One Piece Odyssey พร้อมปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้ลองเล่นกันแล้ว

710 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอกันนาน ในที่สุดทาง Bandai Namco Entertainment ก็ออกมาปลายเวอร์ชั่นทดลองหรือตัว Demo ของเกม One Piece Odyssey มาให้แฟนๆ ได้โหลดไปทดลองเล่นกันแล้วตอนนี้ทั้งบน PlayStation และ Xbox

แฟนๆ สามารถไปโหลดเวอร์ชั่น Demo ของเกม One Piece Odyssey มาทดลองเล่นกันได้ฟรีแล้วตอนนี้ ทั้งบน PS5, PS4 และ Xbox Series ซึ่งของ PlayStation นั้นสามารถโหลดได้ผ่านสโตร์ของโซนไทยเลยด้วย ซึ่งถ้าหากใครที่เล่นใน Demo แล้วจะสามารถนำเซฟเกมไปเล่นต่อในตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มหลังวางจำหน่ายได้อีกด้วย แต่จะต้องเป็นเกมจากโซนเดียวกันเท่านั้น

ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นทดลอง

One Piece Odyssey นำพากลุ่มหมวกฟางมายังเกาะปริศนาซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยและการต่อสู้กับศัตรูทรงพลังและบอสผู้ยิ่งใหญ่มากมายในการต่อสู้แบบเทิร์นสุดเร้าใจ เกมนี้นำเสนอบทใหม่สำหรับเหล่าโจรสลัดผู้โด่งดังด้วยเนื้อเรื่องออริจินอลและตัวละครที่ออกแบบขึ้นมาภายใต้การกำกับของอาจารย์เออิจิโร โอดะ ผู้เป็นเจ้าของต้นฉบับ แน่นอนว่า One Piece Odyssey จะยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ ความขบขัน และเคมีในแบบฉบับของอนิเมะด้วยสไตล์ศิลปะที่มีสีสันและภาพอันตระการตา ตลอดจนเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นทีมเดียวกับผลงานที่ผ่านมาในซีรีส์

One Piece Odyssey มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, PS5, XBSX|S และ PC ในวันที่ 12 มกราคมนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/one-piece-odyssey

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access