afreecaTV ผนึกกำลัง ทรู 5G จัดงาน True5G AfreecaTV Master Challenger ศึกตัวแทนทีมไทยปะทะเวียดนาม ผลทีมสมาคมอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี (PTEA) คว้าชัยจากศึกนี้

987 views
Share

กรุงเทพฯ 29 ธันวาคม 2565 – afreecaTV ผู้นำด้านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไลฟ์สตรีมและอีสปอร์ตระดับโลก ร่วมกับ ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย จัดการแข่งขันอีสปอร์ตเกม AOV (ARENA OF VALOR) ระดับภูมิภาค ในศึก ‘True5G AfreecaTV Master Challenger (TAMC)’ ศึกที่รวมเหล่าสุดยอดเกมเมอร์ระดับ Semi-Pro ระหว่างประเทศไทยและเวียดนามร่วมประชันฝีมือ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งรายการนี้มีเงินรางวัลรวมกว่า 75,000 บาท โดยผลการแข่งขันทั้งหมด ดังนี้

                ทีมชนะเลิศ             ทีมสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี (PTEA) จากประเทศไทย

                ทีมรองชนะเลิศ        ทีม FRIENDS FOREVER จากประเทศเวียดนาม

                รางวัลอันดับ 3        ทีม BIG ZISE ESTANOCHE จากประเทศไทย

                รางวัลอันดับ 4        ทีม 7 THE LORDS จากประเทศเวียดนาม

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากทีมอีสปอร์ตระดับมืออาชีพของไทยอย่างทีม Talon Esports (AOV) มาเพิ่มสีสันความสนุกสนาน และยังมีการแจกของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟอีกมากมายอีกด้วย

การจัดทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์ของนักกีฬาอีสปอร์ต ทั้งไทยและเวียดนาม ในศึกระหว่างประเทศของระดับ Semi-Pro เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยบรรยากาศในงานนอกจากจะมีการแข่งขันอันเข้มข้นแล้วยังเต็มไปด้วยมิตรภาพระหว่างนักกีฬาอีสปอร์ตจากทั้ง 2 ประเทศอีกด้วย รับชมวิดีโอการถ่ายสดได้ที่  https://vod.afreecatv.com/player/96140789

afreecaTVผู้นำด้านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไลฟ์สตรีมและอีสปอร์ตระดับโลกยังมีการจัดการแข่งขันเพื่อพัฒนาและสร้างประสบการณ์ในระดับสากลให้วงการอีสปอร์ตไทย อีกมากมายในอนาคต

สำหรับผู้สนใจข่าวสารและการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตในอนาคตสามารถติดตามได้ที่ www.afreecatv.com และ Facebook แฟนเพจ :  afreecaTV Thailand

 

เกี่ยวกับ AfreecaTV

AfreecaTV (อาฟรีคาทีวี) เป็นชื่อย่อจากประโยค  “Anybody can Freely Broadcast” หรือ ใครๆ ก็สามารถไลฟ์สตรีมได้ AfreecaTV คือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและไลฟ์สตรีมที่เปิดโอกาสให้ผู้คนจากทั่วโลก ที่ชื่นชอบหรือสนใจการเป็นสตรีมเมอร์ทั้งหน้าใหม่และมืออาชีพสามารถไลฟ์สตรีมได้ฟรีในส่วนของผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สตรีมเกม การถ่ายทอดสดงานแข่งขัน Esports ต่าง ๆ และความบันเทิงครบครันผ่านทางเว็บไซด์และแอพพลิเคชั่น AfreecaTV (รองรับภาษาไทย)

AfreecaTV เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2006 ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน 25 ล้านบัญชีทั่วโลกและมากกว่า 7,500 ช่อง ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ต่อวัน โดย AfreecaTV ได้ขยายขอบเขตการให้บริการทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น ใต้หวัน ฮ่องกง เวียดนาม และสหรัฐอเมริกา  ซึ่งบริการของเราครอบคลุมถึงผู้ชมทั่วโลก สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.afreecatv.com

ติดตามช่องทาง Twitter @AfreecaTVThai

Facebook https://www.facebook.com/afreecatvthai

LinkedIn https://www.linkedin.com/company/afreecatv-co–ltd-/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม