Returnal เกมยิงสุดเดือด เตรียมลงให้เล่นบน PC วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

496 views
Share

Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Housemarque ประกาศพร้อมส่งเวอร์ชั่น PC ของเกม Returnal ออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC ทั้ง Steam และ Epic Games Store ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สนนราคา $59.99 ซึ่งในร้านค้าโซนไทยจะอยู่ที่ 1,690 บาท

ได้เวลาทำลายวังวนด้วยเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ได้รับรางวัลมากมาย โดยก่อนหน้านี้ Returnal เป็นเกม Exclusive ที่ลงให้เล่นกันเฉพาะบนเครื่อง PS5 ซึ่งล่าสุดตัวเกมก็เดินทางมาสู่เวอร์ชั่น PC กันแล้ว เรื่องราวการผจญภัยแนว Roguelike ของ Selene มาพร้อมกับชุดการปรับปรุงด้านกราฟิก และสมรรถนะที่น่าจับตามองเพื่อส่งมอบการเดินทางที่น่าจดจำ พร้อมด้วยโหมด Suspend Cycle, Photo และ Co-op รวมถึง Tower of Sisyphus ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

ดื่มด่ำกับประสบการณ์ภาพที่งดงาม อัตราส่วน 16:10, อัลตราไวด์ (21:9) และ ซูเปอร์อัลตราไวด์ (32:9) นำเสนอขอบเขตภาพที่ขยายใหญ่ขึ้นทั่วอโทรโพส รวมถึงอัตราส่วนที่กว้างกว่าจะเพิ่มตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับซีเนมาติกและอินเตอร์เฟซผู้ใช้ ทั้งหมดนี้ในงานภาพ 4K.1 ที่น่าตื่นตาบน PC ที่มีสเปคสูง สัมผัสความดื่มด่ำที่ล้ำลึกยิ่งขึ้นด้วยเงาสะท้อนและเงาแบบติดตามแสง เพิ่มระดับตัวเลือกของแสงให้ โดยทั้งหมดสามารถปรับได้ด้วยสไลเดอร์จำนวนมาก เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพอย่าง DLSS, และ NVIDIA NIS ของ NVIDIA รวมถึง FSR2 ของ AMD ก็มีพร้อมให้ใช้

สำหรับใครที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าจะได้รับโบนัสพิเศษในเกมประกอบไปด้วย:

  • Electropylon Driver weapon
  • Hollowseeker weapon
  • One Reflex Stimulant
  • One Pulsating Mass artefact
  • One Adrenaline Booster

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !