Bandai Namco เปิดตัว เกมเพลย์ของ TEKKEN 8 พร้อมเผยการกลับมาของตัวละครยอดนิยม

1,022 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia เปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์แนะนำเรื่องราวและเกมเพลย์สำหรับ TEKKEN 8 เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นคลิปเผยโฉมภาคใหม่จากซีรีส์เกมต่อสู้ระดับตำนานซึ่งจะพร้อมให้คุณเล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่านทาง Steam เทรลเลอร์ตัวนี้ให้คุณได้ชมภาพอันตื่นตาตื่นใจ การออกแบบตัวละครที่มีรายละเอียดอย่างน่าอัศจรรย์ สภาพแวดล้อมแห่งการทำลายล้างที่ได้บรรยากาศ และกลไกเกมแบบใหม่ที่ก้าวร้าวสุดๆ ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อน TEKKEN สู่ยุคใหม่

TEKKEN 8 นำเสนอเกมเพลย์สุดระทึกใจแบบใหม่ที่เน้นกลยุทธ์อัน “ก้าวร้าว” เกมนี้จะให้ทั้งผู้เล่นและผู้ชมการต่อสู้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่จะต้องตื่นเต้นจนตัวสั่นที่สุดในซีรีส์ไปกับการโจมตีแบบสั่นสะท้านไปทั้งหน้าจอและสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกที่สามารถทำลายล้างได้ โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเกมต่อสู้ในแบบฉบับที่ไม่ซ้ำใครของ TEKKEN เทรลเลอร์ตัวนี้แนะนำกลไกเกมแบบใหม่แกะกล่องที่เรียกว่า “ระบบฮีต” ซึ่งสามารถกระตุ้นการโจมตีอย่างดุเดือดได้ด้วยการเคลื่อนไหวแบบพิเศษและการเสริมกำลังให้กับทักษะต่อสู้ของตัวละครแต่ละตัว

“FIST MEETS FATE” จะมาในโครงเรื่องใหม่อันน่าทึ่งใน TEKKEN 8 ซีรีส์ TEKKEN เป็นเจ้าของสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ในสาขาเกมที่มีเนื้อเรื่องยาวนานที่สุดในบรรดาวิดีโอเกมทั้งหมด โดย TEKKEN 8 จะยังคงเป็นโศกนาฏกรรมศึกสายเลือดระหว่างมิชิมะกับคาซามะ ตลอดจนศึกแค้นฝังลึกระหว่างพ่อลูกที่จะสั่นสะท้านไปทั้งโลก ภาคล่าสุดนี้เริ่มต้นขึ้นต่อจากภาคที่แล้วซึ่งโลกต้องจมอยู่กับสงครามล้างผลาญระหว่างมิชิมะ คาซึยะ กับคาซามะ จิน หลังจากที่ต้องเจ็บปวดจากการเอาชนะคาซึยะได้ จินต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรมของตนเอง คาซามะ จุน ผู้เป็นแม่ของเขา ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากหายสาบสูญไปจากซีรีส์ TEKKEN โดยกลับมาเพื่อที่จะพลิกสถานการณ์ศึกสายเลือดในครั้งนี้

เทรลเลอร์ตัวนี้ยังเปิดเผยการกลับมาของตัวละครยอดนิยมทั้งพอล ฟีนิกซ์, มาร์แชล ลอว์, คิง, ลาร์ส อเล็กซานเดอร์สัน และแจ็ค 8 ผู้เล่นจะรับรู้ได้ทันทีว่าทั้งโมเดลและอนิเมชันสำหรับตัวละครแต่ละตัวนั้นได้รับการสร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่ระดับรากฐานเพื่อใช้ประโยชน์ส สูงสุดจากคอนโซลยุคปัจจุบัน

ยังมีข้อมูลอีกมากมายที่รอการเปิดเผยสำหรับ TEKKEN 8 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันจำหน่าย เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดต่อไปได้เลย! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/tekken-8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล