VALORANT พร้อมนำพาผู้เล่นเข้าสู่ Lotus เมืองที่สาบสูญ แผนที่ใหม่ใน Episode 6

730 views
Share

Riot Games และ VALORANT เปิดตัว Lotus แผนที่ลำดับที่ 9 ของเกมที่จะตามมาหลังจากการปล่อยตัว Pearl ไปในเดือนมิถุนายน 2565 แผนที่ Lotus ซึ่งตั้งอยู่ในเทือกเขาทางตะวันตกของอินเดียในโลก Omega แผนที่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากบ่อเก็บน้ำสมัยโบราณของชาวอินเดีย สถาปัตยกรรมการสลักแต่งหิน (Rock-cut) และโครงสร้างของชาวดราวิเดียน โดยจะเป็นแผนที่ที่แบ่งออกเป็น 3 ไซต์เช่นเดียวกับ Haven ที่ผู้เล่นจะได้มาสัมผัสกับสภาพแวดล้อมรูปแบบใหม่ๆ อย่างประตูหมุน และกำแพงที่ทำลายได้ ในตอนที่พวกเขาได้เดินทางเข้าสู่เมืองที่สาบสูญแห่งนี้

 

Episode 6 Act I จะเปิดตัวแบทเทิลพาสใหม่และไลน์สกิน ARAXYS เข้ามาอีกด้วย ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับจากการเฉลิมฉลองที่จัดขึ้นในทั่วทั้งโลกในช่วงเวลานี้ รวมไปถึงวันปีใหม่ วันวาเลนไทน์ และวันตรุษจีน แบทเทิลพาสนี้จะมาพร้อมกับไอเทมต่างๆ อย่างสกินปืน 9 LIVES classic ที่จะทำให้คุณสามารถสร้างทีมเอเจนท์เจ้าเหมียวออกมาได้แบบเต็มรูปแบบเลย ไอเทมอื่นๆ ในแบทเทิลพาสก็จะมีทั้งสเปรย์ Shock Heart และบัดดี้ปืน Folded Wish อีกด้วย ส่วนไลน์สกิน ARAXYS นั้นจะนำพาคลังแสงของเผ่าพันธุ์เอเลียนที่น่าพิศวงและอาจเป็นภัยมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน ด้วยความก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยีที่เหนือกว่าความเข้าใจของมวลมนุษยชาติ พวกมันได้ยึดครองเหล่าดวงดาวต่างๆ ด้วยพลังที่แทบจะไร้เทียมทานของคลังแสงนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้กลายเป็นตำนานของพวกมันไปแล้ว

 

VALORANT Episode 6 Act I จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2566 นี้เป็นต้นไป

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024