Octopath Traveler II เผยรายละเอียดข้อมูลสุดท้ายของตัวละครหลัก Hunter กับ Apothecary

1,203 views
Share

ปล่อยข้อมูลใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเกม Octopath Traveler II โดยล่าสุด Square Enix ได้ส่งคลิปมาโชว์รายละเอียดข้อมูลของตัวละครหลักในเซ็ตสุดท้ายทั้ง Ochette the Hunter และ Castti the Apothecary ซึ่งยังรวมไปถึง story structures, side stories, และ game speed พร้อมกับภาพใหม่ๆ เพิ่มเติมมาให้ดูกัน

ในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้มีการโชว์รายละเอียดของตัวละคร Ochette ซึ่งเป็นฮันเตอร์ที่ใช้ธนูเป็นอาวุธและมีสัตว์เลี้ยงคอยร่วมต่อสู้ด้วย โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในเกาะที่ชื่อว่า Toto’haha จนพบกับหายนะที่คุกคามเข้ามาในชื่อ Night of the Scarlet Moon ซึ่งเราจะต้องหาทางกอบกู้หมู่บ้านและออกเดินทางเพื่อหาคนที่จะช่วยเหลือได้ และในเรื่องราวนี้จะมีตัวละครอื่นๆ อีกทั้ง Juvah, Akala , Mahina เป็นต้น

ส่วนอีกฝั่งตัวละครคือ Castti Florenz ซึ่งเป็น Apothecary หรือนักปรุงยา โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในเกาะที่ชื่อว่า Harborlands โดยตัวเราจะตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเราลอยอยู่กลางทะเลพร้อมกับอาการความจำเสื่อม ซึ่งก็ต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาความทรงจำของตัวเอง และในเรื่องราวนี้จะมีตัวละครอื่นๆ อีกเช่นกัน คือ Malaya นักปรุงยาที่กำลังเดินทางซึ่งรู้สึกประหม่าเมื่ออยู่ต่อหน้า Castti ซึ่งทักษะยังคงอยู่แม้ว่าเธอจะสูญเสียความทรงจำก็ตาม เธอรู้สึกประทับใจกับความปรารถนาของ Castti ที่จะช่วยเหลือชาวเมืองและตัดสินใจที่จะยื่นมือช่วยเหลือเธอ

นอกจากจะได้เห็นเกมเพลย์ของทั้ง 2 ตัวละครและภาพใหม่ๆ ของฉากการต่อสู้กับสกิลของทั้งสองตัวละครแล้ว ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวของนักเดินทางแต่ละคนที่มีโครงสร้างที่แตกต่างกัน โดยมีเป้าหมายมากกว่าหนึ่งอย่างและอิสระของผู้เล่นที่จะเลือกในการดำเนินเรื่องราว เพราะการตัดสินใจบางอย่างจะนำไปสู่เหตุการณ์ที่ต่างกันนั่นเอง ส่วนอีกระบบที่ถูกพูดถึงก็คือ Game Speed โดยในภาคนี้ผู้เล่นสามารถที่จะใช้งาน fast-forward event scenes หรือเลือกใช้ automatic text speed ด้วยการกดปุ่มได้ และยังปรับความเร็วในการต่อสู้ได้อีกด้วย

Octopath Traveler II มีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ