเข้าเล่นได้ภายในช่วงเวลากิจกรรมถึงเดือนมกราคมเท่านั้น ผู้เล่นสามารถรับเหรียญกิจกรรมได้จากการเอาชนะกลุ่มโจร แล้วนำเหรียญไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัลมากมาย เช่น กล่องเลือกภูติพิทักษ์ตำนาน, แบบร่างชุดใหม่, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

ผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่, ระบบก้าวกระโดดที่ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครสู่ฮงมุนเลเวล 20 อีกด้วย !

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต้มสะสมดันเจี้ยน ซีซัน 2 ก็ได้เริ่มขึ้นแล้วเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นสามารถรับเหรียญได้จากการเข้าเล่นดันเจี้ยนแล้วนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่าง ๆ อาทิ กล่องเลือกอัญมณีตำนาน และ เครื่องประดับตำนาน ได้ที่ร้านค้า ผู้เล่นยังสามารถรับ อุปกรณ์ตำนานส่องแสง ได้ง่ายมากขึ้นจากระบบของรางวัลดันเจี้ยนที่ได้รับการอัปเดตอีกด้วย !

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตในครั้งนี้ หลากหลายกิจกรรมได้ถูกเตรียมไว้ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้ร่วมสนุกอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมของขวัญพิเศษเดือนธันวาคม: ผู้เล่นคนไหนที่บรรลุภารกิจรายวัน เช่น การเช็คชื่อ, เข้าร่วมดันเจี้ยนรายสัปดาห์ ก็สามารถรับถุงหินเปลี่ยนออพสุดคุ้ม, โซลฮงมุนระดับสูงสุด, และ กล่องเลือกภูตพิทักษ์ตำนาน เป็นของรางวัลได้
  • กิจกรรมกล่องเลือกเลเจนด์ครบรอบ 4 ปี: เมื่อผู้เล่นซื้อ กล่องเลือกเลเจนด์ครบรอบ 4 ปี ที่ร้านค้าแล้ว จะได้รับของรางวัลต่าง ๆ เช่น วาฬ [พัฒนา] ระดับตำนาน, กล่องเลือกอัญมณีตำนาน, และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • กิจกรรมลูกเต๋าตำนานของมูชิน: ผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าและทุกครั้งที่ทอยกระดานลูกเต๋าเสร็จ เครื่องประดับมูชินตำนาน จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถรับไปได้เลย !

 

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนเชิงกลยุทธ์สุดเด็ด รวมถึงร่วมสัมผัสสังคมภายในเกมกับผู้เล่นอีกหลายคนแบบสมจริงพร้อม ๆ กัน!

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตามเพจ Blade & Soul Revolution ได้ที่

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้